1-5

839 31 3
                                    

Chương 1

Hôm nay, lại là bị giám đốc chế tài một ngày.

Rốt cuộc làm xong công tác, Lục Anh dụi dụi mắt, ngó mắt màn hình máy tính góc phải bên dưới, sờ khởi di động lén lút mà cấp cơ hữu phát tin tức.

Anh Anh Anh: Nói ra ngươi khả năng không tin, ta liên tục một tháng tăng ca đến 10 giờ.

Thất Thải Tiểu Cẩu Đản: Ha ha ha ha ha ngươi tự tin điểm, ta tin.

Anh Anh Anh: Nghe một chút ngươi nói chính là tiếng người sao!

Anh Anh Anh: Thật sự phục, liền như vậy tăng ca đều không cho ta trướng tiền lương, muốn con ngựa chạy, lại không cho con ngựa thảo:)

Sau lưng truyền đến đế giày cùng thảm cọ xát tất tốt thanh, Lục Anh vội vàng buông di động, bế lên trên bàn tài liệu đứng lên.

“Làm xong?”

Thanh thúy sạch sẽ giọng nữ từ sau lưng vang lên, Lục Anh đưa lưng về phía nàng mắt trợn trắng, sau đó xoay người đệ tư liệu, tươi cười điềm mỹ: “Ân, Giản tổng, đều làm xong!”

“Ngươi làm việc ta yên tâm,” Giản Tần tiếp nhận tư liệu nhìn nhìn, “Làm được khá tốt.”

Nhưng không hảo sao, lấy không có thể không hảo sao, áp bức công nhân có thể không hương sao!

Lục Anh chỉ dám ở trong lòng nói nhao nhao, hiện thực vẻ mặt khiêm tốn nói: “Không có không có, ta muốn học còn có rất nhiều đâu.”

Giản Tần không trả lời, đứng ở tại chỗ xem nàng vừa mới sửa sang lại hội nghị tư liệu. Lục Anh vội vã thu thập đồ vật về nhà, vừa định mở miệng nói cái gì, đối phương lật xem tư liệu tay bỗng nhiên ngừng lại.

“Nơi này có chút vấn đề,” Giản Tần đem văn kiện ở trên bàn mở ra, chỉ vào một chỗ nói, “Kỳ thật topics giả thiết có thể càng ngắn gọn một……”

Nàng đang nói, Lục Anh đặt lên bàn di động chấn động hai tiếng, màn hình bị tin tức gọi lượng.

Thất Thải Tiểu Cẩu Đản: Sao, ngươi còn tưởng giám đốc cho ngươi thảo?

Lục Anh: “……” Thảo!

Nàng điên cuồng cầu nguyện giám đốc không có nhìn đến tin tức, nhưng mà, bốn mắt nhìn nhau, đối phương vi diệu ánh mắt đã nói cho nàng ——

Giản tổng thấy!! Nàng tuyệt đối thấy!!!

Lục Anh cứng đờ mà xả lên khóe miệng, đại não bay nhanh vận chuyển, ý đồ vãn hồi hình tượng: “Giản tổng, chúng ta nói chính là…… Là game Otome! Bên trong có cái có thể công lược nhân vật, thân phận là vai chính giám đốc…… Ta bằng hữu nói chuyện có điểm, có điểm thô tục! Ngài đừng để ý!”

Nàng này giải thích chính mình đều không tin, nhưng là Giản tổng thoạt nhìn tựa hồ thật sự tin, gật gật đầu nói: “Không có việc gì, công tác rất nhiều chơi game thả lỏng thể xác và tinh thần, khá tốt.”

Lục Anh nhẹ nhàng thở ra, Giản tổng không sinh khí, nàng mạng nhỏ bảo vệ.

Nhưng là.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Cấp Trên Đột Nhiên Nói Yêu Ta - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ