Ngày hôm nay Tiểu baby thật sự là không thể sống chung nhà với Baba , nó quan tâm mẹ thì có gì quá đáng đâu kia chứ . Vậy mà Baba nhà này lại giống như muốn lấy chổi tiện tay quét nó đi , nếu như nó mà không có tình người thì đã qua méc ông nội rồi .
" Ba Wheein , mẹ Hyejin mở cửa cho con đê , cháy nhà rồi "
Tiểu Baby có trí nhớ rất tốt , mặc dù mặt chữ còn chưa biết hết nhưng địa chỉ nhà thì lại nhớ rất rõ . Nó kêu chú tài xế sơ cua của mẹ chở nó đi qua nhà ba mẹ nuôi , ở trước cửa vừa leo rào bấm chuông vừa gọi lớn tiếng .
" Trời đất , Baby con đi đâu thế , mẹ Yong của con chẳng phải đã về rồi sao ? "
Người vừa ra mở cửa lại chính là người mà Tiểu Baby gọi là mẹ Hyejin , Hyejin rất muốn có con , nhưng có một chút vấn đề sức khoẻ nên Wheein không đồng ý , vì thế hiện tại chỉ có thể đặt hết sự yêu thương lên Tiểu baby thôi .
" Cho con vào y , con kể cho mẹ Hyejin nghe "
Đứa trẻ lớn trước tuổi được chị ấy bế vào ngồi luôn trên bàn tiếp khách , đem mấy chuyện vừa rồi nói lại hết với Hyejin . Nó còn nói cho xin ngủ nhờ nhà họ một đêm , sáng mai sẽ gọi điện kêu Mami ra rước .
Trẻ con thì vẫn là trẻ con , nói một hồi trong lúc Hyejin ra mở cổng thì nó lại ngủ mất . Còn là trong tình trạng ngủ trên sofa của người ta , đúng là bỏ nhà đi bụi nhưng chưa lâm vào cảnh ngủ bờ ngủ bụi .
" Baby qua đây hồi nào thế vợ ? " - Wheein hôm nay tan ca sớm , định rủ vợ chiều mát sang nhà em gái chơi , cốt là muốn nựng Baby , thế nào vừa về đến nhà liền thấy nó ?
" Em gái chị đuổi Baby ra khỏi nhà đó "
" Em có nghe nhầm không ? "
Wheein đối với tên bạn nhỏ cũng không mấy gì ưa , nhưng dù gì cũng là chị em , nói đỡ được cho câu nào cũng đỡ . Baby là hạt trân châu của em dâu , sao em dâu đâu mà không cản nhỉ ?
" Chị yên tâm đi chồng à , thế nào tên bạn nhỏ của Solar cũng tìm chị cho xem "
Wheein tạm thời mặc kệ em của mình , tự tay bế Baby lên phòng của họ ngủ cho đàng hoàng cái đã . Cơ mà nghe nói hình như là cãi nhau ầm ĩ , xem ra tên sợ vợ đó nhất định là chỉ đòi sống đòi chết thôi . Nhằm khi thấy nhục dễ sợ , ra ngoài đường muốn giả bộ hỏng quen luôn .
" Chị haiiiiiiii ... "
Hôm nay đúng thật là một ngày náo nhiệt ghê lắm , hết con tới cha thay phiên nhau réo trước nhà của chị ấy. Có điều người ra mở cửa lần này lại là Wheein , lúc đưa cô vào nhà còn kêu cô bớt cái miệng lại một ngủ , đừng có làm phiền Baby ngủ a .
" Nó gây ra chuyện còn có thể đi ngủ , em bây giờ là cơm ăn còn không vô ? "
Wheein cả buổi chiều hôm đó đều bị cô léo nhéo bên tai , đành phải để Hyejin chăm sóc Baby còn mình thì bị cô lôi ra ngoài quán nhậu . Chỉ là không biết từ trạng thái bị ép buộc , chuyển sang " chén chú chén anh " từ lúc nào thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn | MoonSun (Cover)
FanfictionTruyện gốc: [BHTT] Sủng Vật Hào Môn - Phiên Nhi Liêu Tác giả: Phiên Nhi Liêu Đã xin phép tác giả