Ninh a di vỗ vỗ tay: "Có thể, chỉ cần ngươi cân nặng không đàn hồi là được."
Để ăn mừng Trương Giác thành công gầy thân, Ninh a di phần thưởng hắn một đốn tay xé kê, đương nhiên , là thiếu dầu thiếu muối phiên bản , ăn củi cực kì, Trương Giác gặm đến sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn tả oán nói: "Như thế củi thịt, ăn hoàn mắc răng, ta ăn xong sau đó hoàn phải dùng dây chà răng thanh lý hàm răng."
Ninh a di cười mò cá sấu đầu: "Dù sao ngươi muốn là ăn hảo điểm, thể chi nhất định sẽ lập tức nhảy ra hồi hai chữ số , ngươi giảm béo cũng thật cực khổ , a di cũng không thể tại ẩm thực phương diện tha ngươi chân sau."
Trương Giác sắp khóc, này thịt gà khô cằn , hoàn không bằng nhượng hắn gặm như nước trong veo rau dưa đây.
Cố tình hoàn không thể không ăn, không bổ sung an-bu-min cùng chất vôi lời nói, hắn xương kia vạn nhất trở lại một lần ứng lực tính gãy xương, ai chịu nổi a.
Thể chi trăm phần chi 8. 5 Sát Hãn Bất Hoa, bởi vì hoàn tại trường thân thể cho nên thể chi trăm phần chi mười Tưởng một hồng đều lặng lẽ run lên, thân là chưa thành năm nam đơn, bọn họ thể chi đều không Đại sư huynh thấp như vậy.
Các cô gái thì lại lòng tràn đầy vui mừng, may là nữ tính thể chi quá thấp hội dẫn đến không tháng sau trải qua, cho nên huấn luyện viên tổ đối với các nàng thể chi yêu cầu tại toàn bộ trượt băng hạng mục bên trong cũng không tính hà khắc.
Thật giống Đại sư huynh một dạng bị huấn luyện viên tổ nhìn chằm chằm giảm béo, cố tình bản người hoàn là cái dễ dàng mập thể chất lời nói, những ngày tháng này cũng quá bi thôi .
15-16 mùa giải thế cẩm thi đấu tổ chức mà tại nước Mỹ Boston, ngày 28 tháng 3 bắt đầu thi đấu.
Bắc Kinh cùng Boston sai giờ là chỉnh chỉnh 12 giờ, nhìn thấy con số này thời điểm, Trương Giác hoàn chưa kịp nói cái gì, huấn luyện viên nhóm trước tiên đã quyết định —— bọn họ đến sớm ít nhất một chu đi Boston, cấp Trương Giác chừa lại đầy đủ điều chỉnh thời gian.
Cho nên bọn họ không sai biệt lắm là trước hết đến Boston nhóm người kia, Trương Giác, Sát Hãn Bất Hoa, Kim Tử Tuyên là nam đơn ba vị dự thi nhân viên, nữ đơn bên kia có Mẫn San, Từ Xước hai người, hai người trượt có Hoàng Oanh Quan Lâm cùng với mặt khác hai đôi tổ hợp, Khương Tú Lăng cùng hắn bạn gái Lạc Mật muốn sang năm mới thăng lên thành năm tổ, lấy xong thế thanh thi đấu quán quân sau là không sao .
Băng vũ hoàn là Hoa Thái Sư Mai Xuân Quả tổ hợp vào trận, mà tổ thanh niên Tái Bành Tái Quỳnh huynh muội tình huống cùng Khương Tú Lăng đôi kia một dạng, lấy xong thế thanh thi đấu huy chương đồng sau, bọn họ mùa giải đã kết thúc.
Có thể có nhiều người như vậy ra môn tham gia thế cẩm thi đấu tự nhiên là chuyện tốt, Tôn Thiên tự mình đưa bọn họ đưa đến sân bay, đầy mặt hiền lành dặn dò .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Trượt Ta Còn Là Thích Hợp Hơn Tham Gia Áo Vận - Khuẩn Hành J
RomanceTình hữu độc chung, thi đấu, trọng sinh, sảng văn, cao lãnh học thần công x dốc lòng mông vểnh thụ, tô sảng khoái ngọt, cường cườn Tích phân: 4,350,547,968 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNh...