Painful Confession

10 1 1
                                    

Chapter 17

*painful Confession*

Ken’s POV

“anu bang piniputok mo ha ken??!! Anung kinalaman ni xander dito?!! Teka ! wag halika nga dito!” at hinila ako ni elisa palabas ng room ni xander ...........

“Nagseselos ako elisa !! puro nalang si xander bukambibig mo ! pano naman ako!! Kahit ba minsan nag-alala ka din ba sakin kagaya nung  kay xander?! Napapansin mo ba lahat lahat ng ginagawa ko para sayo ha?!! Hindi !! hindi mo yun  napapansin !! kase manhid ka!”

“ no! I don’t get you ! ken anu ba?! We have talk about this yesterday diba?? “

Fvck that sh*t !!!!!!!!!!!!  elisa ano ba ?!!

“oo pero tao lang din ako elisa ! nasasaktan at may pakiramdam ako !! “

“anu ba ?! ken di kita maintindihan ! bigla bigla ka nalang nagkakaganyan , naman oh! Ken!  Pumili ka naman ng oras sugatan yung tao ilalabas nalang ngayon sa hospital tas  ganyan pa inaasta mo!! Maybe you can confront him but ken not now !! will you ?!!”

“KASE NGA MAHAL KITA ELISA !! DI MO NAPAPANSIN YUN?? SOBRANG MAHAL KITA DATI PA!  KAYA  GANTO  NALANG  KITA PROTEKTAHAN ! KAYA GANTO NALANG KITA PANGALAGAAN IS BECAUSE HINDI NA KAIBIGAN ANG TINGIN KO SAYO !!  GINAGAWA KO ANG LAHAT SAYO PERO KAHIT BA MINSAN PINAHALAGAHAN MO ? HINDI !! DAHIL SI XANDER NG XANDER ANG NASA BIBIG MO !! “

*SLAPPP!

“katulad mo tao rin ako , pero isa lang ang pinaka-iba ko sayo , WALA AKONG PAKIRAMDAM kaya stop it will you?!!” galit niyang sabi . sobrang tigas ng puso mo !

“Anong stop?! WHAT?!! MY FEELLINGS ELI ?? SABIHIN MO NGA SAKIN IF SOMEONE CAN TEACH  ONCE HEART NA KALIMUTAN AT BURAHIN ANG LAHAT NG NARARAMDAMAN ?!!! DI AKO COMPUTER NA PWEDENG IRE-FORMAT ANYTIME ELI.”

“ no stop loving me , Cause i don’t love you” awwwwwwwwwwww!! Isa yung sampal sakin alam mo ba yun eli ?!

“yeah maybe hinangaan kita sa una . pero hanggang dun lang yun ken!! Who cares about your feeling ?! you fell for me ?! then go fell and fell for me , but never expect to love you back “

“eli “ tumawa ako pero pilit at napayuko nalang ako “ i don’t know *sob* na ganyan ka pala magpasawalang halaga ng nararamdaman ng tao ganun ganun nalang sayo magsabe ng ganyan kase di mo pa nararamdam ang ganto your such a heartless girl i once knew eli “

Nilayasan ako ni eli . her back were facing me . as she walks away from me nagsalita sya.

“yeah im heartless and im also a jerk now you got the point sapat na ba yun para manahimik ka? At ibaon sa limot yang lintek mong nararamdaman?”

Eli sabra sobra nang sakit ang binibigay mo saken , may ginawa ba ako sayo eli at bakit ganto mo nalang ako saktan ha?

Pero eli kahit ganyan ka , still mahal na mahal kita .. even it hurts so much.

Mensahe ko ,

 Sorry for the short update .. kase kapag may nag-reklamo kayo  ay di marunong magbasa ng author’s note sumbong ko kayo sa teacher niyo .

The reason why short lang kase nga isang POV lang yun at Confession lang naman po ito painful nga lang hayy ! grabeng emotion . haha !

Basta guys keep on reading ah?

Read,vote,comment and be a fan

kase may isang part po ako na private part i mean para sa mga naka-fan lang sakin ang makakabasa nun.

Peace and love

-magandang nami! ^_^

Heatrtless Jerk   (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon