90.Nhận tổ quy tông

122 13 0
                                    

Phiên tòa xét xử dành cho Nari đến buổi thứ ba cuối cùng đã có thể chính thức đúng người đúng tội , lúc cô ta trên đường bị giải đến nhà lao nhìn thấy Kim Jaewon cũng từ nơi đó bước ra liền mỉa mai khinh bỉ . Bọn họ giờ có khác gì nhau đâu , nhưng ít nhất ra Kim Jaewon còn có một chút hối hận những việc mình gián tiếp gây ra , nhưng đối với Nari con người hết thuốc chữa này , chỉ có một ý niệm , ngày nào cô ta có cơ hội ra ngoài , ngày đó một lần nữa sẽ tìm đến Yongsun .

Kim gia quả thật trong một năm gặp nhiều sóng gió , lúc trước là chuyện của Yongsun một phen không thể ngẩng đầu nhìn ai được . Bây giờ lại lần lượt đến con trai cả phạm tội đụt khoét của công , cho đến con gái thứ là một bác sĩ bệnh hoạn tâm thần . Ông Kim đối với con của mình không quan tâm đến sống chết ra sao ? Vấn đề đáng nói chính là danh tiếng của Kim Gia đều như vậy bị hủy hoại hết lần này đến lần khác , ngoài ra có rất nhiều đối tác trước đây đều lần lượt hủy bỏ hết hợp đồng đơn phương như vậy .

" Lão gia , chuyện của bọn chúng ảnh hưởng đến chúng ta đến vậy sao ? "

Tuy rằng mẹ của Yongsun được xem là xin ra đứa con không ra gì , nhưng trong nhà lúc này bà dù sao vẫn còn là người có tiếng nói nhất . Chưa đến ba tháng tập đoàn của bọn họ rõ ràng có dấu hiệu suy thoái , những vụ làm ăn mới đều chật vật lắm mới kiếm được , nhưng có đôi khi đang tiến hành êm đẹp lại hủy ngang đền bù không một lời giải thích .

" Là có người ở sau giở trò ném đá giấu tay "

" Là ai đã làm ra loại chuyện như vậy ? "

" Còn có thể là ai ? "

Sự việc của Jaewon cùng với Nari bại lộ đều có phần từ tay của ông nội , ông Kim cũng cho người điều tra lý do bọn họ chấm dứt hợp đồng . Điểm chung duy nhất chính là bọn họ nhận được một khoản hợp đồng khác , từ chính một công ty vừa lập ra dưới danh của người có quyền hạn nhất tại Kim Gia .

" Ba , tại sao ba lại đến đây ? "

" Sao hả ? Mày không phải muốn tìm cho ra bằng được tao để hỏi rõ vụ việc hay sao ? "

Công ty đó chính là do ông lập nên , cũng chính bởi vì điều này đều khiến mọi người một phen khó hiểu . Kể từ lúc ông qua Mỹ định cư chẳng phải đã rửa tay gác kiếm rồi hay sao ? Tuổi của ông bây giờ cũng không phải để ra thương trường tranh đua như vậy , Yongsun cũng đã chết rồi , ông lập nên cơ ngơi đồ sộ đến như vậy rốt cuộc là để cho ai ?

" Con biết ba đối với cái chết của nó không đành lòng , nhưng đó là do nó tự suy nghĩ ngốc nghếch vì một kẻ không ra gì , cũng khó lòng trách ai được "

" Nếu như ngày hôm nay tao nghe thấy mày còn có chút lương tâm với con của mày , có lẽ tao cũng không cạn tình đến như vậy , nhưng lần này quả thật mày cũng khó lòng trách ai được "

Vốn dĩ ông nội cho rằng trước đây ba của nàng cũng từng xem trọng nàng nhất , có khi biết được sự việc đó là do Nari hãm hại sẽ vô cùng hối hận vì những chuyện đã gây ra . Nhưng thì ra kể từ khi Yongsun chống đối lại ông ta , để về với Moonbyul , thì cái tình cha con kia cũng như thế nào bị cắt đứt .

Sủng Vật Hào Môn | MoonSun (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ