KABANATA 4

8 6 2
                                    

Lumipas ang tatlong buwan mas lalong nagiging proud ang aking mga magulang.

Ngayon ang aking kaarawan kaya busy ang mga tao ngayon sa pag luluto habang ako naka upo lang dito sa gilid, tsaka pupunta din mamaya dito si kenchong ilang buwan din kaming hindi nag kikita kasi busy sa school niya.

Habang nag lalaro ako sa cp ni papa biglang tumawag si mama kaya agad akong tumakbo para sabihin kay papa na tumatawag si mama.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 11𝘁𝗵 𝗯𝗶𝗿𝘁𝗵𝗱𝗮𝘆 𝘀𝗮 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗮𝗸 𝗸𝗼.

𝗔𝗸𝗼: 𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝗽𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗶 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗽𝗼.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗠𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗮𝗻𝗮𝗸 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗹𝗮𝗹𝗮 𝗽𝗮𝗴 𝘂𝘄𝗶 𝗻𝗶 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗶 𝗰𝗲𝗰𝗲𝗹𝗲𝗯𝗿𝗮𝘁𝗲 𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻 𝘂𝗹𝗶𝘁 𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗶𝗿𝘁𝗵𝗱𝗮𝘆 𝗺𝗼.

𝗔𝗸𝗼: 𝗖𝗴𝗲 𝗽𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗶𝗺𝗶𝘀𝘀𝘆𝗼𝘂 𝗽𝗼.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗻𝗮 𝗺𝗶𝘀𝘀 𝗻𝗮𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗮𝗻𝗮𝗸 𝗸𝗼, 𝗺𝗮𝗴 𝗶𝗶𝗻𝗴𝗮𝘁 𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮𝗴𝗶 𝗷𝗮𝗻 𝗵𝘂𝗵?

𝗔𝗸𝗼: 𝗢𝗽𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗱𝗶𝗻 𝗽𝗼.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗰𝗴𝗲 𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗽𝗮𝘁𝗮𝘆𝗶𝗻 𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝗵𝗮?, 𝘁𝗮𝘄𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗹𝗶𝘁 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮.

𝗔𝗸𝗼: 𝗖𝗴𝗲 𝗽𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗯𝗮 𝗯𝘆𝗲 𝗽𝗼.

𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝗎𝗌𝖺𝗉 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗍𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖻𝗎𝗆𝖺𝗅𝗂𝗄 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀 𝗅𝖺𝗋𝗈 𝗇𝗀 𝖼𝖾𝗅𝗅𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾, 𝗆𝖺𝗒𝖺 𝗆𝖺𝗒𝖺 𝖺𝗒 𝖽𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇.

𝖺𝗉𝖺𝗍 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝖺𝗍 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾, 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗅𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗄𝖺𝗄𝗂 𝖺𝗒 𝗖𝗷 𝗗𝗲𝗹𝗼 𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀, 𝗠𝗷 𝗱𝗲𝗹𝗼 𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀, 𝗙𝗮𝗶𝗿𝘆 𝗱𝗲𝗹𝗼𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀, 𝗴𝗮𝗯 𝗱𝗲𝗹𝗼 𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀, 𝗞𝗮𝗲𝗹 𝗱𝗲𝗹𝗼𝘀𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀, 𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗅𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇, 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗍𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗌𝗂 𝖼𝗃 15 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌 𝗈𝗅𝖽 𝗌𝗂 𝗆𝗃 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 15 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌 𝗈𝗅𝖽 𝖽𝗂𝗇 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗌𝗂 𝖿𝖺𝗂𝗋𝗒 14 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌 𝗈𝗅𝖽 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗌𝗂 𝗄𝖺𝖾𝗅 16 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌 𝗈𝗅𝖽 𝖻𝖺𝗅𝖾 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗆𝗂𝗇 𝖺𝗍 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺𝖻𝗎𝗅𝗂𝗇 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗉𝖺𝗍.

𝗖𝗷: 𝗵𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗯𝗶𝗿𝘁𝗵𝗱𝗮𝘆 𝗶𝗻𝘀𝗮𝗻. (𝗦𝗮𝗯𝗮𝘆 𝗸𝗶𝗻𝗱𝗮𝘁)... 𝗉𝗅𝖺𝗒𝖻𝗈𝗒 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗆𝗈𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗍𝗈 𝗉𝗈𝗀𝗂 𝖽𝗂𝗇 𝗄𝖺𝗌𝗈 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝖺𝗄𝗅𝖺 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗁𝖺𝖻𝗈𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺.

I Met Him In R.p.wWhere stories live. Discover now