Phần 2

54 3 0
                                    


56.

Điện ảnh cuối cùng ở tiểu hài tử ầm ĩ cười vui trong tiếng tan cuộc.

Lúc này đã là buổi tối 9 giờ rưỡi, đi ra rạp chiếu phim sau, chỉ cảm thấy nhiệt độ không khí so vừa tới khi còn muốn oi bức, từng trận gió đêm thổi qua, không có một tia râm mát, ngược lại gọi người càng thêm cảm giác được tâm phù khí táo. Mục dư ngẩng đầu nhìn nhìn đen nhánh hắc không có một chút tinh quang bầu trời đêm, nhíu mày nói: "Ngày mai đại khái sẽ trời mưa."

Trần mặc nghe vậy cũng đi theo nhíu mày, "Hẳn là không thể nào."

《 thời gian nhật ký 》 đoàn phim tuyển ở ngày mai khởi động máy, lúc trước chọn nhật tử thời điểm chính là riêng tra hôm khác khí dự báo. Bất quá triều đại dự báo thời tiết từ trước đến nay đều không quá chuẩn, liền tính lúc trước báo rõ ràng là trời nắng, tới rồi ngày chính tử cũng rất có thể biến thành nhiều mây mưa to.

Trần mặc đối này cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Chỉ là cảm thấy có chút đen đủi —— khởi động máy gặp gỡ mưa to gì đó.

Mục dư nhìn trần mặc cảm xúc bực bội bộ dáng, nghĩ nghĩ, mở miệng nói: "Ngươi muốn ăn kem sao? Nếu không ta thỉnh ngươi ăn lẩu kem đi."

"Ai?" Trần mặc có chút không thể hiểu được chớp chớp mắt, nhìn mục dư hỏi: "Vì cái gì sẽ đột nhiên muốn ăn kem. Ngươi không phải không yêu ăn đồ ngọt sao?"

Mục dư ánh mắt nhu hòa mà nhìn trần mặc, "Không phải nói tâm tình không tốt thời điểm hẳn là ăn đồ ngọt. Thời tiết lại như vậy nhiệt, ăn lẩu kem còn có thể giải nhiệt hạ nhiệt độ."

Trần mặc đôi mắt hơi hơi sáng ngời, tuy rằng một hồi điện ảnh xem xuống dưới, hắn đã ăn luôn hơn phân nửa thùng bắp rang, một lon Coca còn có hai túi khoai lát, nhưng là vừa nghe mục dư nhắc tới lẩu kem, trần mặc chỉ cảm thấy nước miếng lại bắt đầu phân bố. Nói nữa kem lại không tính món chính, liền tính ăn cũng không đỉnh đói, thời tiết lại như vậy nhiệt......

Trần mặc chớp chớp mắt, nghiêm trang nói: "Xem ra ngươi giống như rất muốn ăn bộ dáng, ta đây liền bồi ngươi lại ăn một phần lẩu kem. Bất quá ta ăn không hết nhiều ít, chỉ là bồi ngươi."

Mục dư nhìn mắt lần nữa cường điệu chính mình không đói bụng, ăn không hết nhiều ít, chỉ là vì bồi hắn trần mặc, không thể trí không gật gật đầu. Kết quả ——

Kem chuỗi cửa hàng nội, mục dư mặt vô biểu tình mà nhìn trên bàn tiêu hao hơn phân nửa lẩu kem, lại nhìn mắt ngồi ở đối diện ăn đến chính hoan, còn ở một ngụm một ngụm tiêu diệt kem cầu trần mặc, yên lặng thở dài một tiếng, mở miệng nói: "Thời gian không còn sớm, ta đưa ngươi hồi chung cư đi. Không phải nói ngày mai còn muốn khởi động máy tiến tổ sao?"

"Không quan hệ. Dù sao chung cư lại không xa, trở về như vậy sớm ta cũng ngủ không được." Trần mặc vừa nói, lại tuyển một viên quả xoài mùi vị kem cầu.

Mục dư nhìn liền cùng tiểu hài tử giống nhau trần mặc, lại lần nữa thở dài.

Cuối cùng vẫn là cưỡng chế tính ngăn trở trần mặc như muốn hắn mấy cái kem cầu toàn bộ ăn sạch ý tưởng. Mục dư đem một đường toái toái niệm trần mặc đưa đến chung cư phía dưới. Sắp chia tay phía trước, một buổi tối đều biểu hiện dị đồng cùng tầm thường trần mặc đột nhiên gọi lại mục dư, thập phần nghiêm túc cảm tạ nói: "...... Hôm nay buổi tối ta thực vui vẻ."

[Trọng sinh] Giới giải trí nam thần-Bát Gia ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ