two;

835 98 2
                                    

"một, hai, ba, cheers!"

"căng, chung kết rap việt vẫn còn nóng, ông anh đã kịp tung mv mới rồi. chúc mừng mv mới của binz thành công!" rhymastic khởi xướng một tràng vỗ tay.

"chuẩn, bài này được phết nhờ, tôi nghe một lần nghiện luôn."

"nể thật đấy, trước đấy em bù đầu với thí sinh, binz vẫn còn thời gian chăm chút cho bài hát mới, đỉnh."

"đúng là bận thật!" binz mỉm cười.

"bao giờ ông anh định mở họp báo?" justatee hỏi binz.

"chưa biết, chắc ít hôm nữa thôi." binz nâng cốc và mọi người một lần nữa chúc mừng cho anh và cả mv mới nữa.

tiệc bắt đầu được một lúc karik mới xuất hiện, hôm nay anh mặc áo sơmi trắng với quần âu giản dị, mới thấy karik đã gầy đi quá nhiều so với trước đây. karik chào mọi người và xin lỗi vì đã đến muộn, nhưng ổn thôi, mọi người đều thông cảm cho nhau vì hiện giờ tất cả đều bận tới nỗi không thở được như vậy.

karik lại gần binz và đưa cho hắn một hộp quà nhỏ màu xanh lam, "chúc mừng nhé, mv đỉnh lắm đấy!" và sau đó là đi tới ghế còn trống.

binz nhận lấy hộp quà nhỏ, nói cảm ơn và hắn nhận ra vẻ mệt mỏi trên gương mặt của anh, mặc dù trước khi tới đây anh đã phủ một lớp makeup nhẹ, hắn ngả người ra phía sau chụp lấy cổ tay anh kéo lại, "ổn không vậy?"

"sao thế?" karik không giật tay lại.

"mệt hả? có ổn không? sắc mặt xấu quá kìa." binz lo lắng hỏi anh, và đứng dậy áp tay lên trán và cổ anh kiểm tra nhiệt độ. hành động quá mức thân thiết của giới hạn bạn bè này khiến mọi người trên bàn ăn phải nhìn nhau bối rối. tạ ơn chúa vì chỉ có bạn bè trong rap việt, nếu không họ sẽ lên trang nhất với nhiều tiêu đề quái gở mà đám nhà báo nghiệp dư chế ra nhanh thôi.

"không sao, chắc là do thiếu ngủ tí thôi, dạo này hay thức đêm sáng tác." karik phẩy tay ra hiệu mình vẫn ổn.

binz với tay chỉnh lại lọn tóc bị rơi xuống của karik, nói: "ừ, đừng thức khuya nhiều quá, có gì hãy để ngày mai làm." mặc dù hắn thấp hơn karik khoảng tám phân, nhưng ổn cả, hắn vẫn có thể dư sức chỉnh tóc cho anh.

karik tự vuốt lại mái tóc sau khi được binz chỉnh lại cho, rồi nhún vai, cười nói: "biết sao được, linh cảm hay đến về đêm mà." anh tiến đến chỗ còn trống, và binz ngồi trở lại vị trí của mình. mọi người để ý hành động của họ, nhưng không quá tò mò, chỉ nhìn nhau rồi lại tiếp tục cuộc trò chuyện của mình về mv mới của binz - "together".

wowy hô hào mọi người nâng chén một lần nữa và "một, hai, ba, cheers!"

mọi người tán gẫu đôi chút, thưởng thức beer hảo hạng và xử lí bữa ăn trong phút chốc. binz nhanh chóng gọi nhân viên dọn dẹp bàn ăn và mang món kem vani sốt chocolate ngon tuyệt lên.

trong lúc chén đĩa đang được dọn dẹp, hắn đi ra ngoài và sau đó trở lại với châu bùi. bọn họ tay trong tay rất thân mật, với một bộ đồ đôi màu hồng phối với màu trắng. wowy ban đầu ngồi cạnh hắn, rồi tự giác chuyển sang ngồi cạnh karik, và tất nhiên châu bùi sẽ ngồi vào chỗ đó, cạnh binz.

binrik;amissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ