41-47

295 16 0
                                    

Chương 41

Lục Anh thu thập thứ tốt chuẩn bị trốn chạy, cùng nón xanh ước hảo ở công ty cửa sau thấy.

Nàng đối chính mình tân khởi ghi chú phi thường vừa lòng, chờ thượng Giản tổng xe, nàng bỗng nhiên nhớ tới ghi chú sự, thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Giản Tần dư quang quét thấy nàng mặt mày độ cung, hỏi: “Tưởng cái gì đâu? Như vậy vui vẻ.”

Lục Anh lập tức thu hồi tươi cười, nghiêm túc nói: “Ta suy nghĩ hôm nay huấn luyện chi tiết, nghĩ lại nơi nào yêu cầu cải tiến.”

Giản Tần: “……”

Từ nàng vừa mới biểu tình trung thật nhìn không ra tới.

Lục Anh cũng không biết Giản tổng muốn mang nàng đi nơi nào, xe rẽ trái rẽ phải, ở ven đường bãi đỗ xe đình hảo, hai người lại đi rồi một đoạn đường, rốt cuộc đi vào một nhà nho nhỏ mặt tiền cửa hàng trước.

Mặt tiền cửa hàng thoạt nhìn cũng không thu hút, đẩy mở cửa mới phát hiện có khác động thiên.

Đây là gia chuyên làm Giang Chiết đồ ăn tiệm ăn tại gia, không có đại sảnh, chỉ có đơn cái ghế lô, tư mật tính thực hảo.

Người phục vụ hỏi các nàng dự định ghế lô hào, Lục Anh phản ứng lại đây, này đều không phải là lâm thời nảy lòng tham, mà là Giản tổng sớm có chuẩn bị.

Điểm hảo đồ ăn, nàng chống cằm xem đối diện người: “Ngươi đã sớm kế hoạch hảo mang ta tới.”

“Ân, bị ngươi phát hiện.” Giản Tần xoa xoa nàng đầu, “Hôm nay biểu hiện thực hảo, huấn luyện vất vả, đương nhiên muốn khao ngươi.”

Lục Anh nhấp miệng không cho chính mình cười đến quá mức trương dương, ho nhẹ hai tiếng rụt rè nói: “Là tỷ tỷ giáo đến hảo.”

Nàng mỗi lần kêu chính mình tỷ tỷ, Giản Tần đều sẽ cảm thấy ngực phình lên, có loại khác thỏa mãn cảm.

Nhưng nàng kêu “Tỷ tỷ” số lần rất ít, trước kia há mồm “Giản tổng” ngậm miệng “Giản tổng”, đổi thành “Tỷ tỷ” về sau nàng nhưng thật ra cơ hồ không chỉ ý xưng hô chính mình.

Giản Tần ngón tay điểm điểm mặt bàn, quyết định cùng nàng nhấc lên vấn đề này.

Nhưng mà không chờ nàng mở miệng, đối phương bỗng nhiên chủ động xuất kích: “Nói, ngươi giống như vẫn luôn kêu ta Lục Anh.”

“Trước kia tiệm trà sữa mọi người đều kêu ngươi ‘ Anh muội ’, ta cũng đi theo kêu lên.” Giản Tần gợi lên khóe môi, đôi tay giao điệp, dù bận vẫn ung dung mà nhìn nàng hỏi, “Ngươi hy vọng ta về sau kêu ngươi cái gì?”

Lục Anh khó xử mà nhăn lại mi: “Đến có cái đặc biệt xưng hô đi……”

“Anh Anh?”

“……”

Giản tổng là cái thứ nhất người nhà bên ngoài kêu nàng “Anh Anh” người, thanh âm sạch sẽ thanh thúy, ngữ điệu ôn nhu, giống một khối không hòa tan được mật đường, hơi hơi giơ lên âm cuối lại mang theo khác sủng nịch.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Cấp Trên Đột Nhiên Nói Yêu Ta - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ