Chương 21
Trước người người rời đi, Lục Anh nửa nằm ở trên giường, đã lâu mới lấy lại tinh thần.
Vừa rồi trong nháy mắt kia, nàng thiếu chút nữa cho rằng đối phương phải đối chính mình làm cái gì, tâm sắp nhảy ra cổ họng, ngoài miệng lại nói không ra cự tuyệt nói, chỉ có thể trừng nàng liếc mắt một cái, hy vọng vị này mỹ nữ lạc đường biết quay lại.
Cũng may ánh mắt của nàng phi thường có uy hiếp lực, đối phương cuối cùng chỉ là xoa bóp nàng mặt, không có lại làm chuyện khác.
Lục Anh không nghĩ thừa nhận chính mình có một tí xíu thất vọng, nàng chống giường ngồi dậy, hầu gái đã vì nàng mặc tốt giày, chuẩn bị mang nàng đi rửa mặt.
Phòng ngủ cùng giường đều đại đến quá mức, như vậy liếc mắt một cái vọng qua đi, giống một mảnh cánh đồng bát ngát, mậu quảng mà lại trống vắng.
Lục Anh nhìn quanh bốn phía, trong lòng bỗng nhiên sinh ra không chỗ nào dựa vào cảm giác, thẳng đến nàng nhìn về phía hầu gái, mới rơi xuống vài phần yên ổn.
Nàng lúc ban đầu viết hầu gái nhân vật này, chỉ là vì phát tiết tăng ca bất mãn, nho nhỏ mà trả thù cấp trên.
Nhưng hiện tại, hầu gái giống như trở thành nàng mỗi ngày nhất muốn gặp đến người, trở thành có thể cho nàng an tâm cảm cùng thỏa mãn cảm người.
Hôm nay buổi sáng trải qua nàng không như vậy kín đáo phân tích trinh thám, nàng cơ hồ hết lòng tin theo Giản tổng chính là hầu gái, nhưng từng cái dị thường sự phát sinh, nàng hiện tại hoàn toàn tưởng không rõ.
Rốt cuộc, Giản tổng sẽ không bảo trì như vậy tư thế, ánh mắt ở trên mặt nàng lưu luyến, một khắc chưa từng rời đi. Như vậy thâm tình mà không tự biết ánh mắt, Lục Anh cơ hồ muốn cho rằng nàng đối chính mình khuynh tâm đã lâu.
Lục Anh lắc lư không chừng, hoàn toàn vô pháp xác định trước mắt vị này rốt cuộc có phải hay không người trong sách.
Hầu gái cùng Giản tổng đối nàng tới nói hoàn toàn không giống nhau, nàng nhất định phải đem các nàng phân rõ!
Lục Anh tâm sự nặng nề, đi theo hầu gái đi đến buồng vệ sinh. Theo thường lệ đuổi đi mặt khác đối nàng có “Ý tưởng không an phận” hầu gái, nàng ngồi trên cao tòa, từ “Giản tổng” vì nàng rửa mặt.
Mềm mại khăn lông cọ qua gương mặt, Lục Anh nhìn hầu gái lâm vào trầm tư, ánh mắt tùy theo biến thành màu đen.
Xoát xong nha, nàng dùng trong lời đồn một trăm loại hoa tươi thu thập mà đến nước hoa súc khẩu, theo sau đi theo hầu gái đi phòng để quần áo.
Phòng để quần áo mênh mông vô bờ, hầu gái không biết từ nơi nào lấy ra một bộ Châu Âu phục cổ trà lễ phục, giao cho trên tay nàng.
Sang quý mặt liêu thượng chi tiết tinh xảo, thủ công thêu thùa phủ kín váy biên làn váy, nhỏ vụn kim cương tạo thành từng đóa hoa, ở trên vạt áo tùy ý nở rộ. Vốn nên là nhẹ nhàng thoải mái hưu nhàn kiểu dáng, sinh sôi bị trang trí thiết kế đổi thành đẹp đẽ quý giá hàng xa xỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Cấp Trên Đột Nhiên Nói Yêu Ta - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau cấp trên đột nhiên nói yêu ta Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1723 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3137 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2317 Văn chương tích phân: 81,175,992 Thể loại t...