binz chầm chậm châm một điếu thuốc mắt nhìn chằm chằm màn hình điện thoại một lúc lâu, hắn ngửa đầu nhìn lên đồng hồ tích tắc trôi. tiếng tin nhắn tới vang lên một lần nữa, binz vội vã mở ra xem, lần này là tin nhắn tới từ karik,
-em thấy xe anh vẫn đậu phía dưới, phải không? có chuyện gì sao?
-không sao, không có chuyện gì
-ừ, vậy mau về nghỉ ngơi đi! cảm ơn anh vì ngày hôm nay! ngủ ngon!
binz bất giác khẽ cười, hắn nhắn lại
-ừm, ngủ ngon!
hắn khởi động xe, dẫm mạng lên chân ga, lái xe như xé gió lao vụt đi. rất nhanh đã trở về biệt thự của mình. đã quá khuya rồi, có lẽ châu đã nghỉ ngơi từ lâu rồi nên hắn không muốn gây ra bất kì động tĩnh nào làm phiền đến cô. binz nhẹ nhàng bước vào nhà, hắn thoáng bất ngờ khi châu vẫn ngồi đó và gặm nhấm một chút táo lạnh đã gọt thành từng miếng nhỏ vuông vắn trên đĩa. hắn như một thói quen tiến lại ôm lấy châu từ phía sau, binz rúc vào cổ châu, khẽ hỏi: "sao em chưa ngủ? chờ anh à?"
châu ngửi thấy mùi thuốc nhàn nhạt đến từ người phía sau, cô đút cho hắn một miếng táo, dịu dàng cười, hỏi: "sao anh giờ này mới về vậy? công việc bận lắm hả?"
"ừm, sau đó có đi uống một chút!"
châu gật đầu ra hiệu đã biết, binz vắt áo khoác lên thành ghế, sau đó ngồi xuống cạnh châu xem rap việt tập chung kết đang được mở lại trên youtube. châu lên tiếng hỏi: "phải rồi, anh karik sao rồi?"
binz nhướn mày, hắn ậm ừ, nói: "ổn rồi, không sao!" rồi hắn đứng dậy đi vào nhà tắm, hắn xoa đầu châu, nói: "nghỉ ngơi đi, anh tắm một cái đã."
châu kéo áo anh, cô lắc đầu, "để mai rồi tắm, anh uống rượu, không được đi tắm đêm đâu!"
"được rồi, vậy vào ngủ thôi!" binz cười cười, tiến đến lại gần châu tắt tv và bế cô lên mang cô vào phòng.
binz nhanh chóng đi vào giấc ngủ. hắn mơ màng tỉnh dậy ở một nơi có chút quen, binz khẽ dụi mắt, có cảm giác không thật lắm, có lẽ là mơ.
hắn cảm thấy trên người nặng hơn, một cảm giác âm ấm mềm mịn của da thịt dán vào nhau, binz nhíu mày, trong chớp mắt xuất hiện một người nằm trên cơ thể hắn, kéo hắn cuốn vào mộng mị, chìm vào một nụ hôn sâu kiểu pháp.
mọi lí trí đều bị đánh gục bởi bản năng của một người đàn ông, binz mặc sức để đối phương phóng túng trên cơ thể mình, ngược lại còn rất hợp tác, nói chính xác hơn thì hắn bị cuốn vào nhưng tiếp xúc da thịt đó, không thể dừng lại được.
hắn không phản kháng, dù sao đây cũng chỉ là một giấc mơ, hắn biết rõ điều đó, hơn nữa bản thân hắn cũng là một kẻ có dục vọng lớn, chỉ là một giấc mơ xuân cũng không có gì đáng lo ngại. cũng không có bất cứ lí do gì chính đáng có thể khiến hắn nghĩ rằng mình đang ngoại tình hay đại loại vậy, biết đâu được đối phương là châu cũng nên, hắn hiện tại cảm thấy rất mơ hồ, nhưng cũng rất phấn khích với giấc mơ này.
binz đắm chìm trong nụ hôn dài, một mùi hương quen thuộc không tên lởn vởn quanh chóp mũi hắn, như một thói quen hắn biết mình cần làm gì tiếp theo, đôi bàn tay hư hỏng rong chơi khắp cả cơ thể đối phương, khiến đối phương không ngừng rên rỉ những âm thanh khiêu gợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
binrik;amiss
Fanfictionmình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fanfic là fanfic không phải sự thậ...