Thấm thoát cái mà một tuần đã trôi qua, đồng nghĩa với việc các sinh viên của NCT Uni sẽ được nhận điểm kiểm tra cuối học kì của mình thông qua hệ thống quản trị dữ liệu của trường.
Jaemin lẫn Donghyeok đều đã vô cùng hồi hộp và mong đợi kết quả thi kể từ tối hôm qua, để có thể biết được đáp án về tình cảm trong lòng của người kia đối với mình ra sao.
Tuy cả hai đều đã nhận ra được những cử chỉ, lời nói, hành động của đối phương đều có ý nghĩa đặc biệt với mình, cộng thêm việc những đứa bạn chung của cả hai cứ khăng khăng rằng "nó cũng thích mày thật mà", thì cả hai vẫn muốn được tự thổ lộ với nhau hơn.
Quả như mong đợi, lần thi này Donghyeok đã vô cùng chăm chỉ chứ không lông bông chơi bời như các học kì trước, vậy nên điểm số đã được cải thiện rõ rệt và xuất sắc giành được hạng 7 về tổng điểm trong toàn ngành Truyền thông và Báo chí của NCT Uni.
Khỏi phải nói Donghyeok đã vui mừng ra sao. Sau khi dò điểm, em đã nhảy cẫng lên vì sung sướng, đồng thời cũng sảng khoái hò hét khắp nhà. Như vậy có nghĩa là em sắp được biết đáp án từ Jaemin về việc cậu ấy có thích ai, hay rõ ràng hơn, có thích em hay không.
Vậy nên Donghyeok vô cùng phấn khích và đã chủ động nhắn tin thông báo cho Jaemin về kết quả của em.
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
fullsun_ncit
Jaemin ơiJaemin tin được không?
mình được hạng 7 lận đó huhu 😭
xếp hạng cao nhất từ trước tới giờ trong thành tích của mình từ khi học ở NCT Uni luôn 🥺
na.jaemin0813
ôi cao vậy?giỏi quá đi à, chúc mừng Hyeok nha 🥺
fullsun_ncit
được Jaemin khen giỏi rùi thì có được Jaemin nói cho biết đáp án của chiếc kèo của hai đứa tuần trước hông ha? ( ╹▽╹ )na.jaemin0813
tụi mình gặp trực tiếp rùi nói được hông Hyeok?fullsun_ncit
tất nhiên là được ạ 🥺na.jaemin0813
trả lời ngoan quá vậy 🤭OK, vậy mình đón Hyeok héng?
quán cũ nhá?
fullsun_ncit
Jaemin chở mình đi đâu mình cũng đi 🥺
na.jaemin0813 đã thích tin nhắn nàyna.jaemin0813
vậy Hyeok đợi mình chút nhá
fullsun_ncit đã thích tin nhắn nàyfullsun_ncit
ukie nè, Jaemin cứ từ từ mà tới
đừng lái xe nhanh với ẩu nha 🥺na.jaemin0813
oke luônnghe theo lời Hyeok nè 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
《NCT Dream/Jaemin x Donghyeok》Chuyện đại học
Fanficㅡ Viết bởi SamPooJH. ㅡ Vietnamese. ㅡ University AU & Social media AU. ㅡ Khi chưa có sự cho phép của mình thì không được đem em fic này đi nơi khác và không được chỉnh sửa tùy ý em fic này của mình. ㅡ Mình chỉ sở hữu cốt truyện chứ không sở hữu nhâ...