Untitled Part 9

10 0 0
                                    

  marami na akong nakitang mga ngiti mula sa ibat ibang tao...pero bakit kapag galing na sa kanya tila tumitigil yata bigla ang mundo ko?

  Status na naman sa fb.Wala eh.Hindi ko masabi nang harapan.

********

      Pagkatapos ng ilang araw na pagpeprepare at paggawa ng props para sa buhay na museo ay nagpahinga na muna kami.

*********

     "Bukas na pala yung buhay na museo noh?"Sabi ni Peter sakin.Tumabi kasi ako sa kanya dahil di ko makita yung nakasulat sa board.

    "Oo nga eh.Buti nalang tapos na yung mga props."Sagot ko naman

    "Musta na si Buena?"-peter

    "Luh?Di ko na crush yun!"

   "Wala!Crush niya parin yun."-roco

   "Geh trip nyo ko ahh."

    "Andami na siguro nitong crush dito noh?"-peter

    "Crush lang naman."

    "Sino sino ba mga crush mo dito."-peter

    "Secret."

     "Hala pre andaya oh!"-roco

     "Oo nga eh."-peter

     "Bat naman?Kailangan ko bang sabihin sa inyo."

    "Ang gara naman!Sabihin mo na."-peter

    "Eh wala na nga akong crush dito."

     "Yung mga naging crush mo lang dati dito."-peter

     "Kulit naman..oh sige..ahmm..y-yan si Roco naging crush ko din yan pero di na ngayon,saglit lang bago yung Buena na kaibigan niyo."

     "Hala!haha"-roco

     "Sabi na nga ba eh!Tinatanggi mo  pa nung tinanong ka namin ni Francis."

     "Siyempre wala na akong crush sa kanya nung time na yun!Tsaka magkaibigan naman kami niyan eh.."Pagtingin ko kay Roco,tahimik lang siya..tapos mamaya-maya...bigla nalang siya nagsalita...

     "Aba malandi!"Aray!Ang sakit ahh?!

    "Hoy pag umiyak yan!"-peter

    "Ang sama mo roco!"Nakisaw-saw na sa usapan si Krista at ako naman nagpipigil ng luha..

    "Malandi agad?"Nagsalita na ako."Nagkacrush lang malandi na agad?Ganyan ba kayong mga lalaki?Malandi na agad tingin niyo samin pag nagkagusto na kami s-sa inyo?W-wala ba kaming karapatan?Nagkagusto lang naman ahh?!"Di ko na napigilang maiyak...Hay naku!

     "Joke nga lang.."

     "Wala wala!Yari ka!"-peter

     Dahil di ko na mapigilan yung emosyon ko ay bumalik na ako sa upuan ko at dun na umiyak....

     Lahat siguro ng mga lalaki ganun mag-isip!

____________________________________________________________________________________

     

   

     

   




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Sided Love Story Of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon