Chương 1: Hồi tưởng
Lên đài trước, Trương Giác nghe đội trưởng cùng các đồng đội nói chuyện.
"Đại gia muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt, lần này... Chúng ta là không chiến chi tội."
Bọn họ đều là ( giấc mộng thiếu niên 307 ) thần tượng luyện tập sinh, dự thi trước đều tại từng người trong công ty trải qua ít nhất hai năm huấn luyện, thực lực đang tuyển thủ bên trong xem như là thật tốt, vốn là rất có hi vọng thành công xuất đạo, không chịu nổi lão tổng con ruột Vân Tư cũng tham gia tuyển tú.
Muốn nói Vân Tư cũng là tuyển tú giới nhân vật huyền thoại, tuyển tú tham gia đến một nửa liền cùng đạo sư nói tới luyến ái, cùng cái khác nam tuyển thủ cũng thường có ám muội cử chỉ, các loại cp xào đến bay lên, hơn nữa doanh tiêu đoàn đội nỗ lực, tuyển tú còn không có kết thúc, thông qua xào cp thu gặt rau hẹ nha không miến kiếm tiền thủ pháp liền vì hắn hỏa khắp cả nghiệp giới.
Xào cp cái này thủ đoạn bị Vân Tư sau lưng đoàn đội đi tới cực hạn.
Người hướng lên cao, nước chảy chỗ trũng, vốn là đáp ứng đến bọn họ này một đội xướng nhảy nhất ca, rap tiểu thiên vương, vũ chịu dồn dập đổi giọng gia nhập Vân Tư đội ngũ, bọn họ này một đội thực lực tổn thất lớn, lâm thời tìm đến giúp đỡ mấy cái thành viên nhân khí thuận vị cũng không cao, thêm vào dàn dựng và luyện tập tiết mục không đủ thời gian, lần này biểu diễn sợ là nếu không hảo.
Sa Thành an ủi đội trưởng: "Lý ca, không có chuyện gì, tiến vào cái vòng này, chúng ta liền làm hảo đối mặt những việc này chuẩn bị, "
Đáng tiếc nhất nhưng thật ra là Trương Giác.
Hắn không được vết tích liếc nhìn dựa vào trên tường, rũ mắt con ngươi lạnh nhạt thanh niên, trong lòng xẹt qua một vệt tiếc hận.
Trương Giác vốn là tối được coi trọng tuyển thủ dự thi chi nhất, hắn ngũ quan tuấn tú, lại cứ liền có một đôi cao lãnh mắt phượng, thêm vào lạnh nhạt khí chất, có thể nói đang tiến hành việc thi đấu đệ nhất sắc đẹp đảm đương.
Không chỉ có như vậy, này người vẫn là lần này tuyển thủ dự thi bên trong duy nhất một cái bằng xướng rock and roll kinh sợ đảo một mảnh thực lực phái, luyện ca có thể luyện đến phổi đau trình độ, ngày hôm qua hắn trước tiên cùng đồng đội làm đoàn đội dàn dựng và luyện tập tiết mục, sau đó liền một mình luyện tám giờ vũ, nỗ lực đến làm người thán phục.
Đáng tiếc, tái nỗ lực cũng đỉnh bất quá doanh tiêu, trước mắt đến xem, Vân Tư một đội kia là phải đem xuất đạo tiêu chuẩn toàn bộ chiếm xong, Trương Giác miến đều rất không chịu thua kém, sững sờ là đem người nhảy vào đến tiếp cận xuất đạo vị địa phương, cố tình Trương Giác chính là cùng xuất đạo hạng chót vĩnh viễn kém như vậy mấy chục phiếu, trong đó vấn đề người biết đều hiểu.
Ai kêu Trương Giác không xào cp, không chỉ có cự tuyệt Vân Tư lôi kéo, vẫn cùng Thiên Đằng giải trí thiếu tổng táy máy tay chân thời điểm, trực tiếp đem người đánh đâu?
Mặc dù không có một tia hắc liêu, mà chờ trận này tuyển tú sau khi kết thúc, Trương Giác cũng bị ướp lạnh .
Lúc này Vân Tư bên kia biểu diễn đã kết thúc, bọn họ bắt đầu vào trận, Trương Giác cúi đầu đứng ở giàn giáo thượng, kèm theo tầm mắt tăng lên, mấy cái tuổi trẻ suất khí chàng trai đưa lưng về phía khán giả, đứng yên với vũ trên đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành J
RomanceTình hữu độc chung, thi đấu, trọng sinh, sảng văn, cao lãnh học thần công x dốc lòng mông vểnh thụ, tô sảng khoái ngọt, cường cườn Tích phân: 4,350,547,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNh...