15

391 37 0
                                    

na.jaemin0813

Có fullsun_ncit và hàng trăm nghìn người khác đã thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có fullsun_ncit và hàng trăm nghìn người khác đã thích

na.jaemin0813 đi ăn bingsu cùng với bạn bồ @fullsun_ncit và 4 đứa mặt dày @yellow_3to3 @ljn2304 @chenle.park @jiseong.zhong 🙃

Tải thêm bình luận

yellow_3to3 rồi mắc gì hông ăn đi mà đăng ảnh chửi tụi tao trừ thằng Hyeok ra? 😠
fullsun_ncit @yellow_3to3 nhưng mà Jaemini có ăn mấy món có sữa được đâu 🥺
na.jaemin0813 đã thích bình luận này
yellow_3to3 @fullsun_ncit nên là mày ngồi tọng cho bằng hết tô bingsu xoài một mình trong khi một tô đó tương đương với 2 miệng ăn hả? 😒
fullsucit @yellow_3to3 thì Jaemin ăn mấy món có sữa hổng được nên tao ăn giúp thôi chứ bộ ʕಠ_ಠʔ
yellow_3to3 @fullsun_ncit ờ 😏

chenle.park ủa hứa bao ăn mà giờ bị nói mặt dày là sao? sao anh của @jiseong.zhong tánh kì zãy? ಥ_ಥ
jiseong.zhong @chenle.park em cũng hem biết sao ảnh kì như zạy nữa anh ơi, chắc ai đó giả mạo rồi chứ hông phải anh Jaemin của bé 😢
na.jaemin0813 @jiseong.zhong @chenle.park hai đứa con nít quỷ này 😑

ljn2304 dị mà tụi tao nhường cho tô bingsu trà xanh thì hông ăn 🤨
na.jaemin0813 @ljn.2304 nhưng mà Hyeok đang thèm xoài mà
ljn2304 @na.jaemin0813 dạ rồi, được bao ăn nên hông dám ý kiến 😒

fullsun_ncit mình cảm ơn bạn bồ iu vì đã bao chầu bingsu mấy đứa mặt dày này giúp mình 🥺 chút nữa mình mua tteokbokki mật ong cho bạn bồ nha 🥺
na.jaemin0813 @fullsun_ncit hông cần đâu, nhìn bạn bồ ăn bingsu ngon lành là mình no rồi 🥺
fullsun_ncit đã thích bình luận này

onyourm__ark mấy đứa về chưa vậy?
fullsun_ncit @onyourm__ark chưa anh ới
onyourm__ark @fullsun_ncit vậy mà lên comment như đúng rồi chứ không thèm nói chuyện mặt đối mặt với nhau hả? 😕
na.jaemin0813 @onyourm__ark hihi 😬

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Trả lời bình luận của anh Mark trên bài đăng của mình xong, Jaemin cũng tắt màn hình điện thoại rồi nhét nó vào túi áo khoác, sau đó ngẩng đầu lên chăm chú nhìn Donghyeok trò chuyện rôm rả với 4 đứa còn lại.

Thật sự thì cậu không nghĩ mọi chuyện lại có thể hoàn hảo đến mức này.

Thử nghĩ mà xem, giữa năm thứ ba đại học, bạn bỗng dưng cảm thấy có chút rung động với người mà đã cũng bạn làm bao nhiêu bài tập nhóm, bài thuyết trình chung trong suốt nửa đầu năm học chỉ với tính cách sôi nổi, nhiệt tình của người đó. Rồi trùng hợp, những đứa bạn thân của người đó lại là người yêu của những đứa bạn thân của bạn.

Tỉ lệ, xác suất để tạo ra sự trùng hợp này đã là hiếm lắm rồi đi. Đã thế, bây giờ bạn và người đó cũng đã trở thành người yêu của nhau rồi. Gọi là phép màu thì có mơ mộng quá không nhỉ? Chứ Jaemin thì không nghĩ bản thân là người may mắn sở hữu phép màu này đâu.

"Jaemini, suy nghĩ gì mà đắm đuối quá vậy? Ly Americano tan hết đá rồi kìa." Donghyeok tranh luận sôi nổi với 4 đứa kia xong thì quay sang lại thấy Jaemin ngẩn người ra rồi.

Đây cũng không phải lần đầu em thấy cậu như vậy. Em nghĩ đó là nét đặc trưng của một người hướng nội điển hình như Jaemin luôn ấy.

Quá tập trung vào suy nghĩ của mình, Jaemin không có vẻ gì là nghe thấy câu hỏi của Donghyeok. Cho đến khi em lay nhẹ người cậu, Jaemin mới giật mình một chút, khó hiểu quay sang hỏi lại: "Hả? Bồ vừa nói gì?"

"Mình vừa hỏi bồ suy nghĩ gì mà chìm đắm vào thế giới riêng quá vậy thôi." Donghyeok vừa đưa tay gảy nhẹ vài sợi tóc của Jaemin cho vào nếp, vừa hỏi: "Có phải bồ giận vì mình và mấy đứa này đi ăn mấy món có sữa mà bồ ăn không được không?"

"Không đâu. Do đa số cũng muốn ăn mà, sao bắt 5 người còn lại nghe theo mỗi ý của riêng mình được?" Jaemin mỉm cười, dịu dàng đáp, đồng thời cũng vuốt lại tóc bị lộn xộn do Donghyeok cười nói ngả nghiêng nãy giờ trên ghế.

Donghyeok nghe vậy thì cũng không hỏi gì nữa, cũng chỉ cười nhẹ đáp lại. Em thầm nghĩ, Jaemin tâm lí quá đi thôi! Bây giờ còn tìm ở đâu được một người bạn trai tâm lí như vậy chứ?

À, bỗng dưng quên mất, Jaemin là bạn trai của em mà.

Vui vẻ với chính suy nghĩ của mình, Donghyeok cứ tủm tỉm nhìn Jaemin cười hoài không thôi.

Bỗng nhiên tiếng Renjun vang lên lôi kéo sự chú ý của cả đám: "Mà này, Jeno và Jiseong dựng vũ đạo cũng sắp xong rồi. Tuần sau cả nhóm mình bắt đầu ghép đội hình rồi tập đi là vừa đấy. Ngày mai còn phải đi thu âm hoàn chỉnh bài hát kìa, anh Mark mới nhắn nhắc trong nhóm đó. Còn Na Jaemin, khi nào mới đi chụp ảnh quảng bá được đây?"

Jaemin tạm thời không nhìn Donghyeok nữa, quay lại đảo mắt một vòng nhìn những người còn lại, điềm tĩnh đáp: "Mấy đứa muốn đi ngay bây giờ thì cũng được thôi. Mà nếu vậy thì tao phải quay về nhà lấy camera trước đã."

"Thật hả anh? Vậy mình đi luôn đi cho nóng!" Chenle hào hứng thốt lên.

"Cho anh về nhà tắm cái đã Chenle. Anh với Jiseong như hai hũ mắm rồi nè." Jeno chán nản nói vì vừa mới tập xong đã xách ba lô đi ăn bingsu với cả bọn, chưa kịp tắm táp gì.

"Ủa? Sao anh lôi em vào? Đừng có nghĩ ai cũng giống anh chứ. Em vẫn thơm mà." Jiseong nhăn mặt phản bác lời "chê bai" từ ông anh quý giá của mình.

"Tụi bây lộn xộn quá. Thôi thì như vậy đi, giờ thì mỗi đứa về nhà tắm rửa, ăn uống thêm chút gì đi. Sau đó thì bảy giờ tối, cả bọn cùng tập hợp lại ở chỗ sân bê tông bỏ trống phía sau trường. Tao thấy chỗ đó khá ổn và phù hợp với concept đợt này của tụi mình đó." Donghyeok lên tiếng "giải vây" tình hình cãi nhau căng thẳng kia và đưa ra phương án tốt nhất.

"Ừ, vậy cũng được." Renjun nhanh chóng tán thành, rồi cũng hối thúc Jeno đứng lên đi về.

Thế là cả bọn lại rồng rắn kéo nhau về sau khi xử xong 3 tô bingsu.

Tất nhiên là Jaemin vẫn một mực khăng khăng đòi chở Donghyeok về tận nhà và sau đó còn đón em đi chụp hình nữa cơ.

Và với sự quan tâm đó của bạn trai mình, sao em nỡ từ chối lời đề nghị ấy được chứ. Em cũng rất thích ngồi phía sau và ôm lấy hông Jaemin cơ mà.

Không phải như vậy rất là lãng mạn sao?



(TBC)

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

GHI CHÚ: Ảnh chụp 3 tô bingsu thuộc về tài khoản @aleemchicoeats trên Intasgram (https://www.instagram.com/p/CN_C4ptFsXY/?utm_medium=copy_link)

20:30, 15/6/2021

《NCT Dream/Jaemin x Donghyeok》Chuyện đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ