Phần 1

91 4 0
                                    


Phú nhị đại Trần Mạc trọng sinh song song không gian, trời xui đất khiến bước vào giới giải trí, lại một không cẩn thận trở thành nam thần, bị mỗ chỉ sói xám nhớ thương thượng chuyện xưa.

Mỗ thiên, Đại lão bản Mục Dư ở bồi nhà mình Thái hậu xem TV thời điểm, đột nhiên phát hiện kịch nào đó tiểu diễn viên bất luận là diện mạo vẫn là tính tình đều thâm hợp hắn ý, vì thế hắn tỉ mỉ kế hoạch một trương võng, lấy ôn nhu cùng thiệt tình vì trao đổi, cuối cùng đem tiểu minh tinh ôm về nhà.

Nói ngắn gọn, chính là phú nhị đại xuyên thành tiểu kịch vụ, ở giới giải trí nam thần hệ thống dưới sự trợ giúp, nỗ lực phấn đấu trở thành nhân sinh người thắng, thuận tiện thu hoạch một quả trung khuyển chuyện xưa

Đọc nhắc nhở ——

1, bàn tay vàng tô phá chân trời

2, chúng ta chỉ cần tình tiết tô sảng, không cần logic chỉ số thông minh

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trần Mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Hệ thống kết hôn trước yêu sau thương chiến giới giải trí

1.

Thất nguyệt lưu hỏa, tuy rằng dự báo thời tiết báo độ ấm không như vậy cao, nhưng đại thái dương phía dưới trạm thời gian dài, như cũ nhiệt người mồ hôi ướt đẫm. Trần mặc có chút không kiên nhẫn đẩy đẩy trên mũi kính râm, trở tay lau một phen trên đầu mồ hôi. Hạ thân trọng tâm hơi hơi di động, không dấu vết dựa ngồi ở đạo cụ trên tường, hoảng một phen đạo cụ cây quạt quạt gió.

Phim trường nội, tổng đạo diễn trương khánh trung lại hô thanh "Ca", mặt từ màn ảnh mặt sau dời đi, không kiên nhẫn hướng về phía lâm hạ hỏi: "Ngươi rốt cuộc có thể hay không diễn kịch?"

Liên tiếp NG 23 thứ cũng chưa quá lâm hạ mặt đỏ rần cùng đại gia khom lưng xin lỗi, cùng lâm hạ diễn vai diễn phối hợp tôn vân không kiên nhẫn bĩu môi, bị trợ lý đỡ đến trên chỗ ngồi nghỉ ngơi, lý cũng chưa lý giữa sân vẻ mặt xấu hổ lâm hạ.

Trần mặc híp mắt, chống cằm đánh giá đầy mặt xám xịt lâm hạ, có chút thương hại giơ giơ lên mi.

Lâm hạ người đại diện hồng tỷ mang theo hai cái trợ lý đi vào phim trường, trợ lý trong tay đều xách theo đồ uống lạnh đồ ngọt kem, một bên chia mọi người một bên lãnh lâm hạ cho đại gia nhận lỗi. Ăn ké chột dạ bắt người tay ngắn, đoàn phim người tuy rằng đối lâm hạ kéo toàn bộ đoàn phim tiến độ bất mãn, nhưng lúc này ăn hồng tỷ đưa tới đồ vật, cũng đều ngượng ngùng nói cái gì nữa.

Có chuyên viên trang điểm dẫn theo rương trang điểm lại đây cấp lâm hạ bổ trang, lâm hạ ngoan ngoãn ngồi ở một bên hưu nhàn ghế, giơ lên mặt phối hợp chuyên viên trang điểm động tác, hơi hơi dựng thẳng bộ ngực ở mãnh liệt dương quang hạ, lộ ra một mảnh tuyết trắng trơn trượt, trần mặc bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua, lại liếc mắt một cái.

Chờ chuyên viên trang điểm bổ xong trang rời đi sau, trần mặc tùy tay từ chân tường nhi phía dưới thùng sắt trung rút ra một túi bị khối băng trấn quá túi chườm nước đá, cẩn thận dùng sa mỏng bố bao hảo, cười tủm tỉm đi đến lâm hạ trước mặt. Một bên đem túi chườm nước đá đưa cho nàng, vừa mỉm cười nói: "Thiên quá nhiệt, che lại túi chườm nước đá giải giải nhiệt đi."

[Trọng sinh] Giới giải trí nam thần-Bát Gia ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ