121-130

128 3 0
                                    

Chương 121 ngô thê cùng ngô ái

Tháng sáu, vũ thế liên miên.

Kim điện phía trên các đại thần nhằm vào các nơi tình hình tai nạn đấu khẩu ồn ào đến túi bụi, Lý Thập Thất khắc chế đem người toàn đánh một đốn xúc động, vừa muốn ngôn ngữ, một trận đáng sợ tim đập nhanh đánh úp lại, chợt trắng mặt.

Văn võ bá quan thấy thế tức khắc im như ve sầu mùa đông, ngự tiền đại giam lo lắng nói: “Bệ hạ……”

Một trận choáng váng chịu đựng đi, Lý Thập Thất cậy mạnh mà ngẩng đầu: “Trẫm không ngại, các khanh gia tiếp tục.”

Suýt nữa đem bệ hạ khí ra bệnh tới, triều thần nào còn dám lại cao đàm khoát luận? Các thành thật mà kỳ cục.

Lâm triều kết thúc, ngự y tiến đến bắt mạch, bệ hạ long thể khoẻ mạnh, giáo chúng người căng chặt tiếng lòng chậm rãi buông ra. Đế vương tẩm cung to như vậy mà trống vắng, Lý Thập Thất ninh mày không lý do hỏi câu: “Đoan Đoan đâu?”

Hầu hạ ở bên bên người cung tì kính cẩn nói: “Hồi bệ hạ, Thẩm viện trưởng dẫn dắt thư viện học sinh ra cửa du học, còn chưa trở về.”

“Còn chưa trở về a.” Lý Thập Thất lại hỏi: “Cảnh ca ca đâu?”

“Trú phu nhân bị bệnh, gia chủ ở nhà bồi phu nhân dưỡng bệnh đâu.”

Lý Thập Thất “Nga” một tiếng, trong lòng vẫn là không yên ổn: “Mấy ngày rồi, Đoan Đoan như thế nào còn không có trở về?”

Nàng biểu hiện thật sự khác thường, cung tì đành phải kiên nhẫn cùng nàng giải thích tương nam khoảng cách Tầm Dương có bao xa.

Bạch Hạc thư viện du học từ năm trước sửa vì một năm hai lần, vừa đi Trảm Thu thành, nhị đi Đại Chu tùy ý đầy đất. Tăng trưởng kiến thức, khai thác tầm nhìn. Liên Chu vốn dĩ cũng là muốn đi, lại ở lâm hành trước một ngày nhiễm bệnh. Lý Thập Thất nghe cung tì từng câu từng chữ, lăng là nghe không tiến trong lòng: “Kêu Tú Ngọc lại đây.”

“Là……”

Một đường khóa mới vừa hạ Lý Tú Ngọc đã bị mẫu hoàng hô đi, nàng trong lòng run sợ còn nói chính mình phạm vào cái gì sai, người còn không có tiến tẩm cung, dưới chân không xong trực tiếp rơi mặt triều địa, cái trán khái đến tràn đầy huyết.

Lý Thập Thất vốn định kêu nữ nhi lại đây an an tâm, không thành muốn gặp kia vẻ mặt huyết, đâm vào hai mắt sinh đau.

Hoàng Thái Nữ bị thương, trong cung nháo đến gà bay chó sủa. Lý Thập Thất muốn chiếu cố nữ nhi, nhất thời không có tâm tư tưởng bên, chỉ trong lòng bất an dần dần mở rộng.

Bảy ngày sau, Bạch Hạc thư viện sư sinh đường về ngày.

Cửa thành, bệ hạ thân nghênh. Không nghênh đón muốn gặp người, bị mãn nhãn tố y cờ trắng kinh ngạc thần phách.

Đi tuốt đàng trước mặt chính là Thẩm Đoan Đại sư tỷ, đôi tay phủng đen như mực linh vị, phía sau đi theo một ngụm quan tài. Bọn học sinh ai khóc không ngừng, thấy nữ đế bệ hạ sôi nổi run rẩy quỳ xuống đất.

[BHTT] [QT] Thiên Định Nhân Duyên I - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ