101-110

176 2 0
                                    

Chương 101 quang huy minh diệu

Âm u vô tinh trời cao ngẩng đầu nhìn lại tổng cho người ta một loại cảm giác bất an. Vũ châu đánh vào trên người, Liên Chu tâm thần không yên. Nhanh lên. Muốn nhanh lên. Muộn tắc sinh biến……

Trong lòng không được thúc giục, nàng trên mặt có nôn nóng: “Đầy sao đạo trưởng, trực tiếp đi Tương Vương phủ!”

Phụ nhân cũng là ý tứ này.

Đầy sao gật đầu: “Hảo……” Lần trước chọc giận thánh quân, lần này nếu có thể mượn cơ hội hòa hoãn thánh quân cùng đạo quan quan hệ, tuy là đua lại một thân đạo hạnh, thì đã sao?

Có thể dây dưa trụ thánh quân người, không nói được chính là kia cùng hung cực ác hạng người.

Một cái hồi lâu chưa xuất thế tên nhảy vào tâm hồ, hắn không dám rề rà, lãnh phồn mộc, phồn thụ, dẫn đầu bay về phía Tương Vương phủ.

Chín tà đạo nhân ngồi ở mười hai đạo trận pháp trước chờ lâu ngày.

Cùng Trú Cảnh đấu pháp hắn tổn hại một nửa tu vi, không thể không mượn này ngoại lực ngăn trở Huyền Thiên xem người.

Nhìn đến người đến là đầy sao, cặp kia huyết mắt giơ lên tà ác cười: “Sao, hiệp trợ Trường Diệp tinh chủ quy vị một chuyện, trời cao là đem này chờ phúc duyên cho Huyền Thiên xem?”

Tà cùng bản chính thân không liên quan, một cái tu tập thiên địa tử hình, một cái nghiên cứu cực tà chi đạo.

Đầy sao động môi: “Chín tà……”

Chín tà không phải người danh, mà là đời đời truyền thừa, trải qua chín lần luân hồi chín thế tà quân. Trời sinh chịu tà đạo thiên vị, một thân tà cốt, thích nhất thối nát ô trọc, dơ bẩn chính đạo.

Phồn mộc ra tiếng nói: “Chín tà! Thánh quân nhưng ở ngươi này?”

“Thánh quân?” Chín tà đạo nhân nhìn mắt chính mình cụt tay, âm trầm cười nói: “Thánh quân a, thánh quân này sẽ không chuẩn đang cùng điện hạ tiêu dao sung sướng đâu.”

Vừa nghe lời này, đầy sao nộ mục: “Làm càn!”

Huyền Thiên xem được xưng thiên hạ đệ nhất đạo môn, quan chủ đầy sao đến thiên hậu ái, 500 tu sửa hàng năm vì đã không tầm thường, một tiếng quát lớn, dẫn động hạo nhiên đạo pháp, gần hai chữ phá ba tầng trận pháp, còn lại chín tầng ở phồn mộc, phồn thụ công kích hạ, ẩn có tan tác chi tướng.

Chín tà cắn răng, trong lòng lại nhớ Trú Cảnh một bút, nếu không có nàng tổn hại hắn nửa người tu vi, đối thượng Huyền Thiên xem người hắn như thế nào như thế? Hắn đã sớm muốn giết sạch Huyền Thiên xem người!

Hai bên đấu khởi pháp tới, Liên Chu dầm mưa xông vào Tương Vương phủ, liền bị đạo nhân kia thanh ái muội “Tiêu dao sung sướng” chấn đến tâm thần rung động. Nàng ánh mắt nhất định, không muốn sống mà hướng hậu viện hướng!

“A Cảnh!”

Mưa to liên miên không dứt, che đi thiếu nữ dùng sức tiếng la.

Mắt thấy vương phủ hộ vệ lao tới ngăn ở trước mặt, phụ nhân nói: “Liên Chu, ta hoà bình an vì ngươi mở đường, sát đi vào, đem A Cảnh mang ra tới! Chớ nên không thể làm Lý Thập Ngũ gian kế thực hiện được!”

[BHTT] [QT] Thiên Định Nhân Duyên I - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ