KABANATA 3

8 9 0
                                    

Dumaan ang ilang linggo at ilang araw mas lalong nagiging mahirap ang aming mga aralin.

Wala kaming pasok ngayon may meeting mga teacher's namin ngunit tumawag si ginoong joey, at may practice daw kasi kami ngayon at sa susunod na linggo na ang laban kaya naman pinag bubutihan na namin, hindi padin nag babago si belle ganun padin ang ugali niya i sama mo na yung mga alagad niya tsk.

Inaayos ko na ang aking mga gamit na kinalat kanina para maka punta na ako sa school namin.

𝗗𝗮𝗱𝗮: 𝗔𝗽𝗼 𝗸𝘂𝗺𝗮𝗶𝗻 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗽𝘂𝗺𝘂𝗻𝘁𝗮 𝘀𝗮 𝘀𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹.

𝗔𝗸𝗼: 𝗖𝗴𝗲 𝗽𝗼 𝗱𝗮𝗱𝗮 𝘀𝘂𝘀𝘂𝗻𝗼𝗱 𝗽𝗼 𝗮𝗸𝗼.

𝗗𝗮𝗱𝗮: 𝗧𝗶𝘁𝗮 𝗺𝗼 𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗮𝘆𝗼𝘀 𝗻𝗶𝘆𝗮𝗻 𝗺𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮 𝗵𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮 𝗻𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼.

𝗔𝗸𝗼: 𝗰𝗴𝗲 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗽𝗼 𝗱𝗮𝗱𝗮 𝗛𝗘𝗛𝗘𝗛𝗘𝗛𝗘.

𝖠𝗍 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗎𝗌𝗂𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗂𝗇, 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗄𝗂𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆 𝗇𝖺 𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗒𝗈𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗂𝗇 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗆𝖺𝗀 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗀 𝗄𝗐𝖾𝗄𝗐𝖾𝗇𝗍𝗎𝗁𝖺𝗇.

𝖯𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗂𝗇 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖺𝗇𝖽𝗎𝗇 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗆𝖺𝗂𝗇.

𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗌𝖺 𝖽𝖺𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗂𝗐𝖺𝗌𝖺𝗇 𝗂𝗌𝗂𝗉𝗂𝗇 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝗄𝖺𝗁𝖺𝗉𝗈𝗇

* 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝖺𝖽 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗂 𝗓𝗒𝗋𝖾𝗅𝗅𝖾 𝗉𝖺𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝖼𝖺𝖿𝖾𝗍𝖾𝗋𝗂𝖺, 𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗌𝖺𝗅𝗎𝖻𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝗂 𝖻𝖾𝗅𝗅𝖺 𝖺𝗍 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝗂𝗒𝖺.

𝗕𝗲𝗹𝗹𝗮: 𝗵𝗲𝗹𝗹𝗼 𝗹𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿 𝗻𝗮𝗴 𝗺𝗲𝗿𝘆𝗲𝗻𝗱𝗮 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗯𝗮?... (𝘀𝗺𝗶𝗹𝗲)

𝖭𝖺𝗉𝖺 𝗂𝗌𝗂𝗉 𝖺𝗄𝗈 𝖻𝖺𝗍 𝗍𝗎𝗆𝗂𝗇𝗈 𝖺𝗍𝖺 𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗂 𝖻𝖾𝗅𝗅𝖺 𝗈 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝗂𝗇𝖺𝖻𝖺𝗅𝖺𝗄 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗌𝖺𝗆𝖺.

𝗔𝗸𝗼: 𝗠𝗮𝗴 𝗺𝗲𝗺𝗲𝗿𝘆𝗲𝗻𝗱𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴, 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗯𝗮?

𝗕𝗲𝗹𝗹𝗮: 𝗧𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗻𝗮.( 𝘀𝗮𝗯𝗮𝘆 𝗵𝗮𝗴𝗶𝘀 𝘀𝗮 𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗻𝗴 𝗷𝘂𝗶𝗰𝗲)

𝖲𝗂𝗇𝖺𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗍𝖺𝗋𝖺𝗇𝗍𝖺𝖽𝗎𝗁𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗀𝖺𝗀𝖺𝗐𝗂𝗇 𝗍𝗈𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾𝗇𝗀 𝗍𝗈, 𝗆𝖺𝗀 𝗌𝖺𝗌𝖺𝗅𝗂𝗍𝖺 𝗇𝖺 𝗌𝖺𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗎𝗇𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗂 𝗓𝗒𝗋𝖾𝗅𝗅𝖾.

I Met Him In R.p.wWhere stories live. Discover now