Vương bài đối vương bài

395 11 0
                                    

REPO | Vương bài đối vương bài 210314

Thật sự có rất nhiều phân đoạn không thể phát sóng hahaha

Đã ghi chép xong hết những chi tiết ngọt, nhưng không đăng được, mọi người đều hiểu mà.

Trong tiết mục, lão bà và Tuấn Tử đều rất lễ phép, đồng thời rất đúng mực, sẽ không cố gắng đoạt ống kính, nhưng cũng không phải là thành bối cảnh, dù sao khách quý có rất nhiều vị, trong quá trình chơi trò chơi sẽ cue đến.

Lão bà để đầu đinh cũng không che giấu được vẻ đẹp. Mặt nhỏ đầu nhỏ, mắt rất sáng, mũi cao thẳng, nhất là bờ môi đỏ xuất sắc, cách đến mấy mét cũng có thể thấy đỏ (so với các vị khách quý khác), cười lên mắt cong cong như trăng non, vô cùng ngọt.

Tuấn Tử dáng người rất tuyệt, tỷ lệ đầu thân hạng nhất, chân dài vai rộng, mặt mũi đặc biệt sắc nét. Người thật hoàn toàn không nhìn ra cái gọi là giá trị nhan sắc bug, cực kỳ cực kỳ đẹp trai, cảm giác như cún con tri kỷ. Lần đầu tiên lên show nên hình như hơi ngại ngùng.

Lão bà càng hoạt bát, Tuấn Tử càng ôn nhu.

Tương tác có, đường cũng có.

REPO | Vương bài đối vương bài 210314

Hôm nay mặc đồ hiện đại (hai người đều trông rất đẹp, đáng chờ mong). Nói lão Cung trước, cậu ấy thật sự rất vui vẻ, chưa làm gì cũng đã mang dáng vẻ đại cẩu cẩu hạnh phúc, còn là chuyên gia reaction, suốt quá trình toàn là vỗ vỗ tay, vui tươi hớn hở nhe răng trắng. Có chút bất ngờ là lão Cung lại tự nhiên thẹn thùng, ahahaha lá gan cũng thật nhỏ.

Còn về lão bà, siêu đáng yêu, tôi hoàn toàn cảm nhận được cảm giác lão cán bộ. Nhiều lần ở trường quay làm anh ấy cứng miệng, gương mặt mờ mịt, sau đó bắt đầu lặng lẽ nhìn lão Cung. Lão Cung lại bắt đầu giải thích cho anh ấy. Nhưng lão bà thỉnh thoảng vào đúng trạng thái, lời nói kinh người, thậm chí còn liệt nữ sợ triền lang hahaha (cảm ơn lão bà tranh thủ phúc lợi cho chúng tôi).

Dù sao thì sau khi ghi hình, cuối cùng tôi cũng có thể hiểu tại sao lúc quay bộ phim này cứ dính hồ hồ thành dạng ấy mà hai vị còn có thể vui sướng như vậy. Tuyên bố trước là tôi không rps, trước khi ra sân tôi còn luôn cầu nguyện là cổ trang. Nhưng ở trường quay thật sự bị bầu không khí vui vẻ của hai người kia lây nhiễm, bị cue đến vấn đề cp nọ kia cũng thoải mái. Tôi thật sự rất thích cách hai người ở cạnh nhau, thoải mái dễ chịu, tuyệt không ngại ngùng.

Mọi người có thể yên tâm là biểu hiện của hai người rất tốt, gia tộc và khách quý cũng rất chăm sóc họ. Suốt quá trình tôi cười cực kỳ lớn tiếng, đến mức hôm nay tỉnh ngủ há miệng có hơi đau hahaha.

RPS | Khi MC nhắc tới việc bóng rổ chuyển sang chơi golf.

Thật ra muội vẫn luôn là người rộng rãi thoải mái. Chính như anh ấy nói, nếu không phải là không thể chơi bóng rổ, anh ấy cũng sẽ không tiếp xúc golf. Anh ấy không cảm thấy mình là mỹ cường thảm, anh ấy sẽ nhìn nhận vấn đề từ khía cạnh khác của sự việc, để tự tìm cách khác cho bản thân.

[Tuấn Hạn] Sổ tay RPS Tuấn Hạn Tháng 3/2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ