wALLet o_______O

14 1 0
                                    

Chapter 7

KINABUKASAN

Awts !! massive headache tae oh! >_< naparami ata ako sa Gigmaker ng inom . Tss 
badtrip kase yung menopause na yun eh!

buti nalang at Saturday ngayon at walang pasok .. (-_-) san kaya pwedeng tumambay ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

BRAIN BLAST !!! hahaahaha .. walang iba kundi sa -----------------------
hardin ni Lolo dun sa kabilang kanto . Libre lang tambay dun . para daw eh! makita naman ng mga tao ang magandang hardin ni Lolo gusting . tahimik dun payapa at tago . wala ganu tao >:)

(a:n/Lolo Gusting's Flower Garden po yan .. yan po yung pangalan ng garden) 

kaya !! dun ako pupunta *smirk* antalino mo talga Xander !! *u*

@Lolo Gusting's Flower Garden

wow !! maganda nga dito , payapa walang Menopause walng Epal walang pabida .. 
yess ! xD

*lakad* *lakad* *lakad*

nakakakita ako ng bench na walang tao pwedeng higaan .
Good Spot ! yeah your the man dude =)))) then i lay on . 

(--.)
(.--)
(-_-)
parang may matambok dito sa bandang paanan ah ? Oh well ! baka makapal na halaman lang
ituloy ang pahinga ..... 

..

..

..

...

...

...

..

..

tae ! di halaman toh maumbok talga eh !!

*kapa* *kapa*

pasquare na parang leather ?? halaaaaa !? pota istorbo toh ah ! >__<  bahala ka nga dyan kung ano ka man matutulog na ako !! 

(>.<) *Bangon* 

tangin^ mo ah! yaree ka saken istorbo ka !! 
buLag---- 




(-_-)

O_____________O
WALLET ??!! huh ?! 

"Somebody left his/her wallet !!! yuhuu ~ who owns this fvcking wallet ?!!"
pero siempre Jowk lang di ko sinigaw yan .. siempre pag naka-pulot ka ng wallet titgnan mo muna malay mo may biyaya !! db ? 

pero dapat bago mo tignan ung laman .. tingin ka muna sa paligid bka . may nakatingin sayo.

(--.)
(--.)

(.--)
(.--)

ayos ! walang tao .. matignan nga  maagang Pamasko toh !! *evil grin *

*opens the wallet*
"Biyay------ ???picture ?! "
*halungkat*

"tae akala ko biyaya tong lecheng wallet na toh puro picture lang ng isang matandang hukluban at baby at batang babae , at magandang babaeng mejo may edad na .. huh?! nung gagawin q dito?! ipiprito ko tas sawsaw sa ketchup ganun ?? o kaya .. i-portrait ko at ihelera ko sa mga gawa nila Da vinci , Michangelo ... o kaya *tingin sa basurahan* tama !!! ilagay ng maayos dun sa basurahang yon at hayaan ng mabulok habangbuhay ..

Heatrtless Jerk   (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon