6-10

311 24 0
                                    

Chương 6

Đêm qua.

Tới rồi ngủ thời gian, Lục Anh nằm ở trên giường, chậm chạp không dám đi vào giấc ngủ.

Vạn nhất hôm nay lại xuyên qua đến trong sách……

Nàng cũng thật không biết làm sao bây giờ.

Nàng có thể làm chỉ có xóa văn, không hề đổi mới, nếu này đó không thể ngăn cản xuyên qua, nàng chẳng phải là cả đời phải bị chuyện này bối rối?

Tương lai vài thập niên đều phải đến trong mộng tìm hầu gái trang Giản tổng nói, ngẫm lại vẫn là thực đáng sợ!

Ngao đến rạng sáng 1 giờ, nàng vây được không mở ra được đôi mắt, rốt cuộc chống cự bất quá mãnh liệt buồn ngủ, ngã đầu đã ngủ.

Lại trợn mắt, lại là kia trương mềm xốp lại khổng lồ giường.

Lục Anh nghe câu kia “Tiểu thư sớm, ta tới ôm ngài xuống giường”, giống như tử tù rốt cuộc chờ tới rồi hành hình rơi xuống dao cầu.

Nàng đem có thể làm đều làm, vẫn là xuyên qua.

Có thể là bởi vì phát đến Weibo chương 1 cốt truyện còn không có đi xong đi……

Lục Anh tâm như tro tàn, tùy ý “Giản tổng” ôm nàng xuống giường, mang nàng đi buồng vệ sinh.

Theo thường lệ đem kia mười mấy muốn nhìn nàng thượng WC cuồng nhiệt phấn hầu gái đuổi ra ngoài, Lục Anh ngồi xuống, nhắm mắt lại, từ “Giản tổng” vì nàng rửa mặt.

Hôm nay “Tiểu thư” NPC cảm xúc rất suy sút.

Giản Tần nhìn nàng khép lại mắt, động tác càng mềm nhẹ vài phần.

Dùng núi cao tuyết thủy súc miệng, Lục Anh mở ra tân cốt truyện —— đổi trang.

Nhìn “Giản tổng” lấy ra kia bộ phức tạp lam bạch sắc ren lễ phục, nàng hít hà một hơi.

Không…… Không phải đâu?!

Nhớ không lầm nói, nàng dùng xong bữa sáng là muốn đi đi học a!

Mặc vào này thân, nói nàng hôm nay đi kết hôn đều có người tin hảo đi!

Càng quan trọng là, tưởng thay này thân quần áo, nàng một người tuyệt đối làm không được.

Lục Anh theo bản năng che lại ngực, đầy mặt viết kháng cự.

Giản Tần nhìn nàng biểu tình, hiểu được —— đây là đến từ NPC khó xử.

Nàng đã thói quen tân nhiệm vụ có nhất định khó khăn, ôn nhu nói: “Tiểu thư, có cái gì vấn đề sao?”

Biết chính mình rất có thể vô pháp cự tuyệt này thân khoa trương lễ phục, Lục Anh vẫn là hỏi: “Ta có thể không mặc này thân sao? Có hay không cái loại này hưu nhàn, rộng thùng thình? Vận động hệ cũng đúng.”

Giản Tần mỉm cười nói: “Tiểu thư, ngài bổn chu xuyên đáp là thượng chu quản gia định tốt, không thể tùy ý đổi mới.”

Lục Anh hấp hối giãy giụa: “Không thể làm ta tự do phát huy một lần sao?”

Vì mau chóng hoàn thành nhiệm vụ trở lại hiện thực, Giản Tần uyển chuyển cự tuyệt: “Tiểu thư, khoảng cách bữa sáng thời gian chỉ còn 25 phút, chúng ta tốt nhất mau một chút.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Cấp Trên Đột Nhiên Nói Yêu Ta - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ