Donghyeok biết nhà Jaemin rất có điều kiện, chắc chỉ xếp sau mỗi Chenle và anh Mark thôi, vì bạn biết đó, một Shanghai và một Vancouver mà!
Thật ra thì sinh viên nào trong NCT Uni cũng có điều kiện vậy thôi, vì chi phí học tập của trường khá đắt đỏ, nhưng đổi lại là nền giáo dục rất chất lượng, chưa kể còn phải đóng phí kí túc xá đối với những ai có nhu cầu nữa.
Vậy nên dù đã chuẩn bị tinh thần, tư tưởng như vậy từ trước, nhưng Donghyeok vẫn không khỏi há hốc mồm khi chiếc xe của gia đình họ Na được lái đến trước cửa nhà em.
Mọi người ơi em đang hẹn hò với phú nhị đại sao mà em không biết luôn nè trời.
Trước mặt Donghyeok bây giờ thật sự là xế hộp, nhưng không chỉ đơn giản là xế hộp. Nó là một chiếc limousine luôn rồi ấy chứ.
Na Jaemin có cần phô trương vậy không hả? Tính cả tài xế thì chỉ có 7 người thôi mà!
Donghyeok biết nhà Jaemin có chiếc xe du lịch 7 chỗ, nhưng lí do vì sao hôm nay chiếc xe ấy không được sử dụng thì phải hỏi Jaemin thôi.
Thế là mặc cho Donghyeok đứng mắt chữ O miệng chữ A lật ngược, Jaemin đã nhanh chóng kéo em lên xe chung với cậu, rồi nhanh chóng nhờ bác tài di chuyển đến những địa điểm khác nhau để đón nốt 4 đứa còn lại.
Và đúng là không chỉ có riêng Donghyeok mới là người bị bất ngờ bởi chiếc limousine này. Cả bọn ngồi trên xe mà cứ bàn tán về độ hào phóng của Jaemin mãi, cho đến khi Jeno - người khá am hiểu về gia thế của Jaemin - lên tiếng: "Mọi người đừng có bất ngờ nữa. Nhà nó còn nhiều xe lắm, từ từ rồi sẽ được đi hết." thì cả bọn lại được thêm một màn trầm trồ đến mức im lặng luôn.
Khi tới trường thì cũng đã ngót nghét năm giờ rưỡi chiều. Vậy khoảng nửa tiếng nữa Dreamies sẽ lên biểu diễn mở màn.
Chưa đến giờ bắt đầu mà xung quanh sân trường đã đông đúc đến như vậy rồi. Chắc là vì ai cũng mong đợi được thưởng thức màn trình diễn của nhóm Dreamies nổi tiếng nhất nhì trường.
Năm nay NCT Uni tổ chức sân khấu cho đêm văn nghệ và trình diễn thời trang ở ngoài trời, vậy nên ai ai cũng cảm thấy thoáng đãng, thoải mái hơn mà không cần phải hít mùi máy lạnh chạy ro ro trong Hội trường to lớn nữa.
Sau một tháng có lẻ chuẩn bị, Dreamies sẽ công diễn Quiet Down lần đầu tiên. Có lẽ sau tối này thì cả nhóm lại kiếm thêm được một ít show diễn khác cho xem. Vì anh Taeyong và Jaehyeon làm MC nên tất nhiên đài truyền hình anh Taeyong đang thực tập cũng được biết tin và được trường mời về ghi hình lại Lễ hội lớn này của trường.
Tới 5 giờ 45 phút, loa thông báo của trường yêu cầu Dreamies tập hợp sau cánh gà để chuẩn bị mic cho màn trình diễn. Vì tiếng thông báo được phát trên loa trường nên đã thu hút không ít sự chú ý của những sinh viên khác có niềm yêu thích đối với Dreamies. Rất nhiều người cũng đã tập hợp lại và ngồi vào những hàng ghế nhựa thẳng tắp đã được chuẩn bị sẵn dưới sân khấu.
Sau đó, hai cựu sinh viên nổi tiếng của trường - MC cho đêm văn nghệ tối nay - Taeyong và Jaehyeon cũng đã xuất hiện trong tiếng cổ vũ ồn áo, náo nhiệt của những sinh viên ngồi bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NCT Dream/Jaemin x Donghyeok》Chuyện đại học
Fanficㅡ Viết bởi SamPooJH. ㅡ Vietnamese. ㅡ University AU & Social media AU. ㅡ Khi chưa có sự cho phép của mình thì không được đem em fic này đi nơi khác và không được chỉnh sửa tùy ý em fic này của mình. ㅡ Mình chỉ sở hữu cốt truyện chứ không sở hữu nhâ...