vacation

6 1 0
                                    

Chapter 15.3

*Vacation*

Ken's POV

 2 weeks after ng nagsara na ang school year na toh! hays (sigh) mamimiss ko si eli , pero para san pa ang fb at cellphone diba? hmmmmm , kahit naman nagsara na tong school yr. na to sulit yung two weeks ko kase lage kong kasama si eli .

------FLASH BACK------------

"ken , ang bilis ng panahon noh? dati mga bata pa tayo tas ngayon 2yrs. nalang graduate na ako tas ikaw 1year nalang graduate na hahaha! matandang hukluban kna! "

"hahaha! oo nga eh! ahmm , pwde magtanong?"

"oh anu yun?"

"pano kung may magsabi sayong mahal  ka niya , what's your feedback ?"

"ah i can't answer that , kase i've never experience nung ganyan eh! "

"ah ganun ba? pero nagka-crush kana ba o nagka-boyfriend?"

"wala pa , hehe ! sanay ako sa basted portion eh"

then i whispered " so kapag nagtry ako wala agad chance?"

"huh? ano yun ken?"

"ah wala pwede favor?"

"anu yun?"

"pwede ba kitang makasama ngayon ?? kase after this day tapos na school yr. eh!"

"ah ganun ba? cge , pero saan?"

"sa may beach resort namen! ano? tara na!" habanng hinahatak ko sya sa kamay .

"huh? ngayon na? as in ngayon na?"

"oo hehe! " 

Pumunta na kame sa parking lot at isinakay ko na sya sa kotse ko . excited na ako kase masosolo ko nanaman ang babaeng mahal na mahal ko . Yeah you heard it right ?? mahal na mahal ko si elisa at hindi ko hahayaang mapahamak sya at lahat gagawin ko mapasaya lang sya.

"ken , sa bahay muna ah! maghahanda lang ako ng gamit ko"

"ok sige text mo ako kung tapos kana punta din muna ako sa amin maghahanda din ako"

"ah ganun ba? ok sige , pero pano kita mattxt di ko alam no. mo"

"ayy! oo nga pla yung iyo nalang kukunin ko ang ill text you up"

"ok eto no. ko 0923*******"

"ok thanks ! gooddbye "

nag drive na ako papunta sa bahay namin para magprepare ng mga gamit ko. ng makarating na ako saamin , tnxt ko agad si elisa

to: elisa

hi elisa! si ken to , ill pick you up on 5:30pm ah ! ingat ka.

SENDING .....

MESSAGE SENT!

---5:30pm------

Nag drive na ako papunta kila elisa , malapit na ako sa kanila ng maaninag ko sa gate nila na sumbrero sya at naka-pang beach fashion sya.

(a:n / tingin nalang dun sa kanan)

"oh elisa handang handa na ah! hop in!" masigla kong sabi

"ok! ^^"

nagdrive nalang ako ng nag-drive habang matahimik sa loob ng kotse ko , kase as usual tulog nanaman si elisa sa biyahe , medyo malayo kase yung resort namen eh . Kaya nag drive nalang ako ng tahimik .

after 2hrs ng biyahe we are already here . Kaya ginising ko na si elisa.

'elisa gising na dito na tayo"

Heatrtless Jerk   (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon