Chương 91 Thủy Ngọc
“Gia chủ, bên ngoài có khách đến.”
Thanh âm cách môn truyền đến.
Nội thất, mỹ mạo gia chủ ôm nàng thủy mị kiều nhu cô nương không chê phiền lụy mà nói lời âu yếm. Liên Chu bị nàng hống đến mặt đỏ nhĩ nhiệt, không chịu nổi động tình, hô hấp hơi suyễn, nghe tiếng xô đẩy nàng bả vai, trong mắt hãy còn có xin tha chi ý.
Trú Cảnh bất mãn nàng đem nàng ra bên ngoài đẩy hành động, nghiêm túc nói: “Ta vừa mới kia phiên lời nói những câu là thật tuyệt không chỉ là đơn hống ngươi, ngươi không tin?”
“Ta đương nhiên tin, ngươi nói cái gì ta đều tin.” Liên Chu tiểu ý mà xả nàng áo trong tay áo: “Có khách đến……”
Trú Cảnh giương giọng nói: “Hôm nay không thấy khách lạ!”
Quản gia được hồi phục, cân nhắc gia chủ không lắm khách khí ngữ khí, một phách trán, bực chính mình không cái ánh mắt, hắn mới vừa rồi kia một kêu, ước chừng là hỏng rồi gia chủ chuyện tốt.
Hắn vội vã rời đi, nghĩ nên như thế nào cùng kia nữ khách nói.
Ngoài cửa tiếng bước chân càng lúc càng xa, thẳng đến nghe không được nửa điểm động tĩnh, Trú Cảnh cúi đầu thân nàng thủy nhuận môi: “Hôm nay ta liền tưởng bồi ngươi, Thiên Vương lão tử tới đều mơ tưởng muốn ta rời đi ngươi.”
Ban ngày ban mặt cùng nàng ăn vạ giường pha trộn, chẳng sợ không làm cái gì, chỉ là nghe nàng nói vài câu triền miên lời âu yếm, Liên Chu cũng xấu hổ đến lợi hại, còn nữa bị hạ nhân hiểu được nàng hai người cả ngày không ra nhà ở, nàng trên mặt không nhịn được.
Thân mình liên tiếp chịu căn nguyên điều dưỡng, chân tâm chỗ tuy rằng vẫn là có chút nhức mỏi, nhưng xuống giường vẫn là có thể. Nàng nhuyễn thanh xin khoan dung: “Những lời này đó vào đêm lại nói tốt không? Đã có khách nhân tới, nên gặp một lần.”
Biết nàng da mặt mỏng, một giấc ngủ đến sau giờ ngọ đã là cảm thấy cực xấu hổ, lại ăn vạ trên giường nghe nàng nói một ít câu tình nói, thể xác và tinh thần chỉ sợ đều khó tự khống chế, Trú Cảnh trên mặt bất đắc dĩ, mềm nhẹ mà nhéo nàng mặt: “Ta quấn lấy ngươi, ngươi thế nhưng cảm thấy phiền?”
Liên Chu mặt mày nhiễm cười, thân ở nàng cằm mỹ nhân tiêm: “Như thế nào? Nhưng ngươi cũng không thể ảnh hưởng bổn phu nhân tại hạ nhân trước mặt uy nghiêm.”
Trú Cảnh ghé vào trên người nàng cười khẽ, lại một hồi lâu lại chôn ở bên gáy ngửi khẩu nữ nhi hương, cốt hương thanh thấu, đến thanh đến khiết, nàng than: Quả nhiên là Thủy Ngọc tinh chủ a.
Nàng thống khoái lên, rũ mắt, nàng Chu Chu cô nương triều nàng vươn một con nhỏ dài tay ngọc, kiều thanh nói: “Đỡ ta lên……”
Trú Cảnh không nhịn xuống hôn nàng đầu ngón tay, đem người xấu hổ đến đột nhiên thu tay: “Ngươi ——”
“Ta? Ta làm sao vậy?” Nàng dứt khoát đem người ôm xuống giường, từng cái mà nhẫn nại tính tình vì nàng mặc tốt, Liên Chu chịu không nổi nàng này phân ân cần săn sóc, sắc mặt nổi lên ửng hồng: “A Cảnh……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Định Nhân Duyên I - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Thiên định nhân duyên I Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2399 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3018 Văn chương tích phân: 78,524,000 Thể loại truy...