Diez

2K 55 0
                                    

I looked at Alastair. "What are we doing here?" I coldly said. Halos gusto ko itong sakalin hanggang sa mawalan 'sya ng buhay.

He smirked. "I'm gonna show you his world-It's called 'The demons playground',Mue" He playfully said.

Napairap naman ako sa sinabi nito. "Talaga?" Sarkastikong tanong ko. "Wala akong pakialam sa'yo" Asik ko. He kept saying that's my Laken is a bad guy. As if, I know Laken more that he knows.

Napailing nalang ito. "Tsk, Let's go" He said and opened the door of his Car. "It's his hideout" Napakunot ang aking noo.

Pinagmasdan ko ang paligid. Para lang itong normal na building. You know, It's just a freaking building no more no less.

"Why do we need to hide?" Inis na sambit ko nang magtago kami sa likod ng malaki at malapad na puno.

He aggressively covered my mouth. "Shut up, Morticia!" Inis na sigaw nito na pabulong. Pinalo ko naman ang kamay nito paalis sa aking bibig.

It's been a week simula nang kinidnap ako ni Alas. He's freaking scary and weird at the same time.

I really miss Laken. Bwiset kasing ang Alas na ito. Hindi naman 'nya ako sinasaktan pero ayoko talaga sa kanya, Of course! Who the fvck will like his/her kidnapper?

Napangisi naman ako sa aking naisip. I can now escape from him, Makikita ko si Laken at hihingi ako ng tulong Mula sa kanya.

Nanlaki naman ang aking mata nang makitang naglalakad si Laken Mula sa loob ng building. As usual, he's with his bodyguards.

Napakagat naman ako sa aking labi. He looks cold and pale. Bakas 'rin ang pagod sa mukha nito.

"Laken-Hmp!" Akmang sisigaw ako nang takpan ni Alas ang aking bibig. Napatigil naman sila Laken sa paglalakad at luminga sa paligid.

Napadaing naman ako ng mariin na hawakan ni Alas any aking panga at gigil akong tinignan. "Don't make any noise, Mue!" Pabulong na sigaw nito.

Nalaglag naman ang aking luha sa diin ng pagkakahawak nito. He glared at me. "Do you understand?" He asked.

I remained silent and just staring at him. "I said, Do you fvcking understand?!"

Sunod-sunod naman ang tangong ginawa ko. "Y-yes" Utal kong usal. Pinunasan ko naman ang aking luha at kinalma ang sarili.

Napangisi naman ito at binitawan na ako. He looked at me again. "Stay here, Mue" Utos nito.

My forehead creases. "Saan k-ka pupunta?"

Tinapunan lang ako nito ng tingin tsaka ako nito nilagpasan. Nanlaki naman ang aking mata ng naglakad ito papalapit sa gawi nila Laken.

Gulat na napahawak naman ako sa aking bibig nang sabay-sabay na tinutok ng mga bodyguards ni Laken ang mga baril kay Alas na nakangisi pa at tila hindi natatakot.

Laken looked at him emotionless. "What the fvck are you doing here?" He asked.

Sumeryoso naman ang mukha ni Alas. "Yung pinagusapan natin" He paused and smirked. "Kapalit ng Babae mo"

Napatango naman si Laken at Napangisi ng sarkasamo. "I can have them both" Bitin nito ng sambit at kinuha ang attache case sa tauhan nito. Mayroon itong papel itong kinuha Mula roon. "Now, Where's Mue?" Tanong nito.

Alas tilted his head. "Huh? May pinagusapan back tayong ganon-" Nanlaki naman ang aking mata ng hilahin ni Laken si Alas at suntukin ang mukha nito.

Nakita ko pa ang dugo sa labi ni Alas. "Are you dumb? Where's Mue?!" Sigaw ni Laken. Gusto ko na sanang lumapit ngunit parang mayroong pumipigil sa akin.

Ngumisi si Alas. "Ibabalik ko ang babae mo" Sambit nito. Sumeryoso ang mukha nito. "Ibalik mo 'rin si Inaria"

Nangunot ang aking noo. Kunuha ni Laken ang kapatid nito? May kapatid ba si Alas?Sino ang sinasabi nito? Sino si Inara? Anong sinasabi nito?

Ngumisi si Laken. "Give me my woman exchange of your Daughter" Nanlaki naman ang aking mata. May anak si Alas?

Tumango si Alas. Tumingin pa ito sa aking gawi na naging dahilan upang mapatingin 'rin sila Laken at nakita ako.

"Come here, Mue" Utos ni Alas. Para namang biglang bumigat ang aking mag paa at ayaw manlang gumawa. Tanging nakatingin lang ako sa kanila at hindi gumagalaw.

"Baby" Tawag ni Laken na nakatingin sa akin habang naglalakad. I can hear my own heartbeat, Hindi ko alam kung sa saya na 'yon O ano pero may kung anong pakiramdam roon.

Patakbo naman akong lumapit sa kanya at yinapos ito. Binaon ko ang mukha ko sa dibdb nito at Doon binuhos ang aking luha. Naramdaman ko naman ang pagyapos nito pabalik sa akin.

Hinahagod pa nito ang aking likod na tila pinapatahan ako. "Here, Nandyan ang anak mo" Rinig kong sambit ni Laken at binigay ang papel kay Alas at Agad namang umalis si Alas.

Hinawakan naman ni Laken ang aking mukha at pinunasan ang aking mga luha. "Shh, Don't cry, baby" He said. "I'm here, Baby"

Napahikbi ako. "I m-miss you so much, L-Laken" Sambit ko.

He cupped my face and looked intensely. "I miss you too, Baby" He said and wipe my tears. Inakay naman ako nito papunta sa sasakyan.

"Did he hurt you? Saan ka 'nya dinala?Hinawakan ka ba 'nya? Did he touch you, Baby? Hey, Answer me, baby" Sunod-sunod nitong Tanong.

Hinawakan nito ang aking braso at pinagmasdan iyon. "Pinapakain ka ba 'ron? Damn, Pumayat ka! God, Naghihirap na ba 'sya't wala kang nakakain? I want to shoot him, Baby"

Napailing nalang ako at napahagikgik. "Why are you laughing? Are you making fun of me?"

Umiling ako. "No, You're so cute, Babe" I said and pinch his cheeks. Napadaing naman ito ng pisilin ko ang pisnge nito.

He cupped my face and make me face him. "It hurts, Baby" Reklamo nito.

Napanguso naman ako. "Just one more, Babe" I said and pinch his cheeks again and again and again.

Napatingin naman ako kay Laken nang Hindi na ito nagsasalita at nakasimangot. Pulang-pula na 'rin ang mga pisnge nito dahil sa kakapisil ko.

Napakagat naman ako sa aking labi dahil sa pagsisisi. "Hala! Babe,sorry" Napanguso naman ako ng Hindi ako nito pansinin at iniwas pa nito ang tingin nito.

Hinawakan ko ang braso nito. "Sorry na" Ani ko at pilit na hinaharap ang mukha nito sa akin ngunit inalis 'nya lang ang aking kamay.

Napanguso naman ako. Kinuha ko naman ang kanyang kamay at pinagsiklop ang aming mga kamay. I secretly smile when he didn't get his hands back from me.

"Patawarin mo na ko, Babe!" I pleased and kissed his cheeks. Nakita ko naman ang pagkagat nito sa labi 'nya na tila pinipigil ang ngiti.

Napangiti naman ako. "Laken" Pagtawag ko.

"Hmm?" He answered.

I looked at him. "Wuv You" I cutely said.

I saw his face Redden. He looked at me and give me a serious look. "Stop it, Baby. Iba ako kiligin" He leaned on me. I felt his hot breath almost hitting my ear. "Iibabaw ako sa'yo t'wing pinakikilig mo ko, Baby"

Pinalo ko naman ng mahina ito sa kanyang braso at binantaan ito ng tingin. "Fine, You'll be on my top, Happy?"








The Obsession Of Mafia Boss✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon