44.Chuẩn bị đối đầu

175 16 0
                                    

" Áhhhh Bảo Bối , chị có ghét em thì nói một tiếng đi không cần mạnh tay như vậy chứ "

Hiện tại bạn nhỏ của nàng đã thật sự về phòng dưỡng thương bằng một tư thế nằm sấp xuống chiếc nệm êm ái , lúc bị đánh cũng chưa thấy đau như hiện tại tiểu sủng vật đang thoa thuốc cho cô . Tay nghề gì mà mà tệ quá đi mất , nhưng được cái mỗi lần tay của Bảo Bối chạm vào mông của mình liền làm cho bạn ấy thật sự phấn khích .

" Ông ni sao li nói đánh lin đánh mnh đến vy ch ? "

Lúc Yongsun tung cửa chạy vào , ông nội đã kịp tìm được thoát thân trước khi bị cháu gái cưng chất vấn . Rõ ràng hứa với nàng nhất định sẽ nhẹ tay , rốt cuộc lại đem mông của người ta ra nở đầy hoa như thế .

" Ông nói quốc có quốc pháp , gia có gia quy . Em nhất định là phải chịu sự dạy dỗ giống như con cháu của Kim Gia mới được công nhận là cháu rể "

" Hình như Kim Gia đâu có gia quy này "

" Không phải chứ , ông nội lừa em "

" Moonbyul chết tit , em còn chưa biết là ông đã chp nhn em ri cơ à . Xem như đây là quà ra mt mt cách n tượng đi , bn nh ca ch tht gii chu đau đến như vy cũng không la mt tiếng "

Ai nói không la chứ , cô là la đến tận hai lần trước khi cắn chặt răng vào tay áo nhưng là tại nàng không nghe thôi . Thôi đi thôi đi , dù gì cũng qua được ải của ông nội đại nhân thì sao này thật dễ sống sót một chút trong Kim Gia .

" Byulie , nếu như hôm nay người cht vn em là ba ca ch , liu em có can đm nói hết ra thân thế ca mình trước mt ông y không ? "

" Thân thế ca em ch có mt , cho dù che đy sau này cũng b người ta phát giác , ông y không chp nhn em thì em s c gng thuyết phc ông y . Bo Bi , em không đ cho ch chu mt mình "

Bọn họ đều thống nhất với nhau khi nào được chiếc vé thông hành từ gia đình của Yongsun mới tính đến gia đình cô , bởi vì ba mẹ dù gì cũng là những người tính tình khá dễ chịu . Hơn nữa không muốn gieo cho họ một niềm vui sau đó bên gia đình nàng không chịu liền hụt hẫng . Vấn đề trước mắt vẫn là hào môn danh vọng đó ...

" Bảo Bối , chị nói tối nay em là phải ngủ trong tư thế này à ? " - bạn Moonbyul cảm thấy nằm như vậy hình như có một chút không thoải mái .

" Trên người của em có gì để cấn đâu mà khó chịu "

" Chị không biết nhỏ nó cũng là ngực à , nằm như vậy thật đau "

Sủng Vật Hào Môn | MoonSun (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ