CHAPTER 7

12 0 0
                                    

Bree's Pov

Ugh! ang sakit ng ulo ko. Hang over na ito. Bakit ba kase nagrereact na sumasakit ang ulo ko eh uminom lang naman ako ng alak kagabi. Pareho lang naman yon sa tubig ha. Hays, Pakisagot nga eh parehong liquid naman yon pero ang sakit talaga ng ulo ko huhu.

Nasa kwarto nga pala ako ngayon. Sa bahay nila RG. Oh syempre may sarili kaming room and for your information Sarili na nilang bahay to bwahaha. Yaman diba? TSK.

Bumangon na ako at dumiretso sa cr para maghilamos at magsipilyo. Pagkatapos ay bumaba na ako.

Hindi ko alam kung bakit wala ni isang wall clock sa room ko kaya tinignan ko ang clock sa dining upang makita kung anong oras na and it's early pa pala. It's 6:15 am. Siguro nga tulog pa ang mga iyon dahil sa kalasingan kagabi.

Magluluto na lang ako for us. Ano ba ang pwedeng iluto ko for our breakfast? Yung madali lang guys ha.

Pumunta na ako sa kitchen habang nagiisip ng lulutuin. Hotdog, egg and bacon na lang ang lulutuin ko tutal breakfast is just a light meal. Huwag na silang magreklamo. Uupakan ko sila eh tsk.

(RG'S POV)

Kagigising ko lang nang may maamoy akong mabango. For sure sa kitchen yon. I look for my phone to see if there's some missed calls and texts but ni isa wala. Syempre sino ba naman ang magtetext sa akin diba? Siguro mga babae lang dyan sa paligid ang magtetext sa akin at sasabihing "Good morning Sweetheart" "Hangout again handsome?" at etc. Nako mga desperadang makuha ulit ang atensyon ko.

Bumaba na ako at nadatnan ko si Bree na kumakanta't sumasayaw na parang timang habang nagluluto. Childish as ever XD joke.

(BREE'S POV)

♪♬Take it off, I wanna love you and everybody wanna touch you

♪♬You movin right wanna see what's up under then back it up, beep beep like a trucker.

♬♪Nice thighs, nice waist, and you know I can't forget about your face

♬♪But don't none of that matter I'm about to make your pockets fatter

Girl I just wanna see you strip, right now cause it's late, babe

♬♪ Girl I just wanna see you strip,

♬♪girl take your time with it

♬♪ Girl I just wanna see you strip

♬♪God damn you're sexy (for meeee)

♬♪God damn you're sexy! (babbyyy)

♬♪God damn you're sexy!

♬♪Girl I just wanna see you...

Yaah. Dance there. Sway here. Sing there. Sing here. woooh!

♬♪Got my shades on with my J's on in the club with a pocket full of ones

♬♪This girl, booty out of control there she go up and down the pole

♬♪Which one I'm take home get my freak on if you ain't freaking, we ain't speaking You think

♬♪I'm playing, no I'm not let me see you back it up and drop

♬♪Yeah, I wanna see your legs in the air baby--

"ARAY! ANO BA--" Humarap ako sa taong gumawa non at ..

"What was that for RG ha?! Ang sakit kaya! Kita mong nagluluto ako dito oh! Tss" Sabay taas ko ng kilay ko.

"What was that for kamo ha? Malamang! mukha kang timang dyan! Yan ba ang napala mo sa hangover mo ha? Kita mo ring sunog na yang niluluto mo at sumayaw sayaw ka pa't may kasamang kanta. Abno lang Bree ha?"

Tinignan ko na ang niluluto ko at my gahd! sunog na nga! Kasalanan toh ni RG eh! Ba'yan!

"Kung hindi mo ako binatukan edi sana hindi ako tumigil sa pagluluto ko kahit kumakanta ako sumasayaw ako! Kainis! Aysh!" Inis kong sambit sa kanya.

"So ako pa mali at kasalanan ko pa ganon?" Tanong niya.

"Oo!"

"Gagi. Kanina pa ako dito at anong naobserbahan ko? Kanina pa yan sunog Bree! Hindi mo kase nakikita dahil feel na feel mo yang pagkanta at pagsayaw mo! Tapos di mo naman maamoy kase nakafocus ka dyan sa ginagawa mong pagsayaw! Kasalanan ko pa pala ha HAHAHAHA"

Aba tumawa pa ang gago.

"Kung hindi ka naman kasing kalahating tanga at kalahating timang aba! HAHAHAH--ppppfff nakakatawa ka Bree HAHAHA ppppffft--"

"Tse! Umalis ka na nga dito oy! Nakakagago ka na at nakakainis pa" Sabay pout ko. "ALIS! CHUPI NA! Dun ka na lang sa dining maghintay at manood ka muna ng tv! Ugh! Sumasakit lalo ulo ko sayo! ALIS!" Pagtataboy ko sa kanya. Lalaki nga naman, napaka! Napaka gwapo! Hayst!

"Ayos lang yan Bree. Di naman nakakabawas ng kagandahan yan ee. You're still beautiful. Maganda ka pa rin. Sige! Luto ka na ulit!" Sabay lakad niya papuntang dining.

Ano? Nabingi ata ako. Ano sabi niya ulit? Hayst! Mga lalaki nga naman! Napaka!

(RG'S POV)

Hahaha nakakatawa talaga si Bree kahit kailan. Napaka childish pero napaka ganda. Talented din kagaya ng mga ate niya.

Pero natutuwa at natatawa talaga ako sa kanya. Yun bang siya yung human pillow ko na kapag may problema ako, siya yung laging nandyan, siya yung nakikita ko, nawawala na ako sa iniisip ko dahil napopokus ko na ang atensyon ko sa kanya. Pinapagaan niya rin ang loob ko kapag kasama ko siya at napapangiti ako sa mga asal niya. Siya yung parang simple, siya yung walang kaeffort effort pero ang lakas ng dating.

Posible kayang magkagusto ako sa kanya?

Hayst. Ano ba itong naiisip ko? Makapanood na nga lang. Tsk.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your Heart Beats Only For OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon