Chương 41: Thủ quan
"Nhà ta cái kia trường lên đặc biệt chậm, Trương Giác làm sao lại nhanh như vậy? Các ngươi làm sao uy ?"
"Chia sẻ một chút thực đơn như thế nào, nhà ta cái kia cũng là uy không mập, mỗi lần tăng trùng đều muốn chết muốn sống, năm nay giằng co hơn nửa năm, cư nhiên mới chỉ trưởng 3 cân bắp thịt."
Biết đến Trương Giác tại tăng trùng sau, không ít huấn luyện viên nhìn hiệu quả, đều lập tức chạy đi cùng Trương Tuấn Bảo, Thẩm Lưu trao đổi bồi dưỡng tâm đắc, chỉ nghe bọn họ trò chuyện nội dung, quả thực là sân nuôi heo chủ giao lưu đại hội.
Trương Tuấn Bảo lúc này đặc biệt lúng túng, hắn thật không tiện nói nhà chúng ta chính là loại này trường mập nhanh, luyện cơ nhục cũng khoái thể chất, luôn cảm thấy nói ra hội kéo cừu hận.
Thẩm Lưu liền càng ngượng ngùng, tăng trùng thực đơn là nhà ăn a di làm, bọn họ chỉ phụ trách đè lên Trương Giác đem đồ vật ăn xong, làm sao biết nhà ăn a di làm thức ăn phổ phí đi nhiều ít tâm tư?
Ngược lại giữa trường heo nha không tỉnh đội bên trong vận động viên muốn tăng nặng, hiệu suất đều rất cao.
Kim Tử Tuyên chính là cái kia dằn vặt nửa năm chỉ trưởng 3 cân cơ nhục heo, hắn và Trương Giác liếc mắt nhìn nhau, thật không tiện cười cười.
Thạch Mạc Sinh than thở, hắn là cái kia trường lên đặc biệt chậm heo.
Tiểu tử hỏi Trương Giác: "Ngươi hiệu suất này cao như vậy, rất khổ cực?"
Trương Giác gật đầu: "Là a, bọn họ gần nhất vì tăng trưởng ta tăng hiệu quả của phân bón dẫn, trực tiếp đem ta lượng ăn lật 2. 5 lần."
Kim Tử Tuyên cùng Thạch Mạc Sinh trầm mặc, Trương Giác chớp đôi mắt, mặt lộ vẻ không rõ.
"Các ngươi... Đây là ý gì?"
Thạch Mạc Sinh vi diệu nhìn hắn: "Phiên 2. 5 lần ngươi cũng ăn được xuống, vậy trước kia bình thường ăn thời điểm, ngươi chẳng phải là không có no quá?"
Trương Giác thẳng thắn nở nụ cười: "Là a, khi đó vì tước thể chi, ta mỗi ngày đều đói bụng đến phải cào tường, cũng là thi đấu lúc kết thúc có thể ăn bữa cơm no."
Bởi vì ẩm thực bị khống chế quá mức, đoạn thời gian đó chỉ cần thấy được đồ ăn, Trương Giác đôi mắt đều là xanh biếc, tăng trùng sau đó đến là tốt lắm rồi, Trương Giác mỗi ngày bị nhét thịt thẻ cuống họng, hoàn toàn không thiếu hấp thu, hiện tại coi như đi ngang qua tiệm bánh gato đều có thể mặt không biến sắc.
Mà chờ đi đến Bắc Kinh sau, xuất phát từ so sánh thi đấu coi trọng, huấn luyện viên tổ tạm thời đem Trương Giác lượng cơm ăn tước đến bình thường trình độ, Trương Giác thở phào nhẹ nhõm.
Có ăn đương nhiên được nha, mà mỗi ngày bị khiêu chiến dạ dày dung lượng cực hạn cũng rất không tươi đẹp , Trương Giác đời trước chỉ có khống chế ẩm thực phần, có lúc liền ăn nửa tháng salad, đời này lần đầu thử nghiệm tăng trùng liền bị hành hạ như thế, huyên náo đứa nhỏ mỗi ngày hoài nghi mình dạ dày khiêng không gánh vác được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành J
RomanceTình hữu độc chung, thi đấu, trọng sinh, sảng văn, cao lãnh học thần công x dốc lòng mông vểnh thụ, tô sảng khoái ngọt, cường cườn Tích phân: 4,350,547,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNh...