4

588 10 2
                                    


Y sắc bén á đối khán giả phất tay, nhìn thấy Trương Giác thời điểm, đối với hắn nắm tay, lộ ra cổ vũ biểu tình.

Tuy rằng hắn tại trong tranh tài xuất hiện sai lầm, cuối cùng điểm cũng không thể nhượng y sắc bén á thoả mãn, như ‌ quả những người khác không có ‌ biểu hiện thất thường nói, hắn này ‌ cái thành tích cũng lấy không được bài, mà giản dị nga hệ thái tử gia vẫn như cũ mong ước bạn tốt của mình có thể làm ra bổng bổng biểu diễn.

Người thứ hai vào trận McQueen, lần thứ hai đem ( đồ lan đóa ) này ‌ ra kinh điển ca kịch diễn dịch tráng lệ, đừng xem này ‌ người tại phát hiện mình ngắn chương trình điểm lạc hậu với Hayato Terakami thời điểm, lộ ra rõ ràng thất lạc biểu tình, cảm thán chính mình già rồi già rồi, trên thực tế hắn tại từ nhỏ thời điểm tranh tài, sẽ không thiếu từ lạc hậu vị trí phấn khởi tiến lên, nghịch tập trở mình ví dụ.

I-ta-li-a nhất ca tại liên tục nhào nghiêm chỉnh cái mùa giải sau, cư nhiên tại Thế Cẩm Tái này ‌ cái khẩn yếu trên sàn thi đấu suýt nữa clean tự do trượt!

Ngoại trừ chương trình cuối cùng 3lo sót băng không dễ nhìn bên ngoài, động tác khác hắn đều hoàn mỹ hoàn thành, nhưng hắn ổn định cái kia sót băng chật vật tư thái, lại làm cho không ít hiểu việc người cũng nhíu mày.

Trương Giác ép mộng nhìn bóng người của hắn: "Này ‌ cái sót băng tư thế như thế nào cùng ta thật giống?"

Không được cái đúng không, hắn cảm thấy được ‌ chính mình tự nghĩ ra này ‌ chiêu tự tổn hại tám ngàn sót băng kỹ xảo vẫn thật khó, đối với thân thể hài hòa tính yêu cầu đặc biệt cao, hơn nữa một khi sai lầm, hậu quả đem ‌ hội tương đương không tươi đẹp, thuộc về đi trên dây cấp bậc nguy hiểm kỹ xảo.

McQueen là thế nào biết cái này ‌ chiêu ? !

Trương Tuấn Bảo nhàn nhạt trả lời: "Tư chất hơn người thiên tài không ngừng ngươi một cái, McQueen hài hòa tính cũng rất tốt, hơn nữa hắn đã là nghề nghiệp sinh nhai thời kì cuối , vì nhiều lấy một phần vinh dự, liều mạng cũng có thể lý giải."

McQueen tự do trượt điểm đạt tới 185. 6 phân, xoát mới hắn cá nhân kỷ lục, thêm vào ngắn chương trình 88. 15, hắn tổng điểm là 273. 75, này ‌ là một cái rất đẹp điểm, đủ để tranh đoạt quán quân.

Đương ‌( đồ lan đóa ) âm nhạc hạ màn thời điểm, có ‌ một vị thoạt nhìn tuổi tác không nhẹ nữ phấn ti nằm nhoài ghế khán giả phía trước nhất trên lan can, giơ một bó hoa mân côi cao giọng khóc lớn, kích động giống như là McQueen đã lấy được Áo Vận quán quân.

McQueen lướt qua đi, tiếp nhận kia buộc hoa mân côi, hoàn ném cái hôn gió, đã có ‌ tiền mua đến ‌ lên hàng trước phiếu phất Lance. Miller ngồi ở một bên, lộ ra một cái biểu tình ghét bỏ.

Thân là Trương Giác bản mùa giải ngắn chương trình biên vũ, phất Lance tâm lý phùn tào: "Này ‌ cái người Italy doanh nghiệp năng lực làm sao so với hoa của hắn trượt kỹ thuật còn mạnh hơn? Này ‌ phong tao hoàn trượt cái gì cổ điển ca kịch? Trực tiếp nhảy cái nhảy latin không phải tốt hơn sao?"

Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ