Chapter 2

107 2 1
                                    

[Author say's: THIS STORY IS ONLY FOR ADULT OR 18 ABOVE! I ALREADY WARNED ALL OF YOU. KKUNG INOSENTE KA, PLEASE LANG LEAVE THIS STORY, AYAW KONG MADUMIHAN ANG INOSENTE MONG UTAK.

KUNG MASARAP ANG HANAP MO, NASA TAMANG MUNDO KA! KUNG KABALIWAN ANG HANAP MO, NASA TAMANG AKLAT KA! KUNG LANGIT ANG HANAP MO NASA TAMANG WRITER KA!

PLEASE DON'T REPORT MY STORY, INSTEAD FEEL FREE TO LEAVE A VOTE AND A COMMENT😊]
_________________

WARNING: SPG, ESPIDYI, ESPEGEEEEEE~!
_________________

Dinala ako ni Ivan sa kanyang private room at inilock ito. He started kissing me at mas idinikit pa niya ang katawan niya sa katawan ko. It's payback time! Itinulak ko siya sa kama at pinaibabawan siya. Iginiling ko ang balakang ko habang nasa niya ako. Gusto ko lang siyang asarin. HAHAHAHA naks namarnnn.

"Fvck! What are you..d*mn!" kahit na nagmumura siya ay di niya parin pinuputol ang halikan namin.

Ramdam kong maytumutusok sa 'ano' ko. Fvdge! Tinitigasan na siya! Oh meeegee!!

"I can't take it anymore!"

Bigla nalang nag-iba ang posisyon namin at siya naman ang nasa ibabaw ko. Sinisimulan niya ng tanggalin ang damit na suot ko, ngunit di parin pinuputol ang halikan namin.

"Your breast is so.....yummy" tinanggal niya agad ang bra ko at agad na sinunggaban ang malulusog kong dibdib na para bang uhaw na uhaw ito.

Impit na ungol ang lumabas sa bibig ko. Napaawang ang labi ko habang sinisipsip at kinakagat-kagat niya ang dibdib ko.

"Ughhh! Ahhhh!"

"Do you like it baby? Want me to stop?"

"Oummm...ahhhh.. please... don't.." haririrapan kong sambit.

Gaya ng sinabi ko ay di niya ito tinigilan.

"Ohhh!!" bumaba ang labi niya sa puson ko.

Umupo siya at tiningnan ako. He stare me full of desire and lust. Hinubad niya ang pang-ibaba kong damit hanggang sa wala nang natira. I'm fully naked!

Sinimulan niya itong dilaan....napakapit ako ng husto sa bedsheet, napaawang ang labi ko sa ginagawa niya. Dinalaan niya ang butas nito..

"Owww~~shit!! Ahhh!" ungol ko ng sinimulan niyang ilabas masok ang dila niya.

Tinanggal niya ang kanyang dila at pinalitan ito ng kanyang daliri. Binilisan nito ang paglabas-masok sa loob ko, kaya di ko na Alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko.

"I'm...cúmming..Ivan" sambit ko. Mas binilisan pa niya ang kanyang paglabas masok, hanggang sa naramdaman ko ang sumabog kong organismo.

Kinuha niya ang kanyang daliri at dinilaan ito.

"Your juices taste so sweet, i'm addicted." aniya.

After my first orgasm ay sinundan pa niya ito hanggang sa nanghina na ako. He f*ck me hard, and i like it!

He totally forgot his 10am meeting!
______________

IVAN

PAGKATAPOS niyang mahimatay dahil sa pagod ay nilinisan ko siya at isinuot ang kanyang damit. I cover her the bedsheet. Tinitigan ko siya ng ilang minuto.

She's really beautiful. After a few minutes of staring her, i kissed her forehead and lips before going out of the private room.

F*ck i forgot my 10am schedule!

But, it's okay atleast i'm with Amara. As long as she's with me, it's f*ck'in okay. D*mn, why i'm saying a f*cking sweet word now?!

Habang natutulog si Amara sa private room ay tinapos ko ang mga papeles na kailangang i-check. Mamaya na ako nagpapadeliver ng pagkain, dahil sigurado akong gugutumin siya pagkagising. I cancelled my morning appointments at tinapos ko nalang ang mga paper works.

I'm busy signing some paper, when my phone rang.

"Yes?"

[Bro may party mamaya sa bahay, baka naman gusto mong pumunta.]

Oh, I forgot it's Nathan's birthday today, he's my friend since high school.

"Sure. I almost forgot!"

[You forgot, cause you seems busy with 'her']

"F*ck you Nat!"

[Sorry bro, 'di tayo talo!]

I heard his chuckles before i end the call. Nathan and Derick knows my relationship with Amara. I don't have a problem though, they are my friends and i trust them, even if there assh*les.

Nagpatuloy ako sa aking pagtatrabaho para maaga akong nakauwi mamaya at bibili pa pala ako ng regalo para kay Nathan. Mayaman naman ang mukhong na yun pero sobrang kuripoy, kala mo maghihirap kaagad siya. Tss

© BISAYANGMANUNULATT

VOTE IS APPRECIATED, BUT COMMENTS IS HIGHLY APPRECIATED! BoardMassage FOR DEDICATION!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sinful Affairs [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon