Chương 11
Hiện giờ phòng đính hảo, ván đã đóng thuyền, Lục Anh ở trong lòng vì chính mình vốc một phen chua xót nước mắt, sau đó căng da đầu cùng Giản tổng đi mua đồ uống cùng đồ ăn vặt.Hai người đi ngang qua tiệm trà sữa, Giản Tần dừng lại bước chân hỏi: “Ngươi uống trà sữa sao?”
Lục Anh lắc đầu: “Không được, đại học kiêm chức đã làm tiệm trà sữa nhân viên cửa hàng, kia đoạn thời điểm uống nị, hiện tại thích thanh đạm điểm.”
Nghe vậy, Giản Tần suy nghĩ bỗng nhiên bay tới thật lâu thật lâu trước kia.
Nàng phảng phất nhìn đến cái kia mang tiểu hoàng vịt mũ tóc ngắn nữ sinh, thấy nàng vào cửa, nhiệt tình mà triều nàng phất phất tay.
“Hải ngươi tới rồi! Hôm nay công tác thế nào, thuận lợi sao? Ân…… Hôm nay uống pudding caramel trà sữa vẫn là uống nước chanh?”
……
Giản Tần ra một lát thần, theo sau quét mắt thực đơn hỏi: “Kia nước chanh uống sao?”
“Uống!”
Giản Tần gật đầu, trực tiếp mua hai ly.
Hai mươi phút sau, hai người mang theo nước chanh cùng bắp rang, khoai lát cùng tiểu bánh kem đi tư nhân rạp chiếu phim.
Phòng so trong tưởng tượng đại, trung gian trên sô pha bày mấy cái tâm hình ôm gối, trên bàn trà bình hoa cắm mấy đóa hoa hồng trắng, đối Lục Anh tới nói, bầu không khí này hơi chút có điểm quỷ dị.
Khả năng loại địa phương này ngày thường chỉ có tình lữ sẽ đến đi……
Nàng làm bộ không thấy được này đó kỳ quái nguyên tố, buông trong tay đồ vật đi tuyển phiến, Giản Tần ở nàng bên cạnh nhìn một lát, chỉ vào màn hình hỏi: “Cái kia có thể chứ?”
Nàng chỉ chính là một bộ thời không xuyên qua đề tài tình yêu hài kịch, mấy năm trước Lục Anh muốn đi xem, bởi vì đủ loại nguyên nhân không có thể xem thành. Nàng đối này điện ảnh còn tính cảm thấy hứng thú, vui vẻ đồng ý nói: “Hảo a, ta đã sớm muốn nhìn.”
Giản Tần bỗng nhiên gợi lên khóe miệng, thoạt nhìn tâm tình thực hảo.
Điện ảnh bắt đầu truyền phát tin, phòng trong ánh đèn bị điều đến nhất ám. Lục Anh vừa mới bắt đầu còn khẩn trương hề hề, sợ không khí quá xấu hổ, sau lại xem đến càng ngày càng đầu nhập, đầu óc hoàn toàn đi theo cốt truyện đi, cũng liền không nhớ rõ cái gì xấu hổ không.
Diễn đến cuối cùng thời điểm, vượt qua thời không nam nữ chủ trải qua đủ loại trắc trở, rốt cuộc ở hiện thực khi điểm tương ngộ, cách đường cái nhìn nhau cười.
Hữu tình nhân chung thành quyến chúc, cảm tính Lục Anh đồng học thật sự không nín được nước mắt, thút tha thút thít nức nở mà khóc lên.
Yên lặng cho nàng đệ khăn giấy hộp Giản Tần: “……”
Không phải HE hài kịch sao, như thế nào còn xem khóc?
Lục Anh khóc xong cảm thấy chính mình có điểm mất mặt, bối quá thân, trừu hai tờ giấy khăn lau lau đôi mắt, lại móc ra tiểu gương nhìn xem mắt trang hay không khoẻ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Cấp Trên Đột Nhiên Nói Yêu Ta - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau cấp trên đột nhiên nói yêu ta Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1723 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3137 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2317 Văn chương tích phân: 81,175,992 Thể loại t...