Hi guys !! ayan na ! ayan na talga .. 1st Chapter !!
read , vote , comment and Be a fan . para mag kalakas ako para ipagpatuloy toh
love all !
love and peace
-nami
picture ni Alexander Sy tingin sa gilid ! ----------------------------------->
Chapter 1
Xander's POV
kriiiiiiiiiiiiiiiiing!!! kriiiiiiiiiiiiiing!!! ~~
o_-
-_o
-_-
o_o
Oh my sh*t ! its 6am ! im late im late .. ba yan kase si mama di ako ginising !! x[ 2nd day pa naman ng class ngayon!
me: ma ! bakit di mo ko ginicing ? tae oh !!
mama: Aba anak ! gusto mo makatikim ng upper cut at sipa para sa almusal tulog mantika ka kaya kanina kahit yaya mo di ka magising akala nga namin patay kana eh!
me: ma naman parang tanga ! sige na oo na .
(a/n: walang galang oh!)
otor wag kang epal late na ako eh !!
*ligo 20mins* (oo alam ko ! eh sa nagmamadali ako eh!) kaen ? wag na ..
*bihis,pabango,kuha bag*
and violaa ! tapos na ako . walking distance lang naman ang school kaya go drive na hmmm, mamaya nalang magpapakilala sainyo ang gwapong si Xander. piz!
@ALU (Andrei Louise University)
oh Sh*t tae . tae . feces . dumi si spongebob , pupu , jerbak , jebs , finish product >_____< bakit ang malas q ginawa ko naman ang lahat pero bakit ganto ??? ha?? sabihin niyo !! baket ? baket ?? baket?? late ako ?! waaaaaaaaaaaaaaaah yuck ! so gay .. di na nga lang ako papasok ng first subject malas eh ..
"Diba yan si papa Xander ang gwapo! --"
"oo nga girl gwapo nga niya !!"
"oh shit wait girls yung boyfriend q susunduin na ko!"
"gaga! pano ka susunduin eh walang pang uwian ? 1st subject palang db? laate nga tayo db? kaya nga nasa labas tayo db? kaya nga yari tay db? "
"oo na di mabiro batukan kita eh!"
Hayss .. morning Chismis ! lage nalang . di ba si nagsasawa ?? kaylangn talga araw-araw? ganon? makatambay na nga lang walang magawa (-_-)
(a/n: hoy! kulugo! di ka pa nagpapakilala!)
ayy! oo nga pla tnx :*
Ako po si Alexander Sy "Xander" for short 18y/o freshman college sa ALU Engineering ang course ko that is 5yrs ryt? everyone says gwapo ako , Eh ! totoo naman eh! ewan lang kung bakit . andameng babae ang nahuhumaling sa charm ko xD
10am
second class ! Eng. yeah makikinig muna ako ah!
baka bumaba ang grade.