Phần 5

18 1 0
                                    


183.

Mọi người nháy mắt an tĩnh lại.

Trần mặc theo thanh âm vọng qua đi, chỉ nhìn đến một cái ăn mặc hồng nhạt sa váy dài, thoạt nhìn chỉ có 17-18 tuổi nữ sinh đứng ở đám người ở ngoài, tóc dài xõa trên vai, da bạch ngực đại, một đôi đại đại đôi mắt nhìn quanh rực rỡ, trong tay dẫn theo một con nho nhỏ thủy tinh vương miện tay bao, chính đầy mặt giận dữ nhìn hắn.

Trần mặc không biết chính mình như thế nào chọc tới nàng, có điểm mờ mịt chớp chớp mắt. Thực khách khí hỏi: "Không biết vị tiểu thư này họ gì?"

Một câu hỏi xong, xuyên hồng nhạt trường váy lụa nữ hài nhi sắc mặt tức khắc trở nên dị thường khó coi. Nàng không cảm thấy trần mặc là thật sự không quen biết chính mình, chỉ cho rằng trần mặc là cố ý ở trước mặt mọi người cho nàng nan kham.

Hồng nhạt trường váy lụa nữ hài nhi hừ lạnh một tiếng, thần sắc châm chọc nhìn trần mặc.

Đi theo nàng bên cạnh người đại diện thấy thế, lập tức tiến lên nói: "Trần tiên sinh ngươi hảo, chúng ta bảo na là vạn thịnh nghệ sĩ, lần này tới tham gia Giải thưởng Kim Ô, là được đến nhất cụ nhân khí thưởng đề danh...... Lại nói tiếp, bảo na có thể được đến cái này đề danh, còn phải đa tạ Trần tiên sinh cùng Giải thưởng Kim Ô giám khảo sẽ cải cách đâu!"

Trương bảo na người đại diện nói chuyện luôn là mang theo đà đà hơi thở, nhất cử nhất động cũng có nói không nên lời âm nhu tú khí. Hắn một bên nói chuyện một bên dùng tay đẩy trương bảo na sau eo, làm mặt quỷ ý bảo trương bảo na mở miệng xin lỗi.

Trương bảo na không kiên nhẫn trừng mắt nhìn người đại diện liếc mắt một cái, ngạnh cổ nói: "Ta lại không có nói sai."

Trương bảo na người đại diện thoạt nhìn càng thêm xấu hổ. Hắn ngượng ngùng mà nhìn trần mặc liếc mắt một cái, một bộ sợ đắc tội với người bộ dáng. Đáng thương hề hề.

Trương bảo na thấy thế, càng là hận sắt không thành thép liên tục hừ lạnh.

Trần mặc mỉm cười, cười hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy Giải thưởng Kim Ô sửa chế sau lưu trình được không, tân ban bố nhất cụ nhân khí thưởng, tốt nhất nhân khí tác phẩm, tốt nhất tân duệ đạo diễn này mấy cái giải thưởng, có hay không khởi đến công bằng bình thẩm hoàn cảnh, khai quật càng nhiều có tiềm lực tân nhân tác dụng?"

Trương bảo na nghe vậy ngượng ngùng, vẫn là lạnh mặt không nói lời nào.

Trần mặc không để bụng cong cong khóe miệng, mở miệng nói: "Ta cảm thấy, chỉ cần có tâm làm việc, lại có thể bảo đảm mọi việc đều có thể hướng càng tốt phương hướng phát triển, chúng ta có thể cho làm việc người càng nhiều khoan dung cùng thời gian. Rốt cuộc chỉ cần là làm việc, tổng hội có không được hoàn mỹ, đúng hay không?"

"Ta cảm thấy tiểu mặc ý tưởng rất có ý tứ." Đứng ở một bên trương tông minh cũng cười nói: "Phải cụ thể người vùi đầu làm việc, nghiên cứu người nói bốc nói phét. Làm việc người luôn là đầy người phiền toái, bàn suông người cũng luôn là đầy bụng oán giận. Nếu đều có thể lẫn nhau thông cảm một chút nói, thế giới hẳn là sẽ trở nên càng hài hòa đi?"

[Trọng sinh] Giới giải trí nam thần-Bát Gia ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ