KABANATA 1

26 11 1
                                    

Dito nag sisimula ang istory na aking isusulat sana magustuhan niyo.

𝖬𝗒 𝗇𝖺𝗆𝖾 𝗂𝗌 𝗬𝗨𝗠𝗜 𝗦𝗛𝗔𝗡𝗡𝗔𝗬𝗔 𝗠𝗢𝗡𝗧𝗔𝗚𝗨𝗘 𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗅𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝗉𝖾𝗄𝖾𝗇𝗀 𝗆𝗎𝗇𝖽𝗈 (𝗋𝗈𝗅𝖾 𝗉𝗅𝖺𝗒 𝗐𝗈𝗋𝗅𝖽).
𝖨𝗌𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗋𝖺𝗐 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝖿𝖺𝖿𝖺𝖼𝖾𝖻𝗈𝗈𝗄 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗆𝖻𝖺𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝗎𝖻𝗈 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖽𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝗋.𝗉.𝗐 𝖻𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗠𝗜𝗬𝗨𝗞𝗜 𝗚𝗥𝗔𝗬 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾.
𝖡𝗂𝗀𝗅𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗎𝗉𝗈 𝗌𝖺 𝗍𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗆𝖻𝖺𝗅 𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗉𝖾𝗄𝖾𝗇𝗀 𝗆𝗎𝗇𝖽𝗈 𝖻𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝗠𝗜𝗞𝗔𝗭𝗨𝗞𝗜 𝗕𝗟𝗔𝗞𝗘 𝗇𝖺𝗀 𝗄𝗐𝖾𝗇𝗍𝗎𝗁𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝖺𝖻𝗈𝗎𝗍 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗁𝖺𝗋𝗎𝗍𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝗋.𝖺 (𝗋𝖾𝖺𝗅 𝖺𝖼𝖼) 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝖻𝗎𝗌𝗒 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗀 𝗂 𝗌𝖼𝗋𝗈𝗅𝗅 𝗌𝖺 𝖿𝖺𝖼𝖾𝖻𝗈𝗈𝗄 𝗇𝖺𝗀 𝗁𝖺- 𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗇𝗀 𝗉𝗐𝖾𝖽𝖾𝗇𝗀 𝗂 𝗌𝗁𝖺𝗋𝖾 𝗌𝖺 𝖿𝖻, 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺 𝖻𝖺𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗇𝗀𝗄𝖺𝖽 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗀𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗍𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗅𝗂𝖻𝗋𝖾 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗇𝗀𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝗂𝗅𝗎𝗅𝗎𝖻𝗈𝗌 𝗅𝗎𝖻𝗈𝗌 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝖧𝖠𝖧𝖠𝖧𝖠𝖧𝖠 𝖻𝖺𝗅𝖾 𝖺𝗄𝗈 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗁𝖺𝗋𝗎𝗍𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗍𝗅𝗈 𝖽𝗂𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗇𝖺𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝗃𝗈𝗐𝖺 𝗇𝖺 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗆𝖻𝖺𝗅 𝗄𝗈 𝗂 𝗆𝖾𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖼𝗋𝗎𝗌𝗁 𝖾𝗍𝖼𝗁.

𝖲𝖺 𝗍𝗈𝗍𝗈𝗈 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗆𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗆𝖻𝖺𝗅 𝗇𝗂 𝗆𝗂𝗄𝖺𝗓𝗎𝗄𝗂 𝖾, 𝗆𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗂𝖻𝗂𝗀𝖺𝗇 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗌𝗂𝗇𝖼𝖾 2015 𝗇𝖺𝗀 𝗄𝖺 𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝗌𝗂 𝗆𝗂𝗒𝗎𝗄𝗂 𝖻𝖺𝗅𝖾 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗄𝗂 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺, 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗇𝗂 𝗆𝗂𝗄𝖺𝗓𝗎𝗄𝗂 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗉𝗄𝗈𝗉 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗆𝖺𝗌𝗒𝖺𝖽𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖽𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗁𝖺𝗒 𝗄𝗈.

𝖭𝖺𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝗀𝗎𝗇𝖺
𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝗉𝖺 𝗄𝗈 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖺 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗂𝗌𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗈𝗆𝖻𝗈𝗒 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝖽𝗂𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗍𝗎𝗇𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗁 𝗒𝗎𝗇 𝖾, 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗇𝖺𝗒 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗆𝗂𝗅𝗒𝖺 𝗇𝗀 𝗂𝖻𝖺 𝖧𝖠𝖧𝖠𝖧𝖠 𝖻𝖺𝖻𝗒 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗂𝗇𝗂𝗐𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗇𝖺𝗒 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗒 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗌𝖺𝗆𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗇𝗎𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗇𝗒𝖺𝗀 𝗄𝗈 𝖺𝗍 1𝗌𝗍 𝖻𝗂𝗋𝗍𝗁𝖽𝖺𝗒 𝗄𝗈.

I Met Him In R.p.wWhere stories live. Discover now