239.
Nông lịch tháng giêng sơ năm, đại minh đế quốc các bá tánh như cũ đắm chìm ở ăn tết vui mừng trung, quốc gia đài, tỏi đài, cà chua đài cùng chuối đài office building lại là người đến người đi, bốn đài lãnh đạo nhóm tất cả đều ngồi ở quốc gia đài chuyên môn phụ trách điều tra ratings phòng nội, ánh mắt thường thường đảo qua không ngừng di động màn hình. Không khí rõ ràng muốn so 《 thực sắc 》 bá ra khi nhẹ nhàng rất nhiều.
Tỏi đài đài trường uông chính huy bắt một phen hạt dưa, một bên cắn hạt dưa một bên hâm mộ ghen tị hận nói chuyện phiếm Thiên Đạo: "Ta nói lão Trương a, vẫn là các ngươi quốc gia đài có phúc khí a. Hôm qua kia một hồi cung đình ban yến phát sóng trực tiếp chúng ta nhưng đều nhìn, quả nhiên là cái này!"
Uông chính huy hướng về phía trương minh chí giơ ngón tay cái lên, lại vẻ mặt thổn thức lắc đầu nói: "Đáng tiếc chúng ta địa phương đài liền không cái này phúc khí. Ngươi nói loại chuyện tốt này nhi chúng ta như thế nào liền không vớt được đâu?"
Kỳ thật nếu là nghiêm túc lại nói tiếp, so đấu ratings, bọn họ này đó địa phương đài cái nào cũng không thể so quốc gia đài kém. Sớm hơn mấy năm thời điểm, quốc gia đài trừ bỏ Bản Tin Thời Sự cùng quảng cáo tiêu vương lại thêm cái xuân vãn liền không có gì hấp dẫn người tiết mục, lợi nhuận cũng không bằng địa phương đài, nhất thảm kia mấy năm hàng năm đều đến dựa quốc gia tài chính chi ngân sách.
Thẳng đến trần mặc này thất hắc mã ngang trời xuất thế, đầu tiên là lộng cái 《 tiểu kinh đình 》 phổ cập khoa học toạ đàm, lập tức mang theo cả nước quốc học nhiệt, sau đó lại là một bộ 《 thực sắc 》 ở phim truyền hình ratings thượng ngang nhiên đăng vương. Lập tức liền đem bọn họ này đó địa phương đài ném xa xa nhi.
Càng đừng nói hôm qua cung đình ban yến hiện trường phát sóng trực tiếp, còn mời chào trần mặc, trình di ca, vương trữ thịnh vài vị đạo diễn, kia hiệu quả xinh đẹp không thể so số tiền lớn nện xuống tới đại điện ảnh kém. Làm đến bọn họ này đó địa phương đài xuân vãn liên hoan cũng chưa người nhìn!
Cũng không phải do mọi người lau một phen chua xót nước mắt.
"Các ngươi nhưng đừng chiếm tiện nghi còn khoe mẽ!" Trương minh chí nhưng không phục chuyện này, ha hả cười lạnh nói: "Nếu không phải các ngươi chạy đến tuyên truyền trong bộ một mặt càn quấy, này 《 trăm năm thế gia 》 đầu bá quyền chính là chúng ta quốc gia đài. Các ngươi đây là ngạnh sinh sinh từ chúng ta quốc gia đài trong miệng biên ngậm đi tam khối thịt, vẫn là tam khối nhất phì thịt. Ta không cùng các ngươi tức giận liền không tồi. Các ngươi còn có mặt mũi chạy ta trước mặt ngại toan ngại dấm."
Buổi nói chuyện nói được mặt khác ba vị đài trường đều mặt lộ vẻ đắc ý chi sắc. Cà chua đài đài trường Trịnh tiếp Trịnh lão gia tử phẩm một ngụm tốt nhất Bích Loa Xuân, thong thả ung dung nói: "Lời nói cũng không phải nói như vậy. Mọi người đều là cùng thân thể chế nội, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy. Các ngươi quốc gia đài ăn thịt, cũng đến dung chúng ta uống ăn canh. Đại gia cùng phân một ly canh, mới có thể cộng đồng tiến bộ tốt cạnh tranh, các ngươi nói có phải hay không đạo lý này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Giới giải trí nam thần-Bát Gia Đảng
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Thương chiến , Giới giải trí , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Sảng văn Phú nhị đại Trần Mạc trọng sinh song song không gian, trời xui đất khiến bước vào gi...