Ocho

2.5K 62 3
                                    

"Open your mouth, Love" Malambing na sambit ni Laken. Binuka ko naman ang aking bibig at sinubo ang kutsara na mayroon lamang ice cream.

Narito kami sa sala at kumakain. It's three o'clock in the afternoon. Mainit Kaya naisipan naming kumain ng ice cream.

Lately ay nag-c'crave ako sa mga sweets. Minsan nga ay napapagalitan ako ni Laken dahil baka 'raw masobrahan ako.

Napaungol naman ako nang malasahan ang ice cream. Tamang-tama ang ice cream lalo na at summer ngayon. Narito kami sa isang island. Guess what, My Laken owned it.

Napatingin ako kay Laken. Nakakandong kasi ako sa kanya. "I think I'm getting fatter, Babe" Saad ko.

Umiling naman ito. "No, You're not, Sexy ka,Love" Napangiti naman ako sa sinabi ni Laken. He's very sweet and kind.

He never makes me mad, Kung may tampuhan 'man ay 'sya ang unang nag-sosorry. "Sus, Did you also say that to your girls?" Panguuyam ko sa kanya.

Napakunot naman ang noo nito. "What? I don't, Ikaw lang ang Babae ko"

Napanguso naman ako. "Tunog kabit ha! Bakit? Wala kang Nanay?" Pangbabara ko rito.

Natahimik naman ito at sumubo nalang ng ice cream. Napaisip naman ako, I never met his Parents, just his siblings.

Ayos lang naman dahil baka busy sila. "Babe, Subo" Utos ko at binuka ang aking bibig. Sinubuan naman ako nito.

He smirked. "Sarap?" Tumango naman ako. "May mas masarap pa 'dyan"

Napailing nalang ako. Sobrang harot nito lagi sa akin Kaya nga minsan ay kulang ako sa tulog dahil sa kanya. "Ayoko 'non, Hotdog nanaman" Inis na sambit ko.

Napanguso naman ito na tila pinipigil ang tawa. "Egg?Hotdog?Ayaw mo?" Umiling naman ako. Napakunot naman ang noo nito. "Why? Mahaba naman ah!" Reklamo nito.

Napairap ako. "Para akong inararo!" Inis kong Saad.

Napatawa naman ito ng mahina. "Busog ka naman" Sabi nito. "Last chance, Do you want 'it', huh?"

Umiling naman ako at mahinang pinalo ang bibig nito. "Bibig mo! Ang bastos ha!"

Ngumisi naman ito. "Napasaya ka nang bibig na 'to" Napatigil naman ako nang isubo nito ang aking daliri.

Mayroong nakakakiliti at nagpapainit na pakiramdam ang ginagawa nito. Lalo na nang maramdaman ko ang mainit na dila nito na dinidilaan ang ang daliri na subo nito.

Napatingin naman ako sa kanya. Nakangisi ito at nakapirme ang mata sa akin na tila pinapanood ang aking reaksyon. Napakagat naman ako sa aking labi nang lalong nakaramdam ng init ng pinaikot 'nya ang dila sa paikot ng aking daliri.

"Laken~" Ungol ko. Naramdaman ko pa ang isang kamay nito na pumapasok sa loob ng aking long sleeves na pagmamayari 'nya.

Binitawan naman 'nya ang aking daliri at pinasok 'rin ang isang kamay sa aking damit. Ramdam ko ang mga maiinit nitong kamay sa ilalim ng aking dibdib.

Inalis 'nya muli ang kamay at sinimulang alisin ang aking damit. Nang maalis 'nya iyon ay sinunod 'nya ang aking bra.

Namula naman ako nang titig na titig 'sya sa aking dibdib na wala ng saplot. Napaawang naman ang aking bibig nang sapuhin 'nya ang pareho.

"Ohh, Babe!" Halinghing ko habang 'sya ay patuloy sa kanyang ginagawa. Napapikit naman ako sa sarap nang isubo 'nya ang isa habang ang kabila ay patuloy sa paglamukos.

Napagawak ako sa likod ng ulo nito at mas diniin si Laken sa aking dibdib. I moaned when I felt his hot tongue licking my jewel.

Naramdaman ko naman ang isang kamay nito na humihila sa aking short na suot. Naginit naman ang aking pisnge nang pagkaalis 'rin nito ng aking panty ay sinapo 'nya ang akin.

The Obsession Of Mafia Boss✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon