KABANATA 2

10 8 0
                                    

AFTER A YEARS.

Ngaton ay Jan 3 na at bukas na ang umpisa ng klase ang hirap maging studyante, Grade 4 na ako bukas at sigurado akong pahirap ng pahirap ang aming mga aralin.

Andito kami ngayon sa palengke at bumibili ng gamit ko sa school para bukas .

Pag dating ng hapon inaayos na namin ni mama ang mga pinamili namin na gamit ko sa school para bukas.

𝖯𝖺𝗀 𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗂𝗇𝖺𝗒𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗄𝗈 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗴𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮 𝗹𝗮𝘁𝗲 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗸𝗹𝗮𝘀𝗲 𝗺𝗼.

𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗄𝗎𝗌𝗂𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗂𝗇 𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗀 𝖺𝖻𝖺𝗅𝖺 𝗉𝖺 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝗆𝗎𝗆𝗈𝗀 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗀 𝗁𝗂𝗅𝖺𝗆𝗈𝗌 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗆𝖺 𝗅𝖺𝗍𝖾 𝗉𝖺 𝖺𝗄𝗈.

𝖭𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗂𝗇 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝖼.𝗋 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗅𝗂𝗀𝗈.

𝖭𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗅𝗂𝗀𝗈 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝖻𝗂𝗁𝗂𝗌, 𝗉𝖺𝗀 𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝗇𝖺𝖽𝖺𝗍𝗇𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖽𝗈𝗈𝗇 𝗌𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗎𝗌𝖺𝗉 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗍𝖾𝗅𝖾𝗉𝗈𝗇𝗈, 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗇𝖺𝗀 𝗉𝖺𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗎𝗌𝖺𝗉 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗍 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝖿 𝗇𝗂𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍𝖺𝗇.

𝗠𝗮𝗺𝗮: 𝘁𝗮𝗽𝗼𝘀 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗵𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮 𝗻𝗮 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗴 𝗯𝗶𝗵𝗶𝘀 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗮𝘁 𝗺𝗮𝗮𝘆𝘂𝘀𝗮𝗻 𝗻𝗮 𝗸𝗶𝘁𝗮.

𝖺𝗍 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗅𝗎𝗆𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗄𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗁𝗂𝗌𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝖺𝗒𝗎𝗌𝖺𝗇 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗀 𝖺𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗈𝗇 𝗄𝗈.

𝖭𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗎𝗁𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝗉𝖺𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝖺𝗒 𝗅𝗈𝗅𝗈 𝖺𝗍 𝗅𝗈𝗅𝖺.

𝖭𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗋𝖺𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗌𝖺 𝗌𝖼𝗁𝗈𝗈𝗅 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗇𝖺𝗉 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖼𝗅𝖺𝗌𝗌𝗋𝗈𝗈𝗆.

𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗅𝗂𝗄𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗂 𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗌𝖺 𝗇𝗈𝗈 𝖺𝗍 𝗀𝖺𝗇𝗎𝗇 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗐𝖺 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗆𝖺.

I Met Him In R.p.wWhere stories live. Discover now