Khi bước xuống chỗ của mình, mang sách vở ra để học. Chỉ khoảng 1 phút sau, lớp bắt đầu ồn ào và Vi không thể nào tập chung được. Vi rất ghét bị làm phiền khi học. Nhất là khi, môn đó lại là môn cô yêu thích nhất, Sinh Học. Dù cô An có cố gắng dạy nhưng học sinh vẫn gây mất trật tự.
Đột nhiên có một cô gái ngồi trước mặt quay lại rồi mở một nự cười,
" Chào bạn. Mình là Ngọc Lan. Rất vui được gặp bạn ! "
[ Lan... Tên này]
" Bạn gì ơi! Bạn tên là gì thế?" Cô bạn Lan kia lên tiếng.
" À mình xin lỗi. Mình tên là Cát Vi. "
Sau đó cô bạn ý quay lại rồi lấy điện thoại ra chơi.
Vi chán, nên bắt đầy chăm chú đọc quyển truyện "Conan", truyện tranh duy nhất mà Vi hay đọc. Đang đọc chăm chú thì..
" Cô không nhớ ta là ai à ? " một giọng nói từ một người con trai cạnh Vi... Chàng trai vẫn cúi mặt lên bàn...
Vi bối rối nhìn chàng trai, giọng nói này... Ngoại hình này...
" Hoàng Phon...g...?"
"Ha" Chàng trai gẩng đầu lên và cười nở miệng,
" Cô vẫn còn nhớ thằng bạn này sao...? À mà tôi nhầm... Cô có bao giờ coi tôi là bạn đâu...?" Phong nói xong rồi đứng dậy, đi ra ngoài. Không để cho Vi nói lời giải thích....[ Chuyện vừa nãy..? Là sao vậy...? Haiz... Tôi điên mất! ] Vi úp mặt xuống bàn rồi suy nghĩ lung tung đến lúc ngủ quên lúc nào không biết.
Đúng lúc Vi tỉnh dậy thì chuông đã reo, nhìn vào đồng hồ thì đã 12h nghĩa là nghỉ trưa. Vi vội vàng thu gọn đồ của mình rồi chạy về phia canteen. Lúc Vi đã đi tới cửa, thì đã thấy chị Minh Thu chờ ở cửa.
Vi cất lời trước, " Xin lỗi. Chị đợi em lâu chưa ?"
Minh Thu cười, " Chưa. Thôi vào đi "
Sau đó cả hai người đều cùng nhau vào canteen. Khi vào, Vi thấy chỗ này thật là một chỗ rất rất ồn áo, khác hoàn toàn ở thư viện luôn, Vi nghĩ trong đầu
[ Biết thế này thì mình thà không ăn gì thì ăn]
"Vi ơi, để chị chỉ cho em chỗ ngồi nhá, đằng trước là cho con nhà loại "B" còn đằng sau kia là cho loại "A". Em biết tại sao không ? Tại vì đằng sau có khung cảnh đẹp tuyệt vời luôn. Chị chưa bao giờ đc ngồi ngắm nó cả. Tiếc thật! Nhưng không sao. Ra lấy đồ ăn đi" Chị Minh Thu chỉ vào chỗ buffet, Vi cũng phải công nhận nó to thật, và nhiều đồ ăn nữa.
Cả hai người đều vào chỗ buffet rồi chọn những món đồ ăn, nhưng cả hai người đều không để ý... Có một người, à mà không, hai người đang nhìn Vi như một kẻ thù....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Mới Bắt Đầu
Teen FictionAi cũng có một cơ hội sửa lại những lỗi lầm, mà cơ hội đó chính là NGÀY MAI Câu truyện xoay quay nhưng học sinh, học trường Athena. Mời các bạn đọc. Thanks all ^^