4

1.6K 138 0
                                    

“ tiểu vũ, nhìn em này”

lưu vũ bị châu kha vũ vây kín lại, lưng anh tựa vào thành bồn rửa mặt mát lạnh.

phòng wc chỉ bật một bên đèn ánh sáng vàng lờ mờ, phía ngoài cánh cửa kia là hành lang tối đen tĩnh lặng. tất cả mọi người trong doanh đều đã chìm vào giấc ngủ để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho đêm chung kết ngày mai. vậy mà vẫn có hai con người nào đó đang lén lén lút lút đắm chìm vào thế giới riêng ngọt ngào.

anh xấu hổ cúi đầu, mặc cho ánh mắt thâm tình kia có nóng bỏng khóa chặt trên người cũng nhất quyết không dám ngẩng lên nhìn cậu.

châu kha vũ cười khẽ, gương mặt điển trai từ từ tiến lại gần, hơi thở nóng bỏng mơ hồ mơn chớn lấy làn da mềm mịn của người trong lòng. tai của anh người yêu nhà cậu đã đỏ bừng hết lên rồi kìa.

“ tiểu vũ à, em muốn hôn anh”

cánh tay thon dài vòng qua siết chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn của lưu vũ khiến anh khẽ giật mình, vội vàng ngẩng đầu lên làm lộ ra gương mặt tựa như một đóa hoa kiều diễm hồng rực dưới ánh chiều tà.

“ hôn . . .hôn ư?”

lưu vũ lắp ba lắp bắp, gương mặt của người nhỏ tuổi hơn đang gần trong gang tấc, tựa hồ chỉ còn 3 4 cm nữa thôi là môi hai người chạm nhau rồi. anh bối rối, bản thân chưa từng hôn cũng chẳng có tí kinh nghiệm nào, giờ bảo anh phải hôn thế nào đây?

“ phải, là hôn đó bảo bối ” châu kha vũ đáp

từ lúc yêu nhau đến giờ, điều thân mật nhất hai người họ từng làm cũng chỉ dừng đến mức ôm và nắm tay, rất rất rất trong sáng. châu kha vũ thật ra cũng vô cùng nóng lòng muốn hôn anh người yêu nhà mình, nhưng vì lo lắng lưu vũ cảm thấy không thoải mái chuyện hai người tiến tới quá nhanh mà cậu vẫn lựa chọn nhẫn nhịn lại.

chỉ là, càng ngày ánh nhìn của châu kha vũ dừng lại trên môi châu đỏ mềm của lưu vũ càng lâu hơn một chút.

“ tiểu vũ "

châu kha vũ khẽ gọi, giọng nói trầm thấp thủ thỉ lởn vởn quanh tai khiến lưu vũ cảm thấy chộn rộn trong lòng. còn chưa kịp đáp lại, vật thể mềm mại đã chạm nhẹ lên môi khiến anh bất ngờ.

" nhắm mắt lại nào bảo bối "

cậu thì thầm, từ từ vươn đầu lưỡi lướt qua kẽ môi, khẽ cậy mở hàm răng đối phương. tay lưu vũ lóng ngóng chẳng biết đặt ở đâu liền được bàn tay ấm áp kéo lên vòng qua ôm lấy cổ người cao hơn, khiến cho cơ thể hai người càng thêm dán sát vào nhau.

một lát sau, châu kha vũ lưu luyến rời khỏi môi lưu vũ, trán tựa trán, yên lặng lắng nghe người trong lòng nhỏ giọng thở dốc vì nụ hôn sâu.

" làm sao bây giờ hả cá nhỏ, em cảm thấy mình càng ngày càng yêu anh "

lưu vũ nhìn chàng trai trước mắt đến ngẩn ngơ, dư vị của nụ hôn ban nãy còn chưa hết lại vì lời nói của cậu mà gương mặt càng thêm nóng bừng.

" tiểu vũ ơi tiểu vũ à "

" bảo bối "

" nhiều lúc thật muốn buộc anh lại bên mình để anh chẳng thể rời xa khỏi em"

" nhưng mà tiểu vũ, nếu chẳng may chúng ta- "

lời đang thốt ra nửa chừng liền bị nuốt ngược trở lại, châu kha vũ ngẩn người cảm nhận được đôi môi đầy đặn của lưu vũ như chuồn chuồn lướt nước chạm nhẹ lên môi mình, chớp nhoáng rồi rời đi.

anh ấy chủ động hôn mình.

khóe miệng cậu không tự chủ được mà nhếch lên, biết là lưu vũ đang ngại nhưng cậu lại chẳng thể kiềm chế được niềm hạnh phúc ngọt ngào đang trào dâng trong lòng.

" anh hiểu em muốn nói điều gì "

lưu vũ tựa đầu vào ngực cậu, nơi có một trái tim đang thổn thức từng nhịp đập hướng về anh.

chiều nay có kết quả bảng xếp hạng lần 2, staff đã nói cho bọn họ biết ngay trong lúc đang tập luyện. dù cho chẳng ai đả động gì đến thứ hạng nhưng lưu vũ hiểu châu kha vũ nghĩ gì, chính bản thân anh cũng cảm thấy lo lắng vì điều đó.

" kha vũ à, nhất định chúng ta sẽ cùng nhau xuất đạo mà "

hai bóng hình một cao một thấp được phản chiếu qua gương, người con trai nhỏ bé được người cao hơn ôm chặt vào lòng. châu kha vũ nhìn hình ảnh hai người, mỉm cười.

phải rồi. cậu chính là muốn được nắm tay lưu vũ xuất đạo, muốn được cùng anh trải qua năm tháng dài rộng sau này.










______

mai chung kết rồi, nhất định hai bạn nhỏ phải cùng nhau xuất đạo nhé !!!

cá lớn nuốt cá bé • 1m88x2mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ