150.
Tuy rằng trần mặc phòng làm việc cũng không có đối ngoại công bố trần mặc phu phu về nước ngày, nhưng là ở 《 phi thiên đại đạo 》 đoàn phim, Hollywood diễn viên công hội cùng M nước ngoài giao bộ liên tiếp đứng ra như vậy sự tỏ vẻ xin lỗi về sau, cả nước thậm chí toàn thế giới truyền thông phóng viên tất cả đều một ngày 24 giờ phân biệt ngồi canh ở Paris sân bay, hoa kinh sân bay cùng trần mặc phu phu tùy thời khả năng xuất nhập địa phương, thời khắc chuẩn bị đoạt tin tức.
Trần mặc fan trung thành nhóm cũng tự động tự phát tổ chức tiếp ứng đoàn canh giữ ở sân bay tiếp cơ. Các nàng muốn ở trần mặc bước lên quốc thổ trước tiên nói cho hắn, mặc các fan có bao nhiêu yêu hắn.
"Mặc mặc ngươi là nhất bổng!" "Mặc phấn vĩnh viễn duy trì ngươi!" "Ở chúng ta trong lòng ngươi chính là duy nhất ảnh đế" như vậy buồn nôn đến mức tận cùng tiếp ứng tranh chữ cùng tiếp ứng poster ở chờ cơ trong đại sảnh trải chăn cái mà.
Đương nhiên cũng có "Mặc mặc không khóc, đứng lên loát" cùng "Mặc mặc cự soái, vả mặt thái độ bình thường" như vậy không quá đứng đắn tranh chữ, cùng với bị Q bản trần mặc quyền đánh tóc vàng nam chân đá 《 phi thiên 》 đoàn phim manh thái poster cùng bị khi dễ nước mắt lưng tròng Q bản trần mặc truyện tranh poster.
Một ngày 24 giờ đều đến ngồi canh ở sân bay các nhà truyền thông các phóng viên cảm thấy nhàm chán thời điểm, liền sẽ đem cameras nhắm ngay này đó đặc biệt có tài tranh chữ cùng poster. Thật khi đổi mới đến trên mạng, bảo đảm trần mặc vừa ra, nhất định bá bình soái khí.
Hoa kinh sân bay bị bát quái phóng viên cùng trần mặc các fan đổ đến chật như nêm cối sự tình sớm bị lưu thủ ở kinh đô trần mặc phòng làm việc thành viên thông tri cấp dương khâm đông.
Ở trải qua qua tay xé 《 phi thiên đại đạo 》 đoàn phim hòa hảo lai ổ diễn viên công hội lúc sau, hành sự càng thêm khí phách dương khâm đông lập tức phân phó thuộc hạ làm tốt thích đáng an bài. Sau đó đem hoa kinh sân bay động thái nói cho cấp trần mặc.
Cho nên đương phi cơ đến hoa kinh sân bay về sau, vì không cô phụ các fan thịnh tình, trần mặc vẫn là quyết định đi đại sảnh. Cố kỵ đến mục dư thân phận, trần mặc nguyên bản là khuyên hắn từ VIP thông đạo đi trước rời đi. Kết quả mục dư đối trần mặc kiến nghị đặc biệt bất mãn. Mãnh liệt yêu cầu muốn lấy người nhà thân phận đứng ở trần mặc bên người.
Trần mặc trong lòng được an ủi, hai người vai sát vai từ tiếp cơ khẩu ra tới thời điểm, tất cả mọi người có thể ở trước tiên nhìn đến trần mặc trên mặt suy diễn đặc biệt xán lạn tươi cười. Liền cực đại kính mát đều che không được.
Cái này làm cho nguyên bản cho rằng sẽ nhìn đến trần mặc "Khổ đại cừu thâm mặt" truyền thông phóng viên cùng các fan đặc biệt ngoài ý muốn. Phục hồi tinh thần lại trước tiên, ở đây truyền thông phóng viên cùng mặc các fan vẫn là giơ trường thương đoản pháo ùa lên.
Trong nháy mắt toàn bộ tiếp cơ trong đại sảnh lâm vào một mảnh màu ngân bạch hải dương. Các gia phóng viên lao lực toàn lực đem nhà mình microphone giơ lên trần mặc trước mặt, lớn tiếng hỏi: "Trần mặc, ngươi cảm thấy lần này không có thể bắt được tốt nhất nam chính, là bởi vì Liên hoan phim Cannes giám khảo sẽ cũng có nghiêm trọng kì thị chủng tộc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Giới giải trí nam thần-Bát Gia Đảng
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Thương chiến , Giới giải trí , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Sảng văn Phú nhị đại Trần Mạc trọng sinh song song không gian, trời xui đất khiến bước vào gi...