Chương 21 bộ lao ngươi tâm.
Sắc trời đem minh, một con lông xù xù hồ ly từ bị khâm ló đầu ra, nhòn nhọn lỗ tai, đầu nhỏ tả hữu lay động, hoảng đi còn sót lại buồn ngủ.
Thiếu nữ trắc ngọa yên giấc, kiều nộn trắng nõn khuôn mặt cơ hồ nhìn không tới lỗ chân lông, tuyết da nhu nị, bị quần áo bao vây mềm mại theo một hô một hấp liên miên phập phồng, giao lãnh thấp thoáng xương quai xanh, tỉnh ngủ đại hồ ly mắng nhe răng, một móng vuốt trả thù tính mà đạp lên thiếu nữ xương quai xanh.
Nửa ngủ nửa tỉnh bên trong, Liên Chu giơ tay nắm lấy tuyết trắng xinh đẹp hồ ly trảo, thấp giọng nói mớ: “Bạch Li, đừng nháo.”
Bạch Li là nàng tối hôm qua ngủ trước vì đại hồ ly khởi tốt danh.
Trú Cảnh đôi mắt quay tròn chuyển, tránh ra nàng trói buộc, xoã tung đuôi to không chút khách khí đánh vào trên người nàng, Liên Chu cảnh giác mà mở mắt ra, tỉnh ngủ trở mặt đại đáng yêu vừa lúc từ cửa sổ nhảy xuống, chỉ lưu lại một đạo xinh đẹp vô tình bóng dáng.
Liên Chu hoàn toàn tỉnh.
Tuyết trắng hồ ly kiêu căng ngạo mạn mà lưu tiến vườn hoa, dính đầy người mùi hoa.
Nương bụi hoa thấp thoáng, Trú Cảnh vạn phần rối rắm mà dùng móng vuốt khẽ chạm trên cổ hoa thằng, lúc đó thiên địa tối tăm, thần lộ dọc theo hoa diệp rơi xuống làm ướt thon dài lông mềm, nàng chấn hưng thân mình, run đi thật nhỏ trong suốt.
Khoảnh khắc, như tiểu tuyết đôi đại hồ ly mắt thường có thể thấy được thu nhỏ lại, hóa thành bàn tay đại tiểu hồ.
Hoa thằng dừng ở chân biên, tiểu hồ đắc ý mà lắc lắc cái đuôi, một trảo đem đủ mọi màu sắc hoa thằng chụp phi, hoa thằng treo ở hoa hồng chi, chớp mắt, tiểu hồ biến trở về nguyên lai bộ dáng, mấy cái túng nhảy lên nhảy chạy không ảnh.
Bình minh, đổi hảo cẩm sam Trú Cảnh từ thư phòng đi ra.
Tôi tớ nhóm vội vàng chuẩn bị gia chủ cùng phu nhân đi ra ngoài hành lý, Liên Chu ngừng ở vườn hoa trước vẻ mặt thất hồn lạc phách.
Treo ở chi đầu hoa thằng ở thái dương chiếu rọi hạ phá lệ thấy được, nàng liếc mắt một cái liền thấy được.
Chỉ là…… Nàng đưa cho đại Bạch Li tiểu lễ vật, như thế nào sẽ bị ném ở chỗ này? Là nó không thích sao?
Nàng hô hấp căng thẳng, không thích không quan hệ, lần sau biên điều càng đẹp mắt tổng có thể thảo nó thích, ngàn vạn không cần là bị người tóm được đi.
“Các ngươi đi tìm xem, nếu thấy một con lông xù xù xinh đẹp tuyết hồ, ôm nó tới gặp ta.”
Này vẫn là Liên Chu làm chủ mẫu đầu một hồi phân phó hạ nhân làm việc.
Tả hữu thị tỳ cung kính đồng ý.
Hoa thằng bị nàng yêu quý mà thu vào tay áo túi, trong đầu nhớ thương Bạch Li an nguy, thoạt nhìn mất hồn mất vía.
Còn không biết chính mình trộm ném hoa thằng sự bị người biết được, trước bàn cơm, tuổi trẻ gia chủ ăn cơm tám phần no, buông muỗng canh: “Chu Chu, như thế nào thất thần?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Định Nhân Duyên I - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Storie d'amoreTác phẩm: Thiên định nhân duyên I Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:2399 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3018 Văn chương tích phân: 78,524,000 Thể loại truy...