Jennie Ruby Kim
I can't calm my heart.
I can't forget her soft lips.
I can't forget the feeling of that I kiss.
Something is really wrong with me.
Nasapo ko nalang ang noo ko, napaupo nalang ako sa coach nya. Kalahating oras na siguro ako na nandito at hindi ko magawang bumalik sa loob ng kwarto, wala akong lakas ng loob para harapin sya. Hindi ko alam kung paano..
Mabilis lang lumipas ang oras na sa isang iglap lang ay umaga na, patingin ko sa wall clock 5:00AM na, wala pa akong maayos na tulog. I don't rally understand myself, why do I fckng need to make this effort for her. She saved me once yes but I'm Jennie Kim for Godsake! I don't do efforts, I don't care about other people. I don't fcking want to kiss a stranger not in my wildest dreams and yet I kissed her and she a girl.
"What spell did you put on me Lisa" I leaned my back on the couch and closed my eyes. This is so wrong but it feels so right!
Oh god what is happening to me.
====
Naalimpungatan ako nang maramdaman kong may biglang gumalaw, pagmulat ng mata ko si Lisa ang bumungad sakin, at buhat nya ako, hindi na ako nakapag-react agad dahil ibinaba na nya ako sa kama.
"I'm sorry nagising ba kita?" Her voice is a little husky dahil na rin siguro may sakit sya.
"N-no. Wait! okay ka na ba bakit mo ko binuhat?"
Napaupo ako ng maayos at nawala ang antok ko. Naupo din sya sa gilid ng kama.
"I'm feeling better now, thank you and sorry naabala kita" Hinawakan ko ang noo nya at nagulat pa sya sa ginawa ko.
"You still have a fever what the hell is feeling better with a high fever?" Ngumiti lang sya sakin.
"Okay na ako wag kang mag alala, at baka sumakit likod mo kapag dun ka natulog kaya inilipat kita dito. Mag luluto lang ako ng breakfast, kailangan ko pa kasi pumasok sa trabaho" ngunit bago pa man sya makaalis ay agad kong hinawakan ang kamay nya.
"Are you fckng crazy?! Stay here, ako ang magluluto and give me your manager's phone number. Hindi ka pwedeng pumasok ng ganyan ang lagay mo!"
"Hala, okay lang ako. Sobrang laki na ng abala ko sayo. Kung gusto mo mag stay dito, okay lang sakin, pero kailangan ko pumasok." Inalis nya ang kamay ko at nagpatuloy na sa paglalakad.
Fuck! Why is she so stubborn?!!
BINABASA MO ANG
Señorita || JENLISA
FanfictionJENLISA fanfiction ======= This is a GxG/Bisexual love story.