chapter 1: meet them

14 1 0
                                    

a/n : Thanks for reading this , hahaha , na delete ko kasi ang isa kong story dahil ayokong dalawang on-going story ang gagawin ko at the same time , so hope may mag basa nito . Salamat *sabog confetti* woooo. Godbless .

Bow . (^_^)V Enjoy 

juliab,

_____________________________________________________________________________

“Alyannah gising na !” sigaw ni mama .

“Zzzzzz (-.-) ‘ ayoko pang gumising .

“Gising na Alya ! Lagot ka pagnaabutan ka ng dalawa na tulog ka pa ”  eto nanaman ang pangbla-blackmail niya.

“Mamaya na .” sabi ko habang nakapikit parin .

“ unang araw na nang pasok mo sa kolehiyo , malalate ka ? anak naman bangun na diyan .”

sigaw ni mama .Di ko  parin ito pinansin at patuloy na natulog .

Nasa dagat ako habang may salbabida , malayo na rin ang nalanguy ko kitang-kita ko sina Rei at Sam na bumubuo ng palasyo gamit ang buhangin .Tumingin sila sa akin at parang nagulat na nakit ako .

(OoO)

“ Yan-Yan ! sa likod mo, tingnan mo , hahaha” relax na rela na sabi ni REi ..

Pagtingin ko sa likod ay may malaking alon na paparating sa akin , Dali dali akong lumangoy

pabalik sa kanila .

“Rei , tulong !!” sigaw ko , Waaaaaah !!! malapit na akong abutan ng alon .

“ Langoy Yan-Yan ! LAngoy !Go Yan-Yan ho ! HAHAHAHA” sigaw ni Sam mga walang hiya tinawanan lang ako !

“ Go Yan-Yan ! Go ! Gising na ! “ at sa kasamaang palad pagtingin ko sa likod nakin ay sakto lumagapak ang malaking alon sa mukha ko . At dun ako nagising.

PANAGINIP lang pala? 

Teka ? ba’t basa ako ?

 “Success  sabi ko na nga ba effective ! Salamat ! nagising ka rin  !”

Si   Rei nasa kwarto ko at nakadala ng PITSEL ?

Dun ako namalayan na binuhusan pala ako ng tubig .

“WALANGJO KA!ba’t di mo nalang ako singawan ?! binasa mo pa talaga ako !”

sigaw ko sa kanya sabay hampas  ng unan .

“ar-aray ! Yan, kanina pa kita sinigawan nu !” sabi ni Rei .

“  yang pagdadaldal mo mabuti pang iligo muna yan , ayokong malate sa unang araw ng pasok .”

patuloy ni Rei .

Loading …….

Pasok ? (o.o)

 PUGITA ! First day pala ngayon ng pasukan ! Dali dali akong tumakbo ng banyo !

Naligo ako , nagbihis ,kumain at nagsipilyo .

“kanina ko pa yan ginising iho buti nalang nagising mo ,ang tagal kasing natulog kahapun .” satsat ni mama .

“ako pa tita , HAHA “ si Rei .

 “ teka ba’t wala si Sam ?” tanong ni mama ,oo nga ba’t wala siya ?

Dear Mr.Playboy ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon