5

511 11 1
                                    

"Là Tư Đế Phân Ny, nàng thật đúng là cái mỹ nhân, ngày hôm nay cư nhiên không phải là cùng Chu Lâm tay trong tay tiến vào ‌ đến."

"Xem, là Shiro Keiko!"

"Là Salana! Trước Nga trượt băng mẹ đỡ đầu, bắc Mỹ, nga hệ có ít nhất 20 vị đỉnh cấp tuyển thủ là tại nàng thủ hạ lấy Áo Vận kim bài, hơn nữa một người trượt, băng vũ nàng đều có thể mang , nhưng đáng tiếc này vị lão thái thái thật giống đã không mang theo học sinh ‌ , lần này được mời tới làm trọng tài."

"Trương Giác tới đây!"

Trương Giác lôi kéo trang bị giày trượt băng tha hòm cùng huấn luyện viên đi vào thông đạo, Kim Tử Tuyên, Hoàng Oanh, Quan Lâm liền ở phía sau hắn cùng, hắn bước đi thời điểm mắt nhìn thẳng, trên mặt không biểu tình gì, thoạt nhìn khí thế cực cường.

Trương Giác bản thân tính cách cũng không phải là nhiều khó khăn dùng thân cận loại hình, nhưng khi một người đứng ở đầy đủ cao vị trí thời điểm, mọi người nhìn hắn thời điểm sẽ tự động sản sinh ‌ một loại khoảng cách cảm giác, mà hắn tiên tôn mặt cũng bổ trợ khí thế của hắn.

Mọi người đều biết, nhân khí cao nhất, mong đợi giá trị cao nhất hạng mục giống nhau tổng là bị đặt ở cuối cùng bắt đầu, tại những nơi khác kỳ thực đều là nữ đơn áp đại trục, bởi vì tại trượt băng tứ hạng bên trong, nữ đơn tổng hợp nhân khí cao nhất, mà xét thấy Thỏ Thôn nữ đơn kéo khố cũng không phải một hai ngày , cho nên năm nay Trung Quốc đứng thi đấu chính là nữ đơn mở màn, thứ yếu băng vũ, cuối cùng hai người trượt, nam đơn.

Người tinh tường tâm lý đều hiểu, nam đơn nhân khí xem như là bị Trương Giác dùng sức một người kéo lên đi, dù sao dù cho hiện tại nam đơn lịch sử thành tích không ngừng xoát mới, thậm chí vượt qua nữ đơn Trần Trúc, nhưng thực Thỏ Thôn nam đơn cũng chỉ có Trương Giác đem ra được.

Kim Nhị ca mặc dù có 4 vòng nhảy, nhưng ở người khác cho là hắn hành thời điểm, hắn đánh, tại đại gia cho là hắn không được thời điểm, hắn liền được, cho nên nhìn hắn thi đấu cần thiết phật hệ, biệt ôm ấp quá nhiều mong đợi liền tối đối xử tử tế trái tim của chính mình .

Tam ‌ ca Liễu Diệp Minh hiện tại cao nhất bố trí chỉ có song 3A, tứ ca Phàn Chiếu Anh thương tổn bệnh quấn thân, Ngũ ca Thạch Mạc Sinh ‌ kỹ thuật độ khó không lên nổi, thêm vào gia đình của bọn họ điều kiện đều rất tốt, trượt không ra thành tích cũng không có gì, khó tránh khỏi hiện ra bính kính không đủ, chỉ là khoái nhạc trượt băng.

Dĩ nhiên, tái phật hệ, trở lên tam ‌ vị tại mùa giải trước bán đoạn thượng một cái phân trạm thi đấu vẫn là không có vấn đề, có hay không có đệ nhị đứng liền xem mệnh, Liễu Diệp Minh năm nay tại kiểm tra thi đấu liền lấy người thứ ba, bởi vậy Thỏ Thôn trượt liên tự cấp Trương Giác thân thỉnh Nhật Bản đứng thời điểm, tiện tay đem tên của hắn cũng báo quá khứ.

Thực lực không mạnh hai, ba ‌ tuyến tuyển thủ chính là như vậy, có thể nhiều hơn một cuộc tranh tài liền là chuyện tốt, mà Trương Giác loại thực lực đó mạnh mẽ dòng độc đinh nhất ca thì lại là người khác thỉnh hắn đi so đo thi đấu.

Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ