Chương 71 giương buồm
Lại là một hồi tuyết.
Thiên gió lạnh hàn……
Trời cao tinh nguyệt treo cao, bóng đêm chưa hoàn toàn rút đi, lông ngỗng đại tuyết oanh oanh liệt liệt mà liệm Tầm Dương thành. Gió thổi hoa mai khai, trong không khí mang theo nghiêm nghị hương.
Nội thất, tuyết trắng mềm mại cùng giường cơ hồ chờ đại đại hồ ly ngủ ngon lành, bị nàng ôm vào trong lòng ngực thiếu nữ gương mặt nhiễm ấm áp đỏ ửng, nhẹ nhàng một tiếng nói mớ, hàm hồ kiều nhu một đạo “A Cảnh”, đại hồ ly thân mình giật giật, càng ôn nhu mà ôm nàng.
Cũng mệt Trú gia chủ cùng với phu nhân khắc hoa giường lớn chịu được đại hồ ly trọng áp, như thế nào lăn lộn đều không sao.
Lúc này tiết, thiếu nữ một thân áo trong ngủ ngã vào hồ ly hoài, tránh khỏi tơ ngỗng chăn gấm, nhỏ nhắn mềm mại yểu điệu thân mình lấy cực kỳ ỷ lại tín nhiệm tư thế câu hồ ly cổ.
Hồ ly xoã tung mà lớn lên cái đuôi vòng quanh thiếu nữ tế gầy cẳng chân, người hồ giao triền, liếc mắt một cái nhìn lại, kiều diễm ấm áp.
Liên Chu một giấc ngủ dậy, thân mình ra một tầng mồ hôi mỏng, tỉnh táo lại, nàng như cũ vây quanh Trú Cảnh cổ, hưởng thụ đến bị hồ ly ấm giường độc nhất phân đãi ngộ, nàng đôi mắt vựng ý cười, ngay sau đó, Trú Cảnh đồng dạng một thân áo trong ở nàng dưới thân hiện hành.
Hiện hành quá đột nhiên, đột nhiên bốn mắt nhìn nhau, Liên Chu hô hấp cứng lại: “Như, như thế nào tỉnh?”
“Tưởng như vậy ôm ngươi.” Trú Cảnh đánh ngáp: “Ngủ tiếp sẽ……”
Nói xong nàng nhắm mắt lại, Liên Chu ghé vào trên người nàng, vòng eo bị gắt gao ôm không thể động đậy, ngượng ngùng một chén trà nhỏ công phu, bình phục hảo tâm nhảy, nàng ấp ủ nên như thế nào cùng A Cảnh nhắc tới tùy viện trưởng du học tăng trưởng kiến thức một chuyện.
Bạch Hạc thư viện ở văn đàn có độc đáo địa vị, nhiều ít quan to hiển quý thậm chí hoàng thất con cháu đều ở thư viện từng có đọc sách cầu học trải qua. Nửa tháng sau, nãi thư viện cùng thư viện chi gian giao lưu luận bàn sẽ, Thẩm viện trưởng hướng vào mang nàng cùng đi.
Hảo mang nàng kiến thức một phen bên ngoài thiên địa, cùng càng nhiều uyên bác chi sĩ lui tới, nhận rõ không đủ, đồng thời vì nữ viện chính danh.
Việc này cực kỳ quan trọng, không dung có thất.
Sau nửa canh giờ, Trú Cảnh một giấc ngủ tỉnh ôm trên người tiểu mỹ nhân: “Chu Chu nhưng có tâm sự?”
Nếu nói tâm sự, Liên Chu treo ở trong lòng sự không ngừng này một cọc, cùng quan chủ đinh ở nàng đầu quả tim thứ so sánh với, cùng Thẩm viện trưởng du học một chuyện có thể xưng được với cầu học trên đường không thể tránh khỏi việc nhỏ.
Ổn định tâm thần, nàng nhẹ giọng chậm ngữ: “Là có một cọc sự.”
Nàng đem từ đầu đến cuối tinh tế nói tới, liền thấy Trú Cảnh không tha mà vuốt ve má nàng: “Muốn đi bao lâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Định Nhân Duyên I - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Thiên định nhân duyên I Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2399 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3018 Văn chương tích phân: 78,524,000 Thể loại truy...