Quay lại với Cát Vi và Minh Thu, hai người đang chăm chỉ đi vòng quay buffet chọn những đồ ăn, Minh Thu chọn một bát phở nhỏ và 2 chiếc quẩy, Cát Vi chọn cho mình một chiếc bánh mì pa- tê và một cốc mohitto (trà xanh). Cả hai người quay lại và đi tìm chỗ ngồi cho mình, hai người quyết định ngồi chỗ ít người để ý nhất, cả hai người bắt đầu ăn ngon lành, chắc tại vì cả hai người đều đói :))
Tự nhiên, Minh Thu quay lại hỏi Cát Vi, " Mà em là A hay B vậy ?"
Cát Vi giật mình, nghẹn luôn miếng bánh mì vừa cho lên mồm. Minh Thu giật mình vỗ vài Cát Vi, mặt Cát Vi đã chuyển thành xanh.
" Em có bị làm sao không ?! Chị dắt em vào chỗ ý tá nhá ?"
" E...m khô...ng sa...o" Cát Vi từ từ cố gắng, hít thở và hít ra khoảng 5-6 lần, Cát Vi có thể đã bình phục rồi. Cát Vi từ mặt màu xanh đã trở thành màu hồng :"3
" Phù... Chị cứ tưởng em sắp chết chứ!" Minh Thu thở phào nhẹ nhõm, cứ như vừa thực hiện một ca phẫu thuật não không bằng ý.
"Haha..." Cát Vi phì cười với bộ dạng trẻ con của Minh Thu
" Em cười đẹp thật đó!" Minh Thu rạng rỡ nói.
Cát Vi không trả lời nhưng trong lòng có một sự ấm áp, lâu lắm rồi, Vi mới nghe được một lời khen như vậy.
Minh Thu thấy Vi không trả lời, nên chuyển chù đề khác,
" Em làm quen những ai ở trong lớp em rồi ? "
Vi mở miệng định trả lời, nhưng Vi nghĩ, nếu Vi nói tên của Ngọc Lan, hay Hoàng Phong thì chắc chắn Minh Thu sẽ biết. Thế nên lần này, Vi sẽ là người đổi chù đề,
" Chị có bạn trai không ?"
" Tất nhiên chị có bạn là con trai rồi, sao em hỏi lạ thế " Minh Thu vừa cười vừa nói.
[ Trời...] Vi nghĩ thầm trọng bụng [ Sao lại có người ngây thơ đến mực này cơ chứ... Cái bà này mấy tuổi vậy !?]
" Không... Ý em là người yêu ý... " Vi nói với giọng lớn hơn chút xíu. Vi bắt đầu hết kiên nhẫn rồi đấy.
" Àaa, người mà chị yêu á ? Có đầyy, Mẹ chị này, Bố chị này, Ông chị này, bà chị này..."
" Thôii" Vi cắt giọng Thu, suy nghĩ trong đầu
[ Nói thế này thì bao giờ mới xong, bó tay, bó chân luôn]
Lần này, Vi thật sự mất hết kiễn nhẫn,
" Ý EM LÀ CHỊ CÓ NGƯỜI MÀ CHỊ HAY NGHĨ TỚI, HAY ĐI CHƠI CÙNG, HAY NẮM TAY NẮM CHÂN Ý!!"
Vi hét to đến nỗi cả can-tin im bật...
Và tự nhiên có một cánh tay dơ lên cao, và gọi tên
" Cát Vi, chỗ của bạn là chỗ A chứ, sao lại ra chỗ B"
Vi lạnh toát người, ngay thẳng vào người vừa nói ra câu đó... Đó chính là.....
AU's NOTE:
Chương tiếp theo sẽ được đăng vào chủ nhật tuần này hoặc thứ hai. Au cảm ơn tất cả những đọc giả ủng hộ tác giả. Thank you so much ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Mới Bắt Đầu
Novela JuvenilAi cũng có một cơ hội sửa lại những lỗi lầm, mà cơ hội đó chính là NGÀY MAI Câu truyện xoay quay nhưng học sinh, học trường Athena. Mời các bạn đọc. Thanks all ^^