Tuy rằng cái tên này là người Nga, nhưng ở Vasily loại này nga hệ nhất ca thời điểm tranh tài, Lukin bốc lên tật xấu đến từ trước tới nay cũng không khách khí quá.
Trương Giác lần này kỹ thuật phân có thể đánh đến 50 trở lên, nói rõ kỹ thuật của hắn đã tiêu chuẩn đến liền Lukin loại này nghiêm cẩn trọng tài đều không bắt được vấn đề trình độ.
Phải biết Thẩm Lưu lúc trước 4 vòng nhảy tiêu chuẩn có thể nói sách giáo khoa, nhưng ở lần nào đó trạng thái không hảo thi đấu thời điểm, cũng bị Lukin tàn nhẫn bắt được một hồi, cuối cùng cái kia 4T GOE chỉ có 0. 25, ngẫm lại đều lòng chua xót.
Ngược lại từ thập kỷ 90 bắt đầu đến bây giờ, nam đơn nhóm chỉ cần thấy được trên ghế trọng tài có Lukin, liền không có tâm lý không đánh sợ.
"Không sai, lại một lần ngắn chương trình, đi."
Điểm xem xong rồi, Trương Tuấn Bảo liền xách Trương Giác rời đi kiss&cry, tìm cái góc nhìn không sai địa phương ngồi xem so tài, Trương Giác trên người liền che đậy kiện lão cậu ví da khắc, trên đầu mang đỉnh len sợi mũ, bởi vì một phút chốc còn muốn thuốc kiểm, vẫn luôn nâng cốc két chuồn két chuồn uống nước.
Thoạt nhìn cũng rất cán bộ kỳ cựu.
McQueen tại Trương Giác sau vào trận, hắn năm nay chương trình là Sài Gòn tiểu thư bên trong danh khúc (sun and moon ), tuy rằng trừ băng vũ bên ngoài trượt băng thi đấu dùng trong chương trình không cho phép có người thanh, mà Trương Giác vẫn là nghe ra.
Hơn nữa cái tên này rất am hiểu biểu diễn thành thâm tình chân thành bộ dáng, trượt thời điểm, trên sân thật nhiều nữ đam mê trượt băng nhìn ra mắt đều dời không ra.
Trương Giác còn nghe được Thẩm Lưu cùng cữu cữu nói bát quái.
Ân, cữu cữu ngồi ở chính giữa, Trương Giác cùng Thẩm Lưu phân biệt ngồi bên trái hắn cùng bên phải, cho nên hai người này nói lặng lẽ lời nói thời điểm, còn tưởng rằng chăm chú chương trình Trương Tiểu Ngọc chú ý không tới đây.
Thẩm Lưu: "McQueen là trước mắt trượt băng hạng mục bên trong, am hiểu nhất trượt tình ca nam nhân, hắn đang biểu diễn trượt bên trong lướt qua không biết bao nhiêu tình ca, cho nên nữ phấn ti đặc biệt nhiều, mà không biết tại sao, hắn chưa bao giờ ngủ miến, nghe nói trước đây có miến mua được tửu điếm nhân viên công tác chạy vào trong phòng của hắn, cởi hết nằm trên giường, hắn đều sững sờ là cẩn thận mà cho người không mặc y phục đưa trở về ."
Trương Tuấn Bảo: "Tại sao hắn không ngủ miến a? Ngươi không phải nói người này khắp nơi ước pao, không có gì trinh tiết sao?"
Thẩm Lưu: "Ta tại một lần nam đơn tụ hội thượng nghe hắn nói qua, hắn ước hẹn đều là rõ ràng hắn là cái đức hạnh gì người, chú ý chính là ngươi tình ta nguyện, đại gia lẫn nhau giải quyết nhu cầu, trước đó cũng phải nói cẩn thận, loại kia đối với hắn có miến lự kính hắn tuyệt đối không động vào, không thì sẽ cảm giác mình như cái lừa người tình cảm cặn bã."
Trương Tuấn Bảo: "Vừa nói như thế, hắn thật là có điểm trinh tiết."
Lão cậu lần này đối Trương Giác cùng McQueen lui tới sự càng thêm yên tâm, tên kia nếu liền đưa tới cửa muốn làm Groupie (cô gái trẻ thường tìm cách đeo bám, hẹn hò và có tình một đêm với các ngôi sao nổi tiếng) miến cũng không bính, Trương Giác cái này vị thành niên liền an toàn hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành J
RomanceTình hữu độc chung, thi đấu, trọng sinh, sảng văn, cao lãnh học thần công x dốc lòng mông vểnh thụ, tô sảng khoái ngọt, cường cườn Tích phân: 4,350,547,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNh...