7.Sinh viên thực tập

296 20 4
                                    

Yongsun ở lại bệnh viện thêm ba ngày cho đến khi ông nội hoàn toàn hồi phục hẳn . Trong ba ngày gần đây ngoại trừ nàng ở lại đó còn có vài đứa cháu khác của ông , nhưng dĩ nhiên bọn họ trước mặt tỏ ra hòa hoãn cho ông vui chứ không thật tâm có tình cảm với nhau . Chỉ có một người thật sự Yongsun không có cảm giác chán ghét , người này chính là em ruột của Kim Jaewon , người mà Yongsun gọi là anh ba - Kim Hyung .

" Yongsun , em nên quay về Hàn Quốc đi , anh sẽ dọn tới ở cùng ông sau này có thể canh chừng ông tốt hơn "

" Công việc của anh ở Úc thì sao ? "

Trong số hai người con của vợ cả , Yongsun chỉ thật tâm xem Kim Hyung là anh của mình . Lúc nhỏ mỗi lúc Kim Jaewon có chuyện đả kích Yongsun hay mấy đứa con của những người vợ khác cũng vậy , luôn là Kim Hyung đứng ra bên vực cho nàng . Khoảng 15 tuổi Kim Hyun đã từ Hàn Quốc sang Úc du học và làm việc ở đó đến tận bây giờ .

" Anh chuyển công ty về Mỹ , trong thời gian sắp tới sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn ở đây . Ông ở một mình anh cũng không yên tâm , anh đã nói với ông sẽ ở cùng với ông "

" Vậy thì tốt quá , có gì anh phải báo cho em nhé "

" Yên tâm quay về Hàn Quốc đi , nếu anh hai có làm điều gì không đúng nói anh ra mặt giúp em "

Kim Hyung mặc dù là anh em ruột với Kim Jaewon nhưng không thích tính cách của anh trai mình chút nào , lúc nào cũng ỷ lại là con của vợ cả lên mặt với những đứa em khác . Lại thường xuyên bởi vì ông nội và ba yêu thương Yongsun nên hay giở trò chống đối .

" Em không còn là một tiểu công chúa dễ bị ức hiếp nữa đâu , nhưng cũng cám ơn anh , anh ba "

Yongsun đứng ở bên ngoài cửa phòng bệnh nói chuyện với anh mình một chút liền quay vào , mấy hôm nay sinh hoạt của nàng đều ở trong bệnh viện này . Hành lý đã thu dọn từ tối hôm qua rồi , lúc nãy ông còn ngủ nên không tiện nói lời tạm biệt . Bây giờ quay vào nhìn thấy ông giống như vừa thức dậy , nhanh chóng bỏ mặc đám cháu gái cố tình làm màu đó đến hôm nay mới đến thăm .

" Con về Hàn Quốc nha ông , ông nhớ phải giữ gìn sức khỏe đó , có không khỏe chỗ nào phải nói cho anh ba biết "

" Cháu gái cưng về vui vẻ , khi nào ông khỏe hơn ông sẽ về Hàn Quốc thăm con . Lúc đó nhớ đưa ông đi gặp bạn nhỏ đó ha "

" Ông nếu như cứ chọc ghẹo con , con nhất định không qua thăm ông nữa , cũng không cho ông về Hàn Quốc luôn "

" Nè con không được đối xử với người già cả như vậy . Thôi đi đi con , trễ giờ mất "

Nàng kéo vali đến gần giường của ông liền cúi người hôn vào một bên mặt của ông , chào tạm biệt qua loa với đám người còn lại liền gọi điện cho taxi đến đưa mình đi đến sân bay . Thật tình 5 năm sống ở Mỹ nếu như không có ông nội , nàng nghĩ có lẽ mình cũng đã không còn sống đến bây giờ . Suy nghĩ lại lúc đó quả nhiên vô cùng bồng bột , hy vọng rằng đó là lần cuối cùng nàng tự hủy hoại mình như vậy .

---------------------

Moonbyul cả buổi tối không ngủ được , mọi người trong phòng còn tưởng rằng là lo sợ vào buổi thực tập đầu tiên vào ngày mai . Nhưng đích thị là bạn ấy tương tư đến độ cứ nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường bé xíu . Hani nằm ở bên trên lắm lúc còn nghe thấy tiếng cười thút thích , rồi lâu lâu lại nghe thấy tiếng thở dài vô hạn . Đúng là khó hiểu ...

Sủng Vật Hào Môn | MoonSun (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ