three;

787 96 6
                                    

chủ nhật nhưng quán rất vắng khách, thật hiếm hoi cho highlands một buổi tối yên lặng. cafe của hai người rất nhanh được mang lên cùng với bánh tiramisu. karik đã chọn một chỗ ngồi kín đáo trên tầng hai, bởi vì tầng một toàn bộ đều là kính, anh và bella sẽ có thể bị làm phiền bởi một vài người hâm mộ tinh mắt, hoặc đôi khi không phải là fan, cũng có thể là đám nhà báo phát hiện ra nữa. rất khó khăn mới tìm được một góc khuất, điều hoà không hướng tới được, dưới thời tiết nóng nực của sài gòn thì thật là tệ. bella không thích chịu nóng như vậy lắm, nhưng ổn thôi, cô đã làm quen với nhiều lần hẹn hò trong lén lút kiểu này. karik thực ra không hề ngại việc tiếp xúc với truyền thông để nói về bella, anh cũng không hề ngại việc sẽ bị mọi người vây quanh khi có một buổi hẹn hò với cô nàng người yêu của mình, chính bella đã chủ động đề nghị hẹn hò một cách bí mật nếu có thể, cô thích một không gian yên tĩnh khi bên cạnh người yêu.

karik và bella nhận đồ uống từ nhân viên phục vụ, highlands hôm nay phục vụ nhanh hơn mọi hôm nhiều, đúng là may mắn mà. karik cầm khay bánh tiramisu nhỏ xíu lên mà than thở: "trời ơi, có phải highlands càng ngày càng ăn bớt size bánh ngọt không vậy?"

"anh có thể ăn thêm mousse đào của em này!" bella bật cười sau khi karik ăn hết khay bánh tiramisu chỉ với hai miếng.

"ôi thực ra anh cũng định như vậy đó!" karik cười ngượng nhận lấy mousse đào và giải quyết nó trong tích tắc.

"anh có muốn thêm không?"

"thôi, mặc dù anh muốn lắm, nhưng mà bánh mắc quá trời, chắc mai anh sẽ qua tous les jours ăn chán thì thôi." karik xử lí xong hai chiếc bánh mới bắt đầu tập trung vào cốc nước của mình.

"ở đó cũng mắc mà! anh ăn đồ ngọt nhiều như thế mà không béo lên tí nào cả, ngưỡng mộ quá đi!"

karik ưỡn bụng ra, làm vẻ mặt rầu rĩ, nói: "ôi, em nhìn đi, giống có chửa ghê không."

"thôi thôi, anh đừng có ưỡn nữa, không có tí mỡ bụng nào luôn. dạo này anh càng ngày càng gầy đi đấy. gầy như vậy xấu trai lắm!"

"đâu, tui đâu có xấu trai, tui đẹp trai vậy mà!" karik bĩu môi đáng thương. "em mới gầy đó, cả ngày không chịu ăn cái gì hết, làm sao mà đủ chất đây?"

"em không gầy đâu, em mới nặng hơn gần nửa cân đó. còn anh xuống tận bốn năm cân kìa. công việc vất vả quá trời, không chăm lo cho bản thân gì hết."

"ừm, dạo này càng ngày càng bận luôn, thời gian đi chơi với em cũng không có nữa, xin lỗi em nha! chắc tuần sau rap việt kết thúc anh sẽ rảnh ơi là rảnh luôn, lúc đó anh dẫn em đi chơi bù nhé?"

"... thôi, khoa ơi, em nghĩ mình không cần đi chơi với nhau nữa đâu. còn anh thì phải giành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc mình đi!"

"sao vậy?"

"ừ, thực ra em hẹn anh ra đây có chuyện muốn nói, ...em nghĩ, mình nên chia tay đi anh ơi!"

từng câu chữ rót vào tai anh nhẹ nhàng như một lời nói đùa. karik phẩy tay, cười nói: "thôi em đừng trêu anh nữa, trêu hoài à!"

bella mím môi, cô rất nghiêm túc, và cô biết rõ mình đang làm gì. bella không đáp lại karik, nhưng đó có lẽ là câu trả lời chắc nịch nhất dành cho anh. bella không đùa, và ý cô là hãy kết thúc chuyện này đi, bằng cách chia tay và không còn phải lưu luyến điều gì nữa. biểu cảm và sự im lặng của người yêu như một cú tát dữ dội vào trái tim anh. karik cảm thấy tim như thắt lại và freeze ngọt ngào trong miệng đắng ngắt như đen nguyên chất. họ chỉ nhìn nhau bằng hai cảm xúc khác biệt, một người dứt khoát, một người đau.

binrik;amissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ